Điểm mặt Top 5 smartphone Android cao cấp đáng mua năm 2019

Bên cạnh những chiếc iPhone nổi tiếng của Apple, những chiếc smartphone Android cao cấp cũng là lựa chọn hàng đầu cả về hiệu năng và thiết kế hoàn thiện. Hãy cùng điểm danh top những điện thoại Android cao cấp đáng mua nhất năm 2019 sau đây nhé!

Điểm mặt Top 5 smartphone Android cao cấp đáng mua năm 2019

1. Samsung Galaxy Fold – Smartphone màn hình gập cao cấp

Samsung Galaxy Fold xứng đáng là chiếc smartphone Android cao cấp 5G ứng dụng công nghệ màn hình Infinity Flex Display cho phép dễ dàng gập mở với kích thước 7.3 inch tại màn hình chính. Thiết kế màn hình gập đôi cho phép Galaxy Fold chuyển đổi linh hoạt chế độ hiển thị giữa 2 màn hình lớn và nhỏ với ứng dụng App Continuity. Màn hình lớn cho phép hoạt động đa nhiệm tối đa ba ứng dụng cùng lúc. 

Samsung Galaxy Fold ứng dụng công nghệ màn hình Infinity Flex Display

Samsung Galaxy Fold ứng dụng công nghệ màn hình Infinity Flex Display

Về cấu hình Galaxy Fold sử dụng chip Snapdragon phát triển trên nền tảng 7nm, cùng RAM 12GB và ROM 512GB Universal Flash Storage 3.0, tổng dung lượng pin 4380mAh khả năng truy xuất dữ liệu siêu nhanh với bộ nhớ. Ngoài ra, Galaxy Fold là smartphone đầu tiên hỗ trợ 5G và 4G LTE. Thiết kế 6 camera, gồm 3 camera chính phía sau và 2 camera selfie tại màn hình và 1 camera tại màn hình phụ, chụp ảnh sắc nét.

2. Samsung Galaxy Note 10 Plus

Tinh tế và quyến rũ là những từ dùng để miêu tả thiết kế thanh lịch của chiếc Samsung Galaxy Note 10 Plus. Ẩn sau vẻ đẹp cuốn hút là cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 855/855+ tới từ Qualcomm. Thiết bị sở hữu màn hình kích thước lớn 6.8 inch, dung lượng pin bền bỉ và hệ thống camera tuyệt đỉnh.

Samsung Galaxy Note 10 Plus ẩn sau vẻ đẹp cuốn hút là cấu hình mạnh mẽ

Samsung Galaxy Note 10 Plus ẩn sau vẻ đẹp cuốn hút là cấu hình mạnh mẽ

 Với thiết kế sang trọng, màn hình đẹp mắt cùng bút S-Pen thần thánh, Galaxy Note 10 Plus xứng đáng là một trong những smartphone Android cao cấp đáng mua năm 2019 đến từ Samsung.

3. Motorola Moto G7

Tới từ một trong những thương hiệu điện thoại Android uy tín lâu năm Motorola Moto G7 là chiếc smartphone đáng tin cậy và phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều người dùng. Thiết bị sở hữu cụm camera kép ấn tượng phía sau, dung lượng pin trâu và thiết kế ngoại hình bóng bẩy, đẹp mắt. 

Motorola Moto G7 là chiếc smartphone đáng tin cậy và kinh tế

Motorola Moto G7 là chiếc smartphone đáng tin cậy và kinh tế

Những trải nghiệm âm thanh và hình ảnh trên Motorola Moto G7 khá ổn định, kết hợp công nghệ sạc nhanh, phù hợp với những người thường xuyên phải sử dụng điện thoại và di chuyển nhiều, không có nhiều thời gian sạc điện thoại. 

4. OnePlus 7 Pro – smartphone cao cấp giá tầm trung 

OnePlus 7 Pro là đại diện điện thoại tốt nhất tới từ thương hiệu OnePlus. Với trang bị màn hình làm mới 90 Hz đầu tiên, OnePlus 7 Pro mang đến những trải nghiệm tốc độ và sự mượt vượt trội. Kết hợp với không gian hiển thị trên màn hình AMOLED, kích thước 6.7 inch, không thua kém bất kỳ smartphone cao cấp nào. Hoạt động của thiết bị vận hành bởi chip Snapdragon 855 mạnh mẽ hàng đầu và RAM 12GB.

5. Samsung Galaxy S10 Plus

Thêm một lựa chọn smartphone cao cấp khác tới từ Samsung chính là Galaxy S10 Plus. Nhờ thiết kế Infinity-O, cho phép thiết bị tối ưu màn hình hiển thị Dynamic AMOLED 6.4 inch, độ phân giải 1.440 x 3.040 chứa 2 camera selfie tại góc phải màn hình. 

Galaxy S10 Plus với thiết kế màn hình Infinity-O tinh tế

Galaxy S10 Plus với thiết kế màn hình Infinity-O tinh tế

Cấu hình Galaxy S10 Plus được Samsung nâng cấp với chip vi xử lý Exynos 9820 tiến trình 8nm cho tốc độ xử lý nhanh hơn. Nhân NPU cũng tích hợp các thuật toán AI giúp tiết kiệm dung lượng pin và tối ưu hiệu suất. Bộ nhớ RAM 8GB/12GB và các tùy chọn bộ nhớ trong 128GB hay 512GB và 1TB cho phép mở rộng dung lượng bộ nhớ cực chất.

Với những gợi ý lựa chọn Top 5 smartphone Android cao cấp đáng mua năm 2019 trên đây đem đến cho bạn nhiều sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung – cao cấp chất lượng. Nếu bạn đang có ý định “lên đời”’ điện thoại thì đừng bỏ qua những cái tên ấn tượng này nhé!

Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm điện thoại này. Hãy đến ngay hệ thống siêu thị bán điện thoại Viettel Store trên toàn quốc để trải nghiệm sản phẩm nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *