Đánh giá tổng quan về phần mềm email marketing – AMIS aiMarketing

Trong nhiều năm, email marketing vẫn luôn được đánh giá là hình thức marketing hiệu quả nhất với tính cá nhân hóa cao. Bởi vậy việc tìm kiếm một phần mềm email marketing hiệu quả vẫn luôn khiến nhiều doanh nghiệp quan tâm. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu thông tin đánh giá về một trong những phần mềm email marketing nổi bật trên thị trường Việt Nam là MISA AMIS aiMarketing.

Đánh giá tổng quan về phần mềm email marketing - AMIS aiMarketing

1. Nguồn gốc

AMIS aiMarketing là bộ công cụ marketing hợp nhất được phát triển bởi công ty Cổ phần MISA. Chắc chắn không có doanh nghiệp nào tại Việt Nam không biết đến MISA, công ty này đã có kinh nghiệm 30 năm triển khai phần mềm hỗ trợ các doanh nghiệp, hộ cá thể. Đến nay, số lượng khách hàng mà MISA phục vụ đã lên đến 250.000 khách hàng.

Với những kinh nghiệm dày dặn trên hiếm có công ty nào hiểu rõ quy trình hoạt động kinh doanh và thói quen sử dụng của khách hàng như MISA. Cũng như rất nhiều phần mềm khác của đơn vị này, MISA AMIS aiMarketing giúp doanh nghiệp có bộ công cụ để làm marketing hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và gia tăng chuyển đổi. 2. Tính năng của AMIS aiMarketing

AMIS aiMarketing bao gồm các bộ công cụ làm marketing kể tới như Landing page, email marketing, form, CTA, Workflow, quản lý liên hệ, báo cáo. Trong đó, email marketing là một trong những tính năng nổi bật của bộ công cụ này.

– AMIS aiMarketing là một trong số ít phần mềm email hỗ trợ lọc địa chỉ email trước khi gửi nhằm đảm bảo hiệu quả chiến dịch email. và  bảo toàn uy tín của người gửi một cách hiệu quả.

Nguồn gốc

– Thao tác sử dụng đơn giản, giao diện thân thiện với hỗ trợ ngôn ngữ Việt dễ hiểu, dễ xem. Trường soạn thảo nội dung email được thiết kế kéo thả chuyên nghiệp đa dạng mẫu sẵn với tùy chỉnh linh hoạt. Khả năng tương thích trên nhiều nền tảng, thiết bị khác nhau cũng nhận được đánh giá rất cao của khách hàng.

– Thiết lập báo cáo chiến dịch email marketing chi tiết với từng chỉ số cụ thể như: tỉ lệ gửi, tỉ lệ mở, tỉ lệ click, lý do bị trả lại….Từ đó bạn sẽ dễ dàng đánh giá hiệu quả chiến dịch. Và có những thay đổi phù hợp nâng cao hiệu quả của chiến dịch email marketing tiếp theo.

Nguồn gốc

– Tiết kiệm thời gian hiệu quả với với nhiều thiết lập gửi kịch bản tự động trực quan, đa dạng để lựa chọn mà không tốn thời gian soạn thảo từ đầu. Kịch bản gửi email có từ đơn giản đến phức tạp.

– Người tham gia thực hiện chiến dịch email có thể tìm kiếm phân loại đối tượng gửi theo đúng nhu cầu. Từ đó cá nhân hóa một cách chi tiết nhất nâng cao chất lượng và hiệu quả sử dụng.

Nguồn gốc

Ngoài ra, AMIS aiMarketing còn cung cấp các công cụ cần thiết khác cho người sử dụng như: landing page, form, CTA  workflow, báo cáo hiệu quả Marketing…”All in one” giúp đơn giản hóa công việc, tiết kiệm tài nguyên cho người sử dụng.

Email Marketing

2. Chất lượng hỗ trợ khách hàng

Để có xây dựng được uy tín và vị thế như ngày nay thì bên cạnh chất lượng vượt trội với đa dạng tính năng, AMIS aiMarketing còn được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khi gặp phải bất cứ sự cố nào liên quan đến việc sử dụng AMIS aiMarketing khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với nhân viên hỗ trợ qua các kênh: Facebook, Hotline, Forum, Website, Tổng đài.

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm với trình độ chuyên môn cao kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.

3. Chi phí triển khai phần mềm AMIS aiMarketing có đắt không?

Nhằm phù hợp với nhiều đối tượng doanh nghiệp, khách hàng sử dụng AMIS aiMarketing mang tới nhiều gói tùy chỉnh khác nhau theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, AMIS aiMarketing có bản dùng thử trong 15 ngày với 2000 email miễn phí. Khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm đưa ra đánh giá về mức độ phù hợp với doanh nghiệp trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Kết luận

Email marketing không phải là công cụ quá mới trong những phần mềm marketing online. Tuy nhiên đây là phần mềm chưa bao giờ lỗi lời với rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp. Nếu chưa từng sử dụng hãy trải nghiệm với bản dùng thử trong 15 ngày của AMIS aiMarketing để nhận về giá trị không ngờ cho doanh nghiệp của bạn. 

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI KHOẢN DÙNG THỬ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *