Thêm thông tin cho thấy Galaxy A22 4G sắp ra mắt

Mới đây, trang hỗ trợ chính thức của Galaxy A22 4G tại Nga đã hoạt động cho chúng ta thấy rằng, Smartphone sắp được ra mắt. Vậy, hãy cùng Blog tìm hiểu một chút thông tin về smartphone này qua những thông tin rò rỉ nhé.

Thêm thông tin cho thấy Galaxy A22 4G sắp ra mắt

Qua đó, 2 phiên bản Samsung Galaxy A22 4G và 5G sẽ được ra mắt trong tháng 6 này. Trong khi phiên bản Galaxy A22 đã xuất hiện thông tin trên Geekbench cùng chứng chỉ viễn thông FCC, NBTC cùng những thông tin về thông số kỹ thuật. Và giờ đây, thông tin về trang web hỗ trợ chính thức Galaxy A22 4G tại Nga đã chính thức hoạt động cho thấy smartphone này sẽ được ra mắt trong tháng 6 này.

Trang hỗ trợ của Samsung Galaxy A22 sẽ hoạt động trước khi ra mắt

Smartphone Samsung Galaxy A22 đã xuất hiện trên trang web của Samsung tại Nga mang số model là SM-A22FN / DSN. Đây là mô hình tương tự đã xuất hiện trên trang Geekbench vài ngày trước. Galaxy A22 4G được cho là sẽ sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6,4 inch . Máy có thể sẽ sử dụng con chip Helio G80 SoC của MediaTek cùng với dung lượng RAM 6GB. Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11.

Trang web hỗ trợ Samsung Galaxy A22 tại Nga chính thức hoạt động

Trang web hỗ trợ Samsung Galaxy A22 tại Nga chính thức hoạt động

Sét về hệ thống camera, Galaxy A22 4G có thể sẽ được trang bị hệ thống 4 camera sau. Mô-đun camera mặt sau trên A22 được cho là bao gồm: camera chính 48MP, một cảm biến phụ 5MP và 2 camera 2MP, camera selfie 13MP. Máy có viên pin dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W , tương tự như smartphone Galaxy A22 5G.

Trong một thông tin khác thì mẫu smartphone Galaxy A22 4G cũng đã xuất hiện trên chứng nhận của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS). Điều này cho thấy thiết bị có thể cũng sẽ uất hiện tại thị trường Ấn Độ. Nếu Thông số kỹ thuật A22 5G qua những thông tin có được là: máy có màn hình LCD FHD + 6,4 inch. con chip Dimensity 700 SoC . Thiết bị có thể đi kèm với 6GB RAM. Về khả năng chụp ảnh, quay video, Galaxy A22 5G có thể có thiết lập ba camera ở phía sau, được cho là bao gồm cảm biến chính 48MP cùng với camera phụ 5MP và cảm biến 2MP.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về thời điểm ra mắt cũng như giá bán sản phẩm. Hãy cùng cập nhật những thông tin tiếp theo về smartphone này nhé.

Nguồn: mysmartprice

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *