Nên chọn ứng dụng đặt vé máy bay nào tốt nhất trên điện thoại?

Ngày nay dường như cả thế giới có thể thu nhỏ trong chỉ một chiếc smartphone. Nói vậy cũng không ngoa khi giờ đây bạn có thể đặt mua vé máy bay online nhanh chóng với một trong những ứng dụng đặt vé máy bay được yêu thích nhất sẽ giới thiệu tới bạn ngay sau đây.

TOP 5 ứng dụng đặt vé máy bay nào tốt nhất trên điện thoại?

Hãy cùng blog điện thoại tìm hiểu thông tin chi tiết về 5 ứng dụng đặt vé máy bay nhanh, tiện lợi nhất hiện nay.

1. Ứng dụng đặt vé máy bay AirAsia

Hãng hàng không AirAsia không chỉ biết đến với chất lượng dịch vụ bay uy tín và giá rẻ hàng đầu trong khu vực Châu Á mà còn cung cấp cho người dùng ứng dụng đặt vé online nhanh chóng. Hiện ứng dụng AirAsia hỗ trợ đồng thời trên cả 2 hệ điều hành điện thoại phổ biến là Android và iOS. Người dùng có thể tải và cài đặt ứng dụng miễn phí, thuận tiện khi tra cứu và đặt vé máy bay với hình thức thanh toán linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tải ứng dụng đặt vé AirAsia cho điện thoại: iOS hoặc Android

Đặt vé máy bay giá rẻ cùng AirAsia

Đặt vé máy bay giá rẻ cùng AirAsia

2. Ứng dụng Traveloka

Traveloka là website du lịch nổi tiếng, chuyên cung cấp các dịch vụ đặt vé máy bay online và phòng khách sạn giá tốt, cùng rất nhiều kinh nghiệm du lịch hữu ích được chia sẻ. Hiện số người tải và dùng ứng dụng Traveloka tăng nhanh, giúp ứng dụng này nhanh chóng trở thành ứng dụng đặt vé máy bay có số người dùng lớn nhất hiện nay. Ứng dụng cung cấp dịch vụ đặt vé tới từ hơn 70 hãng hàng không uy tín nội địa và quốc tế, cùng hệ thống kết nối với hơn 70.000 khách sạn chất lượng trên khắp thế giới.

Website du lịch nổi tiếng Traveloka

Website du lịch nổi tiếng Traveloka

Tải ứng dụng đặt vé Traveloka cho điện thoại: iOS hoặc Android

3. Ứng dụng Cheapflights

Đúng như tên gọi Cheapflights là một trong những ứng dụng giúp đặt vé máy bay giá tốt và tiện lợi bất ngờ. Với Cheapflights bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các chuyến bay, so sánh giá và đặt vé nhanh chóng, cùng với phòng nghỉ chất lượng giá rẻ từ các nhà cung cấp hàng đầu. Ứng dụng trang bị rất nhiều tính năng thông minh như Price Calendar hay Chart Views cho giúp cập nhật thông tin chuyến bay giá rẻ nhất, tiết kiệm đáng kể cho người dùng.

Với Cheapflights bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các chuyến bay

Với Cheapflights bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các chuyến bay

Tải ngay ứng dụng đặt vé Cheapflights cho điện thoại: iOS hoặc Android

4. Ứng dụng đặt vé Kayak

Để chuẩn bị cho một chuyến du lịch như ý, bạn đừng bỏ qua ứng dụng đặt chuyến bay, thuê xe và phòng khách sạn tiện lợi Kayak. Hiện ứng dụng hỗ trợ hoạt động trên các thiết bị smartphone Android và iOS. Khi đặt vé máy bay trên Kayak, người dùng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về ngày, giờ, thời gian bay và các điểm quá cảnh. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép so sánh giá giữa nhiều website để giúp bạn đưa ra lựa chọn kinh tế nhất.

Đặt vé máy bay nhanh chóng  trên Kayak

Đặt vé máy bay nhanh chóng  trên Kayak

Tải ứng dụng đặt vé Kayak cho điện thoại: iOS hoặc Android

5. Ứng dụng đặt vé online Bookin

Bookin tự hào là một trong những ứng dụng đặt vé tiện lợi hàng đầu của Việt Nam. Ứng dụng có giao diện rất thân thiện với người dùng và tương thích với các thiết bị Android và iOS như iPhone/iPad và Mac. Ứng dụng cung cấp đầy đủ các tính năng tìm kiếm, so sánh giá và đặt vé nhanh chóng. Khách hàng có thể lựa chọn chi tiết khung giờ bay và giá vé của các hãng không trong nước và quốc tế với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên của Bookin.

Bookin - ứng dụng đặt vé tiện lợi hàng đầu của Việt Nam

Bookin – ứng dụng đặt vé tiện lợi hàng đầu của Việt Nam

Tải ứng dụng đặt vé Kayak cho điện thoại: iOS hoặc Android

Từ 5 gợi ý lựa chọn ứng dụng đặt vé máy bay tốt nhất trên điện thoại trên đây, chắc bạn đã chọn được cho mình ứng dụng ưng ý nhất rồi phải không? Vậy bạn còn chờ gì mà không tải ngay về máy và tìm kiếm những chuyến bay giá rẻ ngay hôm nay thôi nào. Chúc bạn có những chuyến đi và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *