Hướng dẫn cách phát Wifi trên iPhone 6, 6s đơn giản

Bạn đang sử dụng thiết bị iPhone 6 hay iPhone 6s. Bạn muốn tìm hiểu cách phát Wifi trên iPhone 6 để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác. Vậy hãy cùng didongnews tìm hiểu cách phát Wifi trên iPhone 6 dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách phát Wifi trên iPhone 6, 6s đơn giản

Việc phát Wifi trên điện thoại iPhone là một giải pháp hữu hiệu nhất trong trường hợp mạng Internet nhà bạn có vấn đề và không thể khắc phục kịp. Để không làm ảnh hưởng tới công việc của bạn thì việc chia sẻ dữ liệu mạng trên điện thoại cho các thiết bị khác là rất cần thiết. Và nếu bạn sử dụng gói cước V90 hay V120 của Viettel, bạn sẽ có 2GB dung lượng 3G mỗi ngày, thoải mái sử dụng mọi người nhé.

Hướng dẫn cách phát Wifi trên iPhone 6

Để chia sẻ Wifi trên iPhone 6, 6s. Hãy làm theo từng bước hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào phần Cài đặt trên màn hình iPhone > Chọn mục Di động.

Cách phát Wifi trên iPhone 6 (1)

Bước 2: Trong phần giao diện Di đông > tìm kiếm và chọn mục Dữ liệu di đông > Rồi chuyển từ chế độ OFF > ON. (Nhấn vào thanh gạt phía bên phải để bật/tắt chia sẻ Wifi)

vCách phát Wifi trên iPhone 6 (3)

Bước 3: Tiếp đến, quay lại giao diện Cài đặt > Chọn Điểm truy cập cá nhân. Tại đây tìm kiếm và chọn mục điểm truy cập cá nhân chuyển từ chế độ OFF > ON bằng cách nhấn vào thanh trượt phía bên phải, cạnh mục điểm truy cập cá nhân.

vCách phát Wifi trên iPhone 6 (2)

Bước 4: Tiếp theo, để thiết lập mật khẩu Wifi bạn chọn mục Mật khẩu Wifi để thay đổi mật khẩu mặc định và chỉ chia sẻ mật khẩu này với những thiết bị mà bạn muốn chia sẻ thôi.

Thiết lập mật khẩu khi phát Wifi trên iPhone

Thiết lập mật khẩu khi phát Wifi trên iPhone

Vậy là xong, chỉ với 4 bước thiếp lập phát wifi trên iPhone 6s trên là bạn đã có thể chia sẻ kết nối mạng Wifi với các thiết bị khác. Đừng quên thay đổi mật khẩu thường xuyên hoặc tắt phát Wifi khi mạng internet nhà bạn đã khắc phục thành công hoặc khi không sử dụng. Vừa đảm bảo dung lượng mạng trên điện thoại iPhone, vừa tiết kiệm dung lượng pin điện thoại. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *