TOP 5 điện thoại chơi game giá 7 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay

Hiện nay, chơi game đang trở thành thú vui đồng thời cũng là sở thích của rất nhiều người dùng đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng để sở hữu cho mình một chiếc điện thoại “xịn” để chơi game. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số dòng điện thoại chơi game giá 7 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Điện thoại chơi game giá 7 triệu có tốt không?

Hiện nay trên thị trường điện thoại , việc xuất hiện nhiều dòng điện thoại đã khiến cho các thương hiệu điện thoại đang ngày càng trở nên cạnh tranh gay gắt, do vậy họ sẽ tự tìm ra những sáng tạo thêm những sản phẩm điện thoại chơi game tốt nhưng vẫn phải đảm bảo có mức giá tốt. Chính vì thế mà những dòng điện thoại chơi game giá 7 triệu không những sở hữu một cấu hình ổn định mà còn nâng cao được tính thẩm mỹ.

Điện thoại chơi game giá 7 triệu liệu có tốt?

Do đó, nếu như bạn muốn chọn mua dòng điện thoại giá tầm trung, sử dụng được trong các tác vụ cơ bản hằng ngày đặc biệt là có thể chơi được các tựa game có mức đồ họa trung bình thì điện thoại  giá 7 triệu rất đáng để bạn lựa chọn. 

Tiêu chí chọn mua điện thoại chơi game giá 7 triệu

Chip 

Người dùng nên lựa chọn điện thoại sử dụng chip Snapdragon 660 trở lên hoặc từ Helio P65/G80 trở lên sẽ cung cấp được tốc độ xử lý ổn định và hạn chế tối đa được tình trạng giật lag khi chơi game.

RAM/ROM

Để có thể chinh phục được các tựa game nặng thì điện thoại chơi game giá 7 triệu cần phải có bộ nhớ từ 128GB trở lên và RAM từ 6GB trở lên.

Tiêu chí lựa chọn điện thoại chơi game giá 7 triệu

Màn hình

Để chiến game được mượt mà người dùng nên lựa chọn điện thoại có màn hình từ 6 inch trở lên. Bên cạnh đó, cũng có thể tham khảo các tấm nền như AMOLED để màu sắc được sống động, rực rỡ hơn.

Pin 

Trong tầm giá điện thoại chơi game giá 7 triệu người dùng hãy lựa chọn thiết bị có dung lượng pin từ 4500mAh trở lên. 

TOP điện thoại chơi game giá 7 triệu

Xiaomi Redmi Note 13 Pro

  • Màn hình: AMOLED 6.67 inch Full HD+
  • Chip: MediaTek Helio G99-Ultra 8 nhân
  • Camera sau: Chính 200 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
  • Camera trước: 16MP
  • RAM/ROM: 8GB/128 GB
  • Pin, sạc: 5000 mAh, 67 W Li-Po

Chiếc điện thoại chơi game giá 7 triệu đầu tiên phải nhắc đến đó chính là Redmi Note 13 Pro cũng được trang bị một màn hình tương đối ổn áp, giúp người dùng có được những trải nghiệm thị giác đầy mãn nhãn. Cụ thể, Redmi Note 13 Pro có kích thước màn hình lớn lên đến 6.67 inch với các cạnh bezel khá mỏng giúp mở rộng được không gian hiển thị. Đi kèm với độ phân giải Full HD+ chắc chắn thiết bị sẽ mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh cực sắc nét và sống động.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro

Nằm sâu bên trong một diện mạo thu hút đó chính là sức mạnh đến từ con chip Helio G99-Ultra 8 nhân của nhà MediaTek được trang bị trên chiếc Redmi Note 13 Pro. Con chip này đảm bảo sẽ mang đến một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, có thể vận hành tốt mọi tác vụ thường ngày của người dùng như nghe nhạc, xem phim, lướt web, hay thậm chí là chỉnh sửa ảnh và chinh phục các tựa game. Mọi thứ trên thiết bị đều được hoạt động vô cùng ổn định, mượt mà.

Samsung Galaxy A54 5G

  • Màn hình: Super AMOLED; 6.4 inch Full HD+
  • Chip: Exynos 1380
  • Camera sau: Chính 50 MP & Phụ 12 MP, 5 MP
  • Camera trước: 12MP
  • RAM/ROM: 8GB/128 GB
  • Pin, sạc: 5000 mAh, 25 W 

Điện thoại Samsung Galaxy A54 5G có màn hình hội tụ đầy đủ được các công nghệ màn hình hiện đại nhất. Thiết bị được sử dụng tấm nền Super AMOLED cao cấp, đi kèm độ phân giải full HD+ mang đến chất lượng hiển thị khá sắc nét, hình ảnh sống động và rực rỡ.

Với kích thước màn hình lên tới 6.4 inch kết hợp phong cách thiết kế theo kiểu đục lỗ với tần số quét 120Hz đã mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng. Với các thao tác vuốt, chạm hay cuộn trên màn hình trở nên rất đơn giản, không hề có độ trễ mang đến sự mượt mà ấn tượng. Ngoài ra, với độ sáng 1000 nits sẽ đảm bảo cho quá trình sử dụng ngoài trời luôn được thuận lợi.

Điện thoại Samsung Galaxy A54 5G

Samsung Galaxy A54 5G được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Exynos 1380 cung cấp hiệu suất rất tốt nhờ sự tối ưu của nhà Samsung. So với các mẫu điện thoại chơi game giá 7 triệu trong cùng phân khúc, khả năng xử lý của chiếc Galaxy A54 5G được đánh giá là vượt trội hơn rất nhiều. Đi kèm theo đó là RAM 8GB cho phép thiết bị xử lý đa nhiệm tác vụ cực mượt, không lo bị giật, lag khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc hoặc chơi game. Bộ nhớ trong 128GB cũng rất thoải mái cho việc lưu trữ dữ liệu.

Điện thoại Samsung Galaxy M34 5G

  • Màn hình: Super AMOLED 6.5″ Full HD+
  • Chip: Exynos 1280
  • Camera sau: Chính 50 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
  • Camera trước: 13MP
  • RAM/ROM: 8GB/128 GB
  • Pin, sạc: 6000 mAh 

Có thể nói Samsung Galaxy M34 5G được xem là một đối thủ khá đáng gờm trong phân khúc điện thoại chơi game giá 7 triệu khi sở hữu con chip Exynos 1280 mang đến hiệu năng mạnh mẽ. Do vậy, mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao của người dùng đều được thiết bị xử lý khá ổn định và mượt mà.

Điện thoại Samsung Galaxy M34 5G 

Nhờ việc sở hữu viên dung lượng pin khủng lên tới 6.000 mAh, người dùng hoàn toàn có thể gạt đi sự lo lắng về việc sạc pin mà chỉ cần tự tin sử dụng Galaxy M34 5G trong cả ngày dài. Đồng thời còn có thể đàm thoại, làm việc  hay giải trí thoải mái chỉ với một lần sạc.

Điện thoại OPPO Reno10 5G

  • Màn hình: Super AMOLED 6.7 inch, Full HD+
  • Chip: MediaTek Dimensity 7050 5G
  • Camera sau: Chính 64 MP & Phụ 8 MP, 32 MP
  • Camera trước: 32MP
  • RAM/ROM: 8GB/128 GB
  • Pin, sạc: 5000 mAh, 67 W 

Reno10 5G gây ấn tượng với người dùng khi sở hữu một màn hình hiển thị khá rộng lớn do được thiết kế theo phong cách kiểu nốt ruồi cùng với kích thước màn hình lên tới 6.7 inch, giúp người dùng thỏa sức  tận hưởng mọi nội dùng một cách đầy đủ nhất. 

Điện thoại OPPO Reno10 5G

OPPO Reno10 5G được cung cấp sức mạnh từ  con chip MediaTek 7050 5G mang đến hiệu suất vô cùng ổn định, đủ mạnh để có thể cân tốt mọi tác vụ thường ngày, thậm chí là có thể chơi được các tựa game với đồ họa cao như  PUBG Mobile và Liên Quân Mobile.

Điện thoại OPPO A78

  • Màn hình: Super AMOLED 6.4 inch, Full HD+
  • Chip: Snapdragon 680 8 nhân
  • Camera sau: Chính 50 MP & Phụ 2 MP
  • Camera trước: 8MP
  • RAM/ROM: 8GB/256 GB
  • Pin, sạc: 5000 mAh, 67 W 

Chiếc điện thoại chơi game giá 7 triệu cuối cùng được giới thiệu đó chính là chiếc OPPO A78 khi sở hữu một màn hình vô cùng  ấn tượng với kích thước lớn lên đến 6.4 inch, cùng độ phân giải Full HD+ trên tấm nền AMOLED, chắc chắn sẽ mang đến một không gian hiển thị tuyệt vời cùng với chất lượng rõ ràng, sắc nét. Do đó, người dùng có thể thoải mái tận hưởng những bộ phim đầy bom tấn hoặc chơi các tựa game giải trí kịch tính.

Điện thoại OPPO A78

Cung cấp sức mạnh cho chiếc OPPO A78 chính là con chip Snapdragon 680 8 nh, đây chắc chắn sẽ mang đến cho thiết bị một hiệu năng vô cùng ổn định, đáp ứng tốt mọi  nhu cầu sử dụng cơ bản thường ngày một cách mượt mà hoặc chơi các tựa game phổ biến hiện nay.

Mua điện thoại chơi game giá 7 triệu ở đâu?

Sau khi lựa chọn được chiếc điện thoại chơi game giá 7 triệu thì địa chỉ mua hàng uy tín chắc chắn cũng sẽ là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Trong khi các đơn vị kinh doanh đang xuất hiện ngày càng nhiều thì Viettel Store vẫn luôn tự tin là một trong những sự lựa chọn được nhiều khách hàng tin tưởng nhất.

Hy vọng với những thông tin của bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc điện thoại chơi game giá 7 triệu tốt nhất thời điểm hiện tại.

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *