Top điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2023 mà bạn không nên bỏ qua

Bạn đang muốn tìm một chiếc điện thoại tầm trung để trải nghiệm cảm giác chơi game, lướt web mượt mà cùng khả năng chụp ảnh tốt nhưng chưa biết chọn lựa sản phẩm nào. Vầy đừng bỏ qua  top điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2023 mà didongnews.com sẽ giới thiệu dưới đây nhé!

Tiêu chí chọn điện thoại phù hợp

Top điện thoại dưới 5 triệu

Top điện thoại dưới 5 triệu

Đầu tiên, để đánh giá và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho các như cầu của mình, bạn nên chú ý đến các tính năng và hiệu năng của điện thoại. Tiếp theo cần xem xét thiết kế và chất lượng xây dựng của sản phẩm. Cuối cùng là việc đánh giá giá trị của sản phẩm đối với nhu cầu tài chính của mình. Một số tiêu chí cụ thể ới đây sẽ giúp bạn:

  • Hiệu năng: Để sử dụng tốt các ứng dụng, chơdưi game, bạn nên chọn điện thoại có vi xử lý  mạnh mẽ, RAM đủ lớn và dung lượng bộ nhớ trong lớn để lưu trữ dữ liệu.
  • Màn hình: Màn hình lớn, độ phân giải cao sẽ giúp bạn trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng điện thoại để xem phim, chơi game hay đọc sách.
  • Camera: Nếu bạn thích chụp ảnh và quay phim, hãy chọn điện thoại có camera chất lượng tốt, độ phân giải cao.
  • Pin: Pin lớn sẽ giúp bạn sử dụng điện thoại lâu hơn và tránh tình trạng phải sạc pin quá thường xuyên.
  • Thiết kế: Nếu bạn quan tâm đến thẩm mỹ, bạn nên chọn điện thoại có thiết kế đẹp, hiện đại, với các tính năng như chống nước, chống bụi.

Dựa vào các tiêu chí trên dưới đây là một vài gợi ý về những chiếc điện thoại thông minh tầm giá 5 triệu đang bán chạy và được nhiều người dùng ưu thích.

Top 10 điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2023

Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Chiếc điện thoại đầu tiên được nhắc đến đó chính là Xiaomi Redmi Note 11 Pro. Chiếc điện thoại được phát triển và sản xuất bởi hãng  Xiaomi. Đây được đánh giá là một trong những điện thoại đáng mua nhất dưới 5 triệu đồng vào năm 2023.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro có thiết kế thu hút

Xiaomi Redmi Note 11 Pro có thiết kế thu hút

Với màn hình AMOLED 6,67 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 778G và RAM 6GB, điện thoại này mang đến hiệu năng mạnh mẽ và khả năng xử lý ổn định. Ngoài ra, máy ảnh chính 108MP và pin 5,000mAh cũng là những điểm đáng chú ý của sản phẩm này.

Xiaomi Redmi Note 11S

Với màn hình AMOLED cao cấp, full HD+ và hỗ trợ tần số quét 90Hz, camera chính 108 MP và pin 5000mAh, chiếc điện thoại Xiaomi Xiaomi Redmi Note 11S là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Xiaomi Redmi Note 11S sở hữu màn hình AMOLED cao cấp

Xiaomi Redmi Note 11S sở hữu màn hình AMOLED cao cấp

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn sở hữu bộ vi xử lý Mediatek Helio G96, GPU Mali-G57 MC2, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, đảm bảo  mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Hơn nữa, với thiết kế hiện đại, trẻ trung vì thế chiếc smartphone  này được đánh giá vô cùng nổi bật trong phân khúc giá rẻ.

Xem thêm: Điện thoại nào có camera trước chụp đẹp nhất

Samsung Galaxy A23 5G

Samsung Galaxy A23 5G là một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất trong phân khúc giá rẻ. Với bộ vi xử lý SnapDragon 695 5G mạnh mẽ, và RAM 4GB, điện thoại này đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Màn hình 6.6 inch cùng tần số quét 90Hz cũng rất đẹp và độ sáng cao.

Samsung Galaxy A23 có hệ thống camera mạnh mẽ

Samsung Galaxy A23 có hệ thống camera nổi bật

Chiếc điện thoại này sở hữu máy ảnh chính 50MP cùng công nghê tích hợp chống rung Quang học OIS và camera góc siêu rộng 5MP, camera Macro 2MP, camera xóa phông 2MP đêm đến khả năng chụp ảnh siêu đẹp. Có thể nói đây được đánh giá là chiếc điện thoại giá rẻ với nhiều tính năng tuyệt với, phù hợp với thế hệ GenZ thích chụp ảnh và tải nghiệm công nghệ.

Samsung Galaxy A33 5G

Samsung Galaxy A33 5G là một chiếc điện thoại trong phân khúc giá tầm trung mang đến nhiều tính năng nổi bật được đánh giá cao trong giới yêu công nghệ ngay sau khi ra mắt. Thiết bị này sở hữ màn hình Super AMOLED 6,4 inch, cùng tốc độ quét màn hình lên đến 90Hz đem đến hình ảnh sắc nét và các chuyển động mượt mà.

Galaxy A33 có bộ vi xử lý Exynos 1280 mạnh mẽ

Galaxy A33 có bộ vi xử lý Exynos 1280 mạnh mẽ

Samsung còn trang bị cho Galaxy A33 5G bộ vi xử lý Exynos 1280 và RAM 6GB mạnh mẽ cho phép người dùng chơi được mọi tựa game online phổ biến hiện nay. Ngoài ra máy ảnh chính 48MP và pin 5000mAh cũng là những điểm mạnh của sản phẩm này.

OPPO A76

Với mức giá chỉ dưới 5 triệu đồng, điện thoại OPPO A76 là một trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn có thể thảm khảo. Với màn hình lớn 6.56 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét màn hình 90Hz đem đến các điểm chạm, lượt màn hình mợt mà và vô cùng hấp dẫn cho người dùng.

OPPO A76 sở hữu thiết kế trẻ trung

OPPO A76 sở hữu thiết kế trẻ trung

Chiếc điện thoại Oppo này được trang bị chip Snapdragon 680, RAM 6GB, ROM 128GB ấn tượng giúp người dùng chơi game thỏa thích mà không lo tình trạng giật lác. Ngoài ta, với dung lượng pin lên đến 5000mAh, cùng sạc nhanh 33w chiếc điện thoại này đủ sức đáp ứng tất cả nhu cầu giải trí, học tập và làm việc,..của bạn.

OPPO A57 4/128GB

OPPO A57 4/128GB là một trong những sản phẩm có giá thành phải chăng nhất của Oppo. Với màn hình giọt nước 6.5 ich, độ phân giải HD+, tấm nền IPS LCD đem đến không gian giải trí rộng lớn cho người dùng như xem phim, chơi game, lướt web,… đều rất đã.

OPPO A57 đem đến không gian giả trí tuyệt với

OPPO A57 đem đến không gian giả trí tuyệt với

Cấu hình cũng là một điểm nốt bật của của chiếc điện thoại Oppo này với chip Helio G35 8 nhân của MediaTek, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB. Với hiệu năng và bộ vi xử lý này bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm tất cả các tựa game online đang thịnh hành hiện nay. Ngoài ra với dung lượng pin 5000mAh bạn hoàn toàn có thể đem chiếc điện thoại này đi làm đi chơi, đi học mà không sợ bị hết pin nhanh.

Có thể nói chiếc điện thoại này là một lựa chọn đáng tin cậy cho những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại giá rẻ.

Realme 10

Realme 10 là một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ mới được ra mắt vào năm 2021. Với mức giá hợp lý và cấu hình tốt, Realme 10 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những người dùng có ngân sách hạn chế.

Realme 10 là một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ

Realme 10 là một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ

Với màn hình 6.4 inches, độ phân giải FHD+, chip Helio G99, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256 GB, camera sau 50MP, camera trước 8 MP, chiếc điện thoại này sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu giải trí hay là việc, học tập,… của bạn. Ngoài ra với dung lượng pin 5000mAh, cho thời lượng sử dụng tốt hơn so với các sản phẩm cùng tầm giá khác. Pin có thể sạc nhanh với công suất 18W, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Realme C35 (4/128GB)

Realme C35 có thiết kế đơn giản và tinh tế, với màn hình IPS 6,58 inch, độ phân giải FHD+ và tỉ lệ khung hình 20:9, cho phép người dùng trải nghiệm các nội dung đa phương tiện một cách tốt nhất. Ngoài ra, thiết bị sở hữu vi xử lý MediaTek Helio G35 kết hợp với 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, đây là một cấu hình tốt cho một chiếc điện thoại trong phân khúc giá rẻ.

Realme C35 có thiết kế đơn giản và tinh tế

Realme C35 có thiết kế đơn giản và tinh tế

Camera của Realme C35 cũng được đánh giá cao với Camera chính 50MP, Camera trước 8MP, tính năng chụp ảnh chân dung AI, chế độ chụp đêm và nhiều hiệu ứng khác để tăng tính sáng tạo của người dùng khi chụp ảnh.

Vivo Y33s

Vivo Y33s là một chiếc điện thoại thông minh sở hữu cấu hình tốt và thiết kế thời trang, Vivo Y33s hứa hẹn sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những người dùng có nhu cầu sử dụng cơ bản.

Vivo Y33s là một chiếc điện thoại giá rẻ sở hữu cấu hình tốt

Vivo Y33s là một chiếc điện thoại giá rẻ sở hữu cấu hình tốt

Máy sở hữu thiết kế đơn giản và hiện đại với trọng lượng chỉ năng 182 gram, rất mỏng đem đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng khi cầm lâu trên tay.  Ngoài ra, màn hình của máy có kích thước 6,58 inch với độ phân giải Full HD+ và tấm nền IPS LCD, độ sáng và độ tương phản sức nét, cho phép người dùng trải nghiệm các nội dung đa phương tiện một cách tốt nhất.

Vivo V23e

Vivo V23e là một chiếc điện thoại thông minh mới với màn hình AMOLED tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và tính năng camera ấn tượng, Vivo V23e hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn đáng chú ý trong phân khúc giá trung cấp. Với thiết kế và kiểu dáng hiện đại, màn hình AMOLED 6,44 inch với độ phân giải Full HD+ và tỉ lệ khung hình 20:9, cho phép người dùng trải nghiệm các nội dung đa phương tiện một cách tốt nhất. Điểm nổi bật của màn hình này là tấm nền AMOLED sáng và sắc nét, cho phép hiển thị các màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao.

Vivo V23e có thiết kế hiện đại, trẻ trung

Vivo V23e có thiết kế hiện đại, trẻ trung

Vivo V23e được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 810 kết hợp với 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, đây là một cấu hình mạnh mẽ cho một chiếc điện thoại trong phân khúc giá trung cấp. Đặc biệt, chiếc máy này còn được được trang bị camera chính 64MP, camera góc rộng 8MP và camera macro 2MP. Camera selfie của máy có độ phân giải 32MP. Với tính năng chụp ảnh chân dung AI và chế độ chụp đêm, máy có thể cho ra những bức ảnh đẹp và chất lượng tốt.

Chính sách bảo hành điện thoại tại Viettel Store

Lưu ý: Chính sách bảo hành được cập nhật và có thể thay đổi theo tình hình của hệ thống, xem cập nhật chính xác nhất TẠI ĐÂY.

Đến Viettel Store bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất

Đến Viettel Store bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất

Khi mua điện thoại thông minh tại bất kỳ cửa hàng nào của  Viettel Store trên toàn quốc, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành sau:

  • Bảo hành chính hãng điện thoại 1 năm đến 2 năm tùy vào từng sản phẩm tại các trung tâm bảo hành hãng.
  • 1 đổi 1 trong 30 ngày đối với sản phẩm lỗi.

Trên đây là top điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo, hy vọng thông qua nội dung bài viết các bạn sẽ có sự lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *