[Review] iPhone 14 Plus 128GB: Màn hình lớn như 14 Pro Max, pin trâu

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua iPhone 14 Plus 128GB hay không? Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời phù hợp nhất nhé. Mẫu điện thoại iPhone 14 Plus mới ra mắt năm nay được kỳ vọng sẽ tạo sức hút lớn với người dùng không thua kém gì mẫu iPhone 14 Pro Max.

Không phải tự nhiên mà dòng iPhone Mini đã được Apple khai tử để thay thế bằng mẫu iPhone 14 Plus. Phiên bản iPhone 14 Plus mới này sở hữu màn hình lớn như iPhone 14 Pro Max nhưng giá bán phải chăng hơn nhiều.
Đặc biệt, khi nhiều người đang đổ dồn sự chú ý đến mẫu iPhone 14 Pro Max màu Tím thì bạn hoàn toàn có thể đưa ra sự lựa chọn khác biệt với chiếc iPhone 14 Plus hấp dẫn. Dưới đây là những lý do thuyết phục người dùng tại sao nên chọn mua iPhone 14 Plus 128GB tại thời điểm này.

Mức giá phải chăng

iPhone 14 Plus là một trong 2 dòng thuộc iPhone 14 Series có giá bán tốt nhất được ra mắt trong năm nay, chỉ sau bản iPhone 14 bản tiêu chuẩn cơ bản nhất. Mức giá bán sản phẩm iPhone 14 Plus chính hãng tối thiểu từ khoảng 26.990.000 đồng cho bản bộ nhớ 128GB. Với iPhone 14 Pro có giá khởi điểm từ là 29.490.000 đồng cho cùng bản 128GB và iPhone 14 Pro Max là 32.490.000 đồng.

Giá bán luôn là một trong những yếu tố quan trọng khiến người dùng đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm nào đó hay không. iPhone 14 Plus không chỉ có giá bán tốt mà còn đem đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng trong tầm giá.

Màn hình lớn tương đương iPhone 14 Pro Max

So với iPhone 14 Pro Max, chiếc iPhone 14 Plus có kích cỡ màn hình lớn tương đương là 6.7 inch. Thiết bị cũng sở hữu tấm nền Super Retina XDR OLED, đảm bảo hình ảnh hiển thị sắc nét, tươi sáng và rực rỡ. Mật độ điểm ảnh đạt 458 ppi cao cấp và độ chi tiết cực cao.

Nếu người dùng đã từng trải nghiệm sử dụng một chiếc iPhone Pro Max, thì bạn có thể thấy những ưu điểm của điện thoại màn hình rộng như thế nào, đặc biệt khi xem video, lướt web, chơi game hay làm việc. Mặc dù iPhone 14 Plus không có quá nhiều tính năng mới mẻ như màn hình Dynamic Island, tần số quét 120Hz hay chế độ Always On. Nhưng nếu người dùng chỉ có nhu cầu sử dụng cơ bản và tập trung vào một số ưu điểm vượt trội nhue màn hình rộng lớn, hiển thị sắc nét thì iPhone 14 Plus là lựa chọn hàng đầu.

Xem thêm

Thời lượng pin “trâu” nhất trong iPhone 14 Series

Tại thời điểm iPhone 14 Plus chính thức được trình làng, Apple đã cho biết đây chính là mẫu iPhone có dung lượng pin lớn nhất trong 2 chiếc iPhone 14 series. Mức dung lượng pin cụ thể của sản phẩm là 4.323 mAh. Với những trang bị này, iPhone 14 Plus đã trở thành một trong những mẫu iPhone có dung lượng pin lớn nhất đã được Apple cho ra mắt.

Apple cho biết với dung lượng viên pin “khủng”, iPhone 14 Plus có thể duy trì thời lượng Như vậy, không chỉ sở hữu màn hình lớn, iPhone 14 Plus còn mang đến trải nghiệm viên pin lớn ấn tượng.

Chip xử lý mạnh mẽ hàng đầu

Mặc dù không sở hữu xử lý chip A16 Bionic mới nhất, nhưng iPhone 14 Plus vẫn khẳng định được sức mạnh ấn tượng nhờ trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic bản 5 lõi GPU. Với đấu hình này, người dùng có thể thoải mái chiến tất cả các tựa game nặng nhất hiện nay. Thậm chí, cấu hình iPhone 14 Plus còn vượt xa mọi đối thủ Android về sức mạnh xử lý.

Việc sở hữu chip cấu hình mạnh giúp iPhone 14 Plus chụp ảnh và quay lại những đoạn video ấn tượng, sắc nét hơn khi kết hợp với cụm 2 camera sau, ngay cả trong điểm kiện thiếu sáng. Video quay cũng có thể đạt chất lượng chuẩn 4K ở tốc độ 24FPS.

Camera đáp ứng tốt nhu cầu

Các dòng điện thoại iPhone từ trước đến nay luôn nổi tiếng với khả năng chụp ảnh và quay phim ấn tượng. Tất nhiên, iPhone 14 Plus cũng không phải là một ngoại lệ. Apple đã cung cấp cho iPhone 14 Plus nhiều công nghệ tuyệt vời cho bộ đôi camera 12MP, đem đến khả năng quay phim và chụp ảnh tốt hơn, thách thức cả trong điều kiện thiếu sáng.

Tại trang chủ của Apple, iPhone 14 Plus được cho biết có khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn phiên bản tiền nhiệm gấp 2 lần trên camera góc siêu rộng. Với những người dùng không có nhu cầu quay phim và chụp ảnh chuyên nghiệp thì có thể lựa chọn iPhone 14 Plus để trải nghiệm những thước phim và hình ảnh chất lượng tốt trong đa dạng hoàn cảnh để đăng tải lên các kênh mạng xã hội phổ biến như Facebook, YouTube hay TikTok.

Tạm kết

Thay vì tập trung vào những đổi mới trong thiết kế ngoại hình, iPhone 14 Plus 128GB ghi điểm nhờ khả năng ứng dụng cao và giá bán hợp lý, đem đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng từ viên pin dung lượng lớn cho tới màn hình rộng, hiển thị cao cấp. Người dùng có thể dễ dàng tiếp cận chiếc iPhone 14 Plus phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *