Tổng hợp 4 tựa game hay cho iOS không thể bỏ qua

Bạn là người yêu thích các tựa game mobile, đặc biệt là những tựa game bắn súng thì không thể bỏ qua gợi ý 4 tựa game bắn súng hấp dẫn trên mobile phía dưới đây.

Top 4 tựa game hay cho iOS không thể bỏ qua

1. Game Fortnite Battle Royale

Cái tên trước tiên được nhắc tới trong danh sách game offline hay trên iOS chính là Fortnite Battle Royale. Các game thủ có thể dễ dàng tải game hoàn toàn miễn phí từ App Store và nhập cuộc chơi ngay. Với lối chơi chiến tấu tập trung vào các chiến thuật sáng tạo, người chơi Fortnite không bị hạn chế, gò bó trong cách chơi và các sự kiện cũng liên tiếp được cập nhật, làm mới liên tục. Hiện bạn dạng game hay cho iOS Fortnite chạy với tốc độ 60fps trên nhiều dòng trang bị iOS như iPhone hay iPad.

Game Fortnite Battle Royale

Game Fortnite Battle Royale

2. Game PUBG Mobile

Tựa game đình đám PUBG Mobile chắc chắn là chọn lựa chẳng thể bỏ qua dành cho các game thủ đích thực. Tuy cùng thể loại với tựa game bắn súng giống như Fortnite, nhưng PUBG vẫn sở hữu những điểm thu hút riêng với những cuộc đấu kịch tính, máu lửa, sống động và đề cao tính cạnh tranh trong chiến đầu.

PUBG có một hạn chế là đòi hỏi cấu hình máy tương đối cao bởi tựa game này khá nặng. Với những chiếc điện thoại iPhone mới sẽ đáp ứng tốt đòi hỏi cấu hình chơi game PUBG mượt mà.

Game PUBG Mobile

Game PUBG Mobile

3. Game Standoff 2

Game Standoff 2 bắn súng tuyệt vời trên điện thoại hứa sẽ đem đến những hưởng thụ không thua gì “vua game” Counter Strike Global Offensive đã từng làm mưa làm gió. Những cải tiến trong thao tác từ chuột và bàn phím máy quen thuộc sang màn hình chạm màn hình linh hoạt trên iPhone.

Game Standoff 2

Game Standoff 2

4. Call of Duty Mobile

Call of Duty mobile được xem là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS dành cho các smartphone tốt hiện nay. Được phát triển và phát hành bởi Activision, đây là một tựa game bom tấn bắn súng tập hợp tất cả các bản đồ, vũ khí và nhân vật trong toàn bộ series Call of Duty đình đám trên toàn thế giới. Nếu là một game thủ yêu thích các tựa game bắn súng thì bạn không thể bỏ qua gợi ý này.

Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile

Hiện Call of Duty mobile mới chỉ đang được phát hành thử nghiệm tại thị trường Ấn Độ, cuối năm nay mới được phát hành trên toàn cầu. Còn tại Việt Nam, nếu bạn muốn trải nghiệm tựa game này sẽ đòi hỏi bạn phải Fake IP.

Vậy là Blog đã giới thiệu tới mọi người 4 tựa game bắn súng hay trên iOS hấp dẫn nhất hiện nay. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài các tựa game hay cho iOS khác để giải trí mỗi khi cần thiết nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *