Concept Samsung Galaxy Note 10 phong cách iPhone X xuất hiện

Galaxy Note 9 còn chưa chào làng, concept Samsung Galaxy Note 10 đã xuất hiện trên mạng Internet + được đánh giá là đẹp mắt “không tì vết” với thiết kế màn hình vô cực cùng phần trên được thiết kế khá giống iPhone X.

Ngắm nhìn concept Galaxy Note 10 chuẩn bị ra mắt

Concept Galaxy Note 10 này mới chỉ được tài khoản Twitter @VenyaGeskin1 chia sẻ thông tin. Máy có thiết kế màn hình tràn viền ở cả 4 phía, duy chỉ có cụm camera trước và máy quét mống mắt được thiết kế đặt trong khung đen, nhìn phong cách thiết kế khá là giống với chiếc điện thoại iPhone X của Apple.

màn hình hiển thị tràn viền của Galaxy lưu ý 10 trong concept mới

màn hình hiển thị tràn viền của Galaxy lưu ý 10 trong concept mới

Concept Galaxy Noe 10 này cho biết máy có cảm ứng vân tay bên dưới màn hình hiển thị

Concept Galaxy Noe 10 này cho biết máy có cảm ứng vân tay bên dưới màn hình hiển thị

Nói đến cảm biến vân tay dưới màn hình hiển thì thì đây là tính năng đã được nhiều hãng điện thoại áp dụng trên dòng smartphone của mình, trong số đó có thương hiệu Samsung nghiên cứu và phân tích từ khóa lâu, nhưng vẫn chưa được cải thiện và ứng dụng vào bất cứ dòng thiết bị nào trong thực tế từ trước đến nay. Ngay cả các flasghip sẽ chào làng trong năm nay và có thể là cả năm sau cũng khó mà được Samsung ứng dụng tính năng này.

Mặt sau máy là camera kép đặt dọc, hai cạnh bên bo cong trông khá bóng bảy

Mặt sau máy là camera kép đặt dọc, hai cạnh bên bo cong trông khá bóng bảy

Galaxy Note 10 khi nào ra mắt?

Theo @VenyaGeskin1 thì chiếc smartphone Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trình làng vào năm 2020. Mốc thời gian này khá kỳ lạ bởi theo tiền lệ, Galaxy Note 8 ra mắt vào năm 2017, Samsung Note 9 ra mắt vào năm 2018 thì Note 10 sẽ là năm 2019. Mặc dù thế, phía hãng điện thoại Samsung vẫn chưa có bất cứ thông báo nào về concept Galaxy Note 10 bắt đầu. Có lẽ rằng hãng di động bậc nhất thế giới vẫn đang tổng hợp tất cả các tính năng cho Galaxy Note 9, tương tự như bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus – các kiệt tác sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về concept Galaxy Note 10 sắp ra mắt trong thời gian tới. Mong rằng những thông tin cập nhật trên là hữu ích với mọi người. Hãy đến Viettel Store trải nghiệm sản phẩm khi ra mắt mọi người nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *