3 phần mềm giảm ping được game thủ Việt ưa chuộng

Giật, lag vì ping cao luôn là vấn đề đau đầu đối với game thủ Việt Nam khi mà máy tính chơi game của họ gặp phải hiện tượng này. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng game và giải trí qua mạng của người Việt vì người Việt đang dần chuyển sang chơi chọn game ngoại với các tựa game hot được ưa chuộng hiện tại như PUBG, Dota 2, Fortnite, CS:GO,… đều không có máy chủ tại Việt Nam.

Do đó, việc chơi game vốn đã khó khăn, khi đứt cáp xảy ra, giật lag đối với các tựa game này là điều không thể tránh khỏi. Khi giật lag xảy ra, các phần mềm giảm ping là điều mà game thủ sẽ hướng đến, nhưng phần mềm giảm ping thì rất nhiều.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu 3 phần mềm giảm ping:

1. WTFast

WTFast được xem như “ông trùm” của mảng phần mềm giảm ping. Nó hỗ trợ hầu như mọi game mà bạn biết đến.

 Cách sử dụng WTFast cũng rất đơn giản, chỉ cần chọn Game các bạn muốn, ấn “Sort by Ping”, sau đó bạn chỉ cần chọn một trong những server ở gần và có ping thấp rồi vào game.

Tuy nhiên, “nhược điểm” của phần mềm này đó là mức giá sử dụng khá cao. Bạn phải đăng ký 1 tài khoản và được sử dụng miễn phí 15 ngày, sau đó bạn phải trả gần 10$ mỗi tháng. Đây là một mức giá khá cao so với game thủ Việt vốn chưa quen sử dụng các phần mềm trả phí.

Thông tin phần mềm:

Trang chủ: https://www.wtfast.com/vi/

Game hỗ trợ: Hầu hết mọi game cần giảm ping.

Giá: Khoảng 10$/tháng/máy

2. Tiny

Tiny không chỉ vì phần mềm này cung cấp tài khoản để trải nghiệm miễn phì lâu dài, mà còn vì phần mềm giảm ping này tương đối gọn nhẹ và do người Việt tạo ra, nên được nhiều game thủ Việt lựa chọn trên máy tính bàn.

Chính vì để dành cho người Việt nên phần mềm này cũng hỗ trợ hầu hết các game mà người Việt ưa chuộng. Người chơi PUBG, Dota2, Overwatch,… và các tựa game khác của steam đều có thể sử dụng phần mềm này.

Giao diện cực kì nhỏ gọn và đơn giản, bạn không cần phải chọn đường link cho game một cách phức tạp như nhiều phần mềm khác, chỉ cần đăng nhập, chọn server và mở game, Tiny sẽ tự động kích hoạt cho tựa game đó.

Nhược điểm của phần mềm này đó là… nó miễn phí sử dụng. Tuy nhiên bạn có thể thuê cho mình 1 tài khoản Tiny riêng để không phải sử dụng chung với giá khá rẻ.

 Giao diện không thể nào đơn giản hơn.

Thông tin phần mềm:

Trang chủ: https://tiny.vn/

Game hỗ trợ: Dota 2, PUBG, CS:GO, Blade & Soul,…

Giá: Tài khoản chung sử dụng miễn phí hoặc thuê tài khoản với giá 50.000đ/2 tháng.

3. Exitlag

Exitlag là phần mềm giảm ping hoàn toàn mới, ra mắt vào đầu năm 2018 và được đánh giá cao khi hỗ trợ nhiều game với mức giá khá rẻ.

Đặc biệt Exitlag khá tập trung vào các dùng game nhập vai như Blade & Soul, Black Desert,… để hỗ trợ các game thủ của dòng game kén người chơi này. Đây là một điểm cộng đáng chủ ý của phần mềm giảm ping này.

Tuy nhiên, điểm trừ của Exitlag đó là cách mà họ “làm giá”. Khi mới ra mắt, Exitlag chỉ có giá 5$/tháng, và có rất nhiều mã giảm giá được tung ra. Nhưng sau một thời gian được sự ủng hộ của người dùng, Exitlag đã tăng giá thuê lên 6.5$/tháng.

Thông tin phần mềm:

Trang chủ: https://www.exitlag.com/

Game hỗ trợ: https://www.exitlag.com/games

Giá: Khoảng 6.5$/tháng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *