Tùy chọn phiên bản Samsung S23 Ultra màu nào đẹp nhất?

Samsung S23 Ultra là một thiết bị công nghệ hàng đầu hiện nay trên thị trường điện thoại thông minh. Rất nhiều người sử dụng quan tâm đến tính năng cũng như tùy chọn màu sắc của chiếc điện thoại này. Vậy Samsung S23 Ultra màu nào đẹp nhất? Chúng ta cùng đi trả lời cho các thắc mắc này qua bài viết nhé!

Samsung S23 Ultra có tùy chọn màu sắc?

Samsung S23 Ultra được ra mắt với 4 tùy chọn phiên bản màu sắc: Phantom Black, Misty Lilac, Cotton Flower, và Botanic Green. Bên cạnh tôn màu đen có tính truyền thống thì màu kem, xanh lục và màu tím nhạt là các gam màu đem lại ấn tượng tươi mới và đẳng cấp cho phiên bản điện thoại S23 Ultra.

Samsung S23 Ultra có mấy màu? Đâu là lựa chọn phù hợp?

Cotton Flower

Cotton Flower (Kem) đây có lẽ là gam màu gây được nhiều ấn tượng nhất với người sử dụng. Được xem là tùy chọn gam màu đầu tiên được xuất hiện trên dòng sản phẩm Galaxy S cao cấp. Đây còn được xem là tôn màu mang hơi hướng nhẹ nhàng đơn giản nhưng cũng tôn lên vẻ sang trọng của người sử dụng.

Cotton Flower (Kem) gam màu gây được nhiều ấn tượng nhất.

Nếu bạn là đối tượng người dùng ưa thích vẻ đẹp nhẹ nhàng có thể lựa chọn phiên bản Galaxy S23 Ultra với tên gọi Kem Cotton Flower. Gam màu này được cho cũng không quá kén các đối tượng người dùng phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi xu hướng giới tính lại rất hiện đại và sang trọng.
Tùy chọn sắc màu Kem trông tương đối giống như màu trắng, một màu sắc nhạt với pha một chút ấm áp vừa đủ để làm cho Samsung S23 Ultra trông rất hấp dẫn. Khung của chiếc điện thoại được sở hữu tông màu tương ứng phù hợp tổng thể màu trắng kem, tạo nên vẻ ngoài có một ngôn ngữ thiết kế thống nhất. Nổi bật ở mặt sau của mỗi chiếc Samsung S23 Ultra là mỗi cảm biến máy ảnh riêng lẻ bỏ hẳn thiết kế module khiến cho máy trông thanh mảnh hơn

Misty Lilac

Samsung đã tạo ra rất nhiều chiếc điện thoại sở hữu gam màu tím. Năm nay, phiên bản Samsung S23 Ultra sở hữu là tím nhạt tươi, với tôn màu được nhiều người sử dụng đánh giá là đẹp và có phần trẻ trung.

Samsung S23 Ultra màu tím liệu có phải xu hướng của năm nay?

Công ty Samsung Hàn Quốc dường như đã lựa chọn thay đổi S23 Ultra trông trẻ trung hơn với việc sử dụng tùy chọn màu tím nhạt. Chi tiết khung và logo Samsung cũng được sơn đồng bộ để tổng thể máy hài hòa cũng như liền mạch hơn. Tôn màu Misty Lilac được dự đoán là sẽ bán rất chạy trong thời điểm năm nay.

Botanic Green

Màu đặc trưng có tính biểu tượng của Galaxy S23 Ultra lần này là tùy chọn màu Xanh lục. Đó là một màu xanh lấy cảm hứng từ thực vật có tính trầm, dịu dàng, có phần khác biệt với màu xanh lá cây trên phiên bản S22 Ultra tiền nhiệm, cũng dễ hiểu về phần phong cách được lựa chọn phù hợp với xu hướng thời trang 2023.

Galaxy S23 Ultra Botanic Green đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Các chi tiết khung và logo Samsung cũng được sơn đồng bộ, màu sắc này đại diện cho sự tinh tế, và toát lên vẻ sang trọng rất riêng.

Phantom Black

Phiên bản Phantom Black – Đen truyền thống là gam màu quen thuộc được sử dụng trên Galaxy S. Đây cũng là tôn màu được xem như một lựa chọn tiêu chuẩn trong những thế hệ trước đây. Mang lại dáng vẻ sang trọng, quý phái lịch lãm cho người sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Phiên bản màu đen cá tính nhưng cũng mang đậm gu truyền thống.

Với phiên bản Samsung Galaxy S23 Ultra màu Đen (Phantom Black) luôn là sự lựa chọn dễ dàng nhất mà bạn không cần quá quan tâm đến giới tính hay độ tuổi của khách hàng. Cùng thiết kế vuông vắn mạnh mẽ, cộng với các cạnh bên được bo cong mềm mại lịch sự và đẳng cấp.
Samsung Galaxy S23 Ultra gam màu đen luôn là gam màu được lựa chọn đưa vào hầu hết các dòng điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Phần lớn người dùng phái nam sẽ lựa chọn sở hữu gam màu này, thậm chí phái nữ cũng khá phù hợp với màu đen vì đây là gam màu có tính truyền thống. Do đó Samsung lựa chọn S23 Ultra phiên bản màu đen sẽ dễ dàng làm cho bạn cảm thấy hài lòng, không quá phô trương những vẫn toát lên thần thái của người sử dụng

Samsung Galaxy S23 Ultra màu nào đẹp nhất?

Samsung Galaxy S23 Ultra là chiếc điện thoại cao cấp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay với nhiều tùy chọn phiên bản màu sắc lôi cuốn, hấp dẫn và vô cùng độc đáo. Vậy phiên bản Samsung S23 Ultra màu nào đẹp nhất năm nay? Để có câu trả lời chi tiết cho câu hỏi này là rất khó vì việc thực hiện lựa chọn màu sắc còn tùy thuộc khá nhiều vào sở thích và gu thời trang cụ thể của mỗi người.

Phiên bản Botanic Green chuyển màu nhẹ nhàng với các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Tuy nhiên cũng không quá khó để có thể nhận ra 2 tùy chọn phiên màu Xanh lục – Botanic Green và Tím nhạt – Misty Lilac sẽ là những gam màu nhận được nhiều đánh giá cao nhất.
Không chỉ là gam màu thu hút, có tính độc đáo cao mà còn là gam màu có tính chất đặc biệt chưa được các hãng điện thoại Android sử dụng nhiều. Do đó, các tùy chọn này hứa hẹn sẽ là hai tông màu chủ đạo hot nhất trong dòng sản phẩm Samsung S23 Ultra năm nay.

Samsung S23 Ultra tím cũng rất thu hút ánh nhìn.

Như vậy chúng ta đã đi đánh giá tổng quan về Samsung S23 Ultra màu nào đẹp nhất? Có thể dễ dàng thấy rằng hầu hết các tùy chọn màu của Samsung Galaxy S23 Ultra đều sở hữu nét đẹp đặc trưng của dòng máy cao cấp. Và tùy chọn màu nào cũng đẹp và sang trọng. Bạn không cần đắn đo để cân đo lựa chọn các phiên bản màu, hãy trải nghiệm Samsung Galaxy S23 Ultra theo sở thích để luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *