Đánh giá của chuyên gia sau 72 giờ sử dụng iPhone 15 Pro Max

Ngay sau khi siêu phẩm iPhone 15 Series được ra mắt, nhà quay phim Dan Barbera của MacRumors đã lựa chọn iPhone 15 Pro Max và dành 4 ngày để sử dụng liên tục chiếc điện thoại này. Để biết được Dan Barbera đã có những trải nghiệm gì về iPhone 15 Pro Max, người dùng có thể theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Review iPhone 15 Pro Max sau 3 ngày sử dụng

Đánh giá của chuyên gia khi 72 giờ sử dụng iPhone 15 Pro Max

Sau khi có mặt trên thị trường công nghệ, các mẫu ‌iPhone 15 Pro‌ Max nhận được khá nhiều phản hồi của người dùng về việc chiếc điện thoại bị quá nóng dù chỉ sử dụng trong thời gian ngắn. Ngoài tình trạng trên thì vấn đề về cổng sạc USB-C không được chứng nhận để kết nối với CarPlay cũng được khá nhiều người dùng phàn nàn.

Tuy nhiên, Dan Barbera chia sẻ rằng anh ấy không gặp bất kỳ sự cố gì về cổng sạc cũng như thiết bị bị quá nóng khi sử dụng. Tình trạng này cũng không xảy ra đối với những chuyên gian công nghệ còn lại tại MacRumors. Họ cho biết, chiếc iPhone 15 mà họ được trải nghiệm dường như hoạt động bình thường, thậm chí các tính năng chạy khá mượt mà ngay ở lần đầu sử dụng.

Trải nghiệm thực tế, iPhone 15 Pro/Pro Max không quá nóng khi sử dụng

Theo trải nghiệm của Dan Berbera thì iPhone 15 Pro/Pro Max không quá nóng khi sử dụng

Với việc chuyển sang sử dụng chất liệu titan, Apple đã giảm trọng lượng của các mẫu ‌iPhone 15 Pro‌ và iPhone 15 Pro Max 2023. Đồng thời, 2 phiên bản iPhone 15 cao cấp này cũng được thiết kế thêm các đường viền bo góc giúp việc cầm nắm trở nên thoải mái hơn. Dan Barbera cho biết rằng đây chính là một trong những thay đổi hấp dẫn nhất đối với cá nhân anh. Do đó, khi sử dụng iPhone 14 hoặc iPhone 13, anh ấy đều cảm thấy việc cầm nắm không thoải mái.

Bên cạnh đó, thời lượng pin được Dan Barbera nhận định là khá ổn định. Tuy nhiên, đối với anh ấy, nút Action Button chưa thật sự ổn và vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, do đó có thể mất một chút thời gian để anh ấy trải nghiệm được điểm ấn tượng của tính năng này.

Nút Action Button trên iPhone 15 Pro/Pro Max

Nút Action Button chưa để lại quá nhiều ấn tượng đối với Dan Berbera

Đối với camera, theo như những gì mà Dan Barbera trải nghiệm được thì chất lượng của camera trên iPhone 15 Pro/Pro Max khá tuyệt vời. Những bức ảnh 24MP có chất lượng khác biệt, đồng thời ống kính Telephoto 5x cũng được xem là một cải tiến vượt bậc so với khả năng thu phóng 3x của phiên bản tiền nhiệm.

Có thể thấy, iPhone 15 Pro/Pro Max là hai phiên bản được nhiều tín đồ công nghệ “săn đón”. Do đó, những nhận định, đánh giá của chuyên gia về sản phẩm này thường nhận được khá nhiều sự quan tâm. Nếu yêu thích công nghệ, mong muốn trải nghiệm iPhone 15 phiên bản cao cấp, người dùng có thể tìm đến các đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, chẳng hạn như Viettel Store.

Tại hệ thống Viettel Store, người dùng có thể trải nghiệm iPhone 15 Series với mức giá hợp lý cùng ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng. Hiện tại, ngoài iPhone 15 Pro/Pro Max thì iPhone 15 Plus cũng được nhiều người quan tâm bởi màu sắc độc đáo và giá cả phải chăng.

Giá iPhone 15 Plus cũng như thông tin về siêu phẩm trên đang được cập nhật tại viettelstore.vn, người dùng có thể truy cập trang web để tìm hiểu thêm. Bên cạnh đó, nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình tìm hiểu và mua hàng, người dùng có thể liên hệ Viettel Store để được nhân viên hỗ trợ.

Viettel Store chính là địa chỉ mua sắm uy tín của người dùng công nghệ trong nhiều năm qua. Với mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Viettel Store luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chính hãng, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm…

Nếu muốn sở hữu một trong những sản phẩm thuộc iPhone 15 Series, bạn hãy truy cập vào trang web https://viettelstore.vn hoặc liên hệ với Viettel Store qua thông tin dưới đây:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *