Bộ nhớ trong Galaxy Fold bao nhiêu GB? Có cần thêm thẻ nhớ ngoài không?

Chỉ sau hai tháng bán chính thức tại Hàn Quốc, cơn sốt Galaxy Fold đã đổ bộ đến Việt Nam. Tuy giá bán cao nhất thị trường trong nước nhưng chiếc smartphone cao cấp này vẫn được đánh giá cao cả về thiết kế và tính năng, cấu hình, bộ nhớ. Vậy bộ nhớ trong Galaxy Fold bao nhiêu GB và có cần thẻ nhớ hỗ trợ không?

Bộ nhớ trong Galaxy Fold bao nhiêu GB? Có cần thêm thẻ nhớ ngoài không?

Bên cạnh ngoại hình thiết kế đáng chú ý, Galaxy Fold còn gây ấn tượng bằng chất lượng cấu hình cao cấp. Với trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 855, kết hợp cùng RAM 12GB đem đến những trải nghiệm cấu hình mạnh mẽ cho Galaxy Fold. Khi chọn mua sản phẩm không ít khách hàng thắc mắc bộ nhớ trong Galaxy Fold bao nhiêu GB? Câu trả lời dành cho bạn chính là dung lượng bộ nhớ trong của Galaxy Fold đạt 512GB. Với dung lượng cực lớn này cho phép người dùng thoải mái sử dụng thiết bị mà không lo đầy bộ nhớ và cũng không cần thẻ nhớ microSD hỗ trợ. Hơn nữa, Galaxy Fold còn sử dụng công nghệ UFS 3.0 tăng tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh và hiệu quả hơn.

Galaxy Fold trang bị dung lượng bộ nhớ trong 512GB

Galaxy Fold trang bị dung lượng bộ nhớ trong 512GB

Chiếc smartphone siêu cao cấp này được bán tại Hàn Quốc từ ngày 6/9 với gói dịch vụ cao cấp “Galaxy Fold Premier Service” đi kèm. Khách hàng khi mua sản phẩm Galaxy Fold chính hãng tại Việt Nam cũng được hưởng những chính sách ưu đãi đặc quyền này. Theo đó, khi sở hữu sản phẩm, khách hàng sẽ được hỗ trợ 27/4 thông qua đường dây trực tuyến ưu tiên, chăm sóc bởi các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu. Cùng với đó là chính sách bảo hành chính hãng 01 năm, hỗ trợ chi phí thay màn hình 01 lần trong năm đầu tiên sử dụng sản phẩm, sửa chữa thiết bị tại nhà và được cung cấp một chiếc điện thoại Galaxy Note 10 để sử dụng tạm thời trong thời gian sửa chữa.

Khách hàng mua Galaxy Fold được hỗ trợ trực tuyến 27/4

Khách hàng mua Galaxy Fold được hỗ trợ trực tuyến 27/4

Bên cạnh giải đáp vấn đề bộ nhớ Galaxy Fold bao nhiêu GB? Những trải nghiệm thực tế trên tay Galaxy Fold đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực. Với thiết kế dạng màn hình gập độc đáo, Galaxy Fold đem lại cảm giác gọn gàng, dễ cầm hơn máy tính bảng và phần lớn các smartphone dạng thanh hiện nay. Khi mở màn hình 7.3 inch trang bị màn hình AMOLED rộng rãi, cho không gian hiển thị nội dung lớn và rõ ràng hơn. Các ứng dụng trên a Galaxy Fold được cải tiến phù hợp với không gian màn hình lớn, từ tính năng Google Maps, YouTube hay đọc báo. Trong khi đó, màn hình phụ bên ngoài của Galaxy Fold có kích thước 4,6 inch, tuy nhỏ hơn những chiếc smartphone phổ biến hiện nay những vẫn cung cấp đầy đủ các thao tác sử dụng cơ bản, dễ dàng dùng bằng một tay.

Màn hình phụ kích thước 4,6 inch dễ dàng sử dụng bằng một tay

Màn hình phụ kích thước 4,6 inch dễ dàng sử dụng bằng một tay

Tại không gian màn hình lớn được tận dụng tối đa cho phép chạy cùng lúc tới 3 ứng dụng đa nhiệm hơn smartphone thông thường. Thiết kế màn hình gập cũng giúp bảo vệ màn hình tốt hơn. Bạn có thể yên tâm cất điện thoại và túi xách mà không cần lo lắng thiết bị sẽ tự mở. Với màn hình lớn hơn cũng yêu cầu Galaxy Fold phải trang bị dung lượng pin lớn hơn. Theo đó, Samsung đã cung cấp 2 viên pin với tổng dung lượng 4.300 mAh cho phép máy hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng.

Từ những thông tin giải đáp thắc mắc bộ nhớ trong Galaxy Fold bao nhiêu GB và thông số cấu hình cho thấy sức mạnh từ bên trong của chiếc smartphone đáng mua nhất năm 2019 này. Hiện tại thị trường Việt Nam, sản phẩm đang được bán với giá đề xuất từ 50 triệu đồng với lựa chọn dung lượng bộ nhớ trong 512GB rất đáng để lựa chọn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *