TOP 4 điện thoại Samsung chống nước cao cấp tốt nhất 2021

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chống nước tốt nhất? Vậy nhất định không thể bỏ qua những mẫu điện thoại Samsung chống nước vượt trội nhất năm 2021 sẽ được giới thiệu sau đây nhé! 

TOP 4 điện thoại Samsung chống nước cao cấp tốt nhất 2021

1. Samsung Galaxy S20 Ultra

Khả năng chống thấm nước chính là một trong những điểm nổi bật của dòng điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra. Theo thông tin từ hãng, chiếc flagship cao cấp này được trang bị chuẩn chống nước IP68 cao nhất hiện nay. Đi kèm với đó là thiết kế ấn tượng từ màn hình 2K+ Dynamic AMOLED 2X cho những trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực. Màn hình Galaxy S20 Ultra còn ứng dụng công nghệ hiển thị hạn chế ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt chống nhức mỏi. 

Samsung Galaxy S20 Ultra

Thiết bị sở hữu hệ thống âm thanh kép tiêu chuẩn, tích hợp cảm biến vân tay bên trong màn hình và tính năng mở khóa nhận diện gương mặt. Bên cạnh đó Samsung Galaxy S20 Ultra cũng sở hữu hàng loạt những công nghệ camera tiên tiến, kết hợp trí tuệ Al. Camera chụp hình siêu nét, zoom ấn tượng và hiệu năng đột phá. Thiết kế nguyên khối càng toát lên vẻ sang trọng và chắc chắn. 

2. Samsung Galaxy S10

Dòng Galaxy S ngày càng được hãng đầu tư phát triển, tiêu biểu là chiếc điện thoại Samsung chống nước Galaxy S10 tốt nhất trong phân khúc giá cận cao cấp. Galaxy S10 sở hữu màn hình thiết kế Infinity-O độc đáo, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED thế hệ mới đạt chuẩn HDR10+ và độ phân giải Quad HD+. Máy còn là một trong những thiết bị Samsung đầu tiên được ứng dụng công nghệ vân tay siêu âm 3D.  Hệ thống camera đi kèm chỉ có thể nhận định là xuất sắc với khả năng chụp hình ban đêm ấn tượng. 

Samsung Galaxy S10

Không chỉ sở hữu phần cứng tuyệt đỉnh, Samsung Galaxy S10 còn có khả năng chống nước hàng đầu với tiêu chuẩn IP68. Cho phép thiết bị hoạt động tốt tại độ sâu 1.5m trong khoảng thời gian 30 phút trong điều kiện thử nghiệm tiêu chuẩn.

3. Samsung Galaxy Note 10

Chiếc Galaxy Note 10 ngay từ khi ra mắt đã nổi tiếng với sức mạnh “đáng gờm”. Trang bị phần cứng 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong, kết hợp cùng chip xử lý Exynos 9825 tiến trình 7nm cực mạnh, cho phép Note 10 xử lý hoàn hảo mọi tác vụ. Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh 25W giúp sạc đầy thiết bị chỉ mất 30 phút. Đặc biệt, Galaxy Note 10 được trang bị tiêu chuẩn chống nước IP68, cho bẹn ngâm thiết bị tại độ sâu 1,5m trong khoảng 30 phút mà vẫn hoạt động bình thường.

Samsung Galaxy Note 10

Về thiết kế Galaxy Note 10 có kiểu dáng vuông hiện đại với phần khung thép không rỉ, kết hợp với mặt thủy tinh cao cấp cho độ dày chỉ 7,9mm. Mặt trước là màn hình vô cực tràn viền đầy tinh tế và thẩm mỹ. Chiếc bút S-Pen đặc trưng của dòng Note cũng được đổi mới trong thiết kế, cho vẻ ngoài sang trọng và đẹp mắt hơn.

4. Samsung Galaxy S20+

Khi nhắc đến dòng Galaxy S, sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua chiếc điện thoại Samsung chống nước Galaxy S20+ với 5 camera đỉnh cao. Máy đáp ứng tốt chiêu chuẩn nhiếp ảnh chuyên nghiệp với cụm 4 camera sau cho những hình ảnh sắc nét, quay video 8K chất lượng và chống rung “thần thánh”. 

Samsung Galaxy S20+

Samsung Galaxy S20+

Samsung Galaxy S20+ xứng đáng là cái tên đại diện trong danh sách những smartphone chống thấm nước tốt nhất với chuẩn IP68. Theo đó, bạn có thể sử dụng thiết bị khi chẳng may gặp trời mưa hoặc nghe cuộc gọi khi đang tắm. 

Chiếc S20+ được thiết kế nguyên khối chắc chắn và hoàn thiện bằng chất liệu kim loại và kính cao cấp, gia công chi tiết liền mạch hoàn hảo cả tất cả các mặt và góc cạnh.  Phần mặt lưng bóng nhưng không hề lưu bám dấu vân tay, đa dạng lựa chọn với những màu sắc vô tinh tế.

Với những thông tin chi tiết về TOP 4 điện thoại Samsung chống nước cao cấp tốt nhất 2021 trên đây, hy vọng sẽ cung cấp cho người dùng những gợi ý hữu ích để lựa chọn cho mình thiết bị chất lượng phù hợp và yêu thích nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *