Chi tiết cách chặn số điện thoại Samsung áp dụng cho mọi cuộc gọi

Trong quá trình sử dụng điện thoại, đôi khi người dùng bị làm phiền bởi những cuộc gọi không mong muốn có trong danh bạ hay số lạ không có trong danh bạ. Nếu bạn đang dùng điện thoại Samsung thì đừng bỏ qua những hướng dẫn cách chặn số điện thoại Samsung và điện thoại Android nói chung hữu ích sau đây.

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại Samsung

1. Cách chặn cuộc gọi ngoài danh bạ trên Samsung

Đối với các cuộc gọi từ số liên lạc không lưu trong danh bạ, người dùng có thể thực hiện chặn cuộc gọi trực tiếp trên điện thoại Samsung theo các bước sau:

Bước 1: Từ giao diện màn hình chính, người dùng chọn biểu tượng Điện thoại để xem danh sách các cuộc gọi đến và đi đã thực hiện trên thiết bị.

Bước 2: Tiếp tục chọn mục Nhiều hơn rồi chọn Cài đặt.

Chặn cuộc gọi trực tiếp trên điện thoại Samsung

Chặn cuộc gọi trực tiếp trên điện thoại Samsung

Bước 3: Trong mục Cài đặt xuất hiện các tùy chọn Cài đặt cuộc gọi, chọn Chặn cuộc gọi đến.

Bước 4: Tiếp theo truy cập Danh sách chặn và ghi số điện thoại ngoài danh bạ mà bạn muốn chặn. Nhấn biểu tượng dấu (+) để hoàn tất lựa chọn.

Bước 5: Ngược lại để bỏ chặn một số điện thoại đã có trong Danh sách chặn, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu (-) để xóa số khỏi danh sách liên lạc bị chặn.

2. Cách chặn số điện thoại Samsung trong danh bạ

Cách chặn số điện thoại đã được lưu trong danh bạ của điện thoại Samsung, hay các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android được thực hiện đơn giản theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Trước tiên, người dùng cần truy cập vào ứng dụng Danh bạ trên điện thoại Samsung. Tại đây, bạn có thể tùy chọn chặn liên lạc của bất kỳ số điện thoại nào đã được lưu trên danh bạ, để không tiếp tục liên hệ làm phiền bạn.

Chặn số điện thoại đã được lưu trong danh bạ của điện thoại Samsung

Chặn số điện thoại đã được lưu trong danh bạ của điện thoại Samsung

Bước 2: Người dùng nhấn chọn vào số điện thoại cần chặn và chọn xem chi tiết. Danh bạ điện thoại sẽ tự động chuyển sang giao diện khác hướng dẫn chi tiết việc chặn số liên lạc hoặc cuộc gọi đến.

Bước 3: Tại góc trên bên phải màn hình, người dùng kích vào biểu tượng 3 dấu chấm, sau đó chọn Chặn danh bạ và nhấn lệnh Chặn để hoàn tất việc chặn số liên lạc đã lưu trong danh bạ.

3. Sử dụng các ứng dụng Chặn cuộc gọi trên điện thoại Android

Bên cạnh 2 hướng dẫn cách chặn số điện thoại Samsung ở trên, bạn có thể sử dụng các ứng dụng chuyên dùng để Chặn cuộc gọi trên điện thoại Android nói chung, ví dụ như Calls Blacklist Call Blocker. Người dùng có thể tải miễn phí ứng dụng Calls Blacklist Call Blocker về điện thoại

Ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn Calls Blacklist Call Blocker

Ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn Calls Blacklist Call Blocker

Ứng dụng này chuyên dùng để hỗ trợ việc chặn tất cả những cuộc gọi và tin nhắn mà bạn không muốn nhận. Dưới đây là hướng dẫn các bước chặn cuộc gọi và tin nhắn trên điện thoại bằng ứng dụng Calls Blacklist Call Blocker:

Bước 1: Bạn cần tải ứng dụng về điện thoại và hoàn tất cài đặt. Tiến hành khởi động ứng dụng Calls Blacklist Call Blocker trên điện thoại Android, rồi chọn Setting và lần lượt chọn Cho Phép truy cập quyền.

Bước 2: Sau khi được cấp quyền truy cập vào giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn biểu tượng dấu (+) để thêm số điện thoại cần chặn. Ứng dụng sẽ cho phép bạn lựa chọn số liên lạc từ các nguồn khác nhau như Nhật ký cuộc gọi hay Danh bạ.

Chọn số liên lạc cần chặn từ các nguồn khác nhau

Chọn số liên lạc cần chặn từ các nguồn khác nhau

Bước 3: Bạn có thể chọn chặn một số hoặc nhiều số cùng lúc trên điện thoại Samsung hay các điện thoại Android khác, sau đó ấn chọn biểu tượng xác nhận chặn.

>>> Xem Ngay: 6 cách sửa lỗi bàn phím bị liệt đơn giản chỉ trong vài lốt nhạc

Như vậy trên đây là các hướng dẫn chi tiết giúp bạn có thể tự thao tác cách chặn số điện thoại Samsung và trên các thiết bị Android khác. Người dùng có thể chặn số liên lạc có trong danh bạ hoặc ngoài danh bạ một cách đơn giản và thuận tiện.

Đặt trước Samsung Galaxy S20

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *