Cách tắt chế độ an toàn trên điện thoại Android hiệu quả

Bạn muốn tắt chế độ an toàn trên Android một cách nhanh chóng và hiệu quả thì hãy tham khảo ngay phần nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.

Chế độ an toàn là gì?

Chế độ an toàn (Safe mode) là một trong những cách giúp người dùng có thể chuẩn đoán được lỗi phổ biến trên điện thoại Android. Nếu bạn bật chế độ an toàn trên Android thì bạn sẽ chỉ sử dụng được các ứng dụng của hệ thống. Nếu muốn sử dụng các ứng dụng ngoài hệ thống, bạn phải tắt chế độ an toàn trên Android thì có thể tham khảo 1 trong 2 cách chia sẻ dưới đây.

Chế độ an toàn trên Android là gì?

Chế độ an toàn trên Android là gì?

2 cách tắt chế độ an toàn trên Android thông dụng nhất

Bạn có thể tham khảo 1 trong 2 cách tắt chế độ an toàn trên Android theo hướng dẫn dưới đây. Đây chỉ là 2 trong các cách tắt chế độ an toàn trên điện thoại mà mọi người có thể tham khảo.

1. Khởi động lại thiết bị

Cách thực hiện: Nhấn và giữ nút nguồn > Chọn Khởi động lại.

Cách tắt chế độ an toàn trên Android

Cách tắt chế độ an toàn trên Android

Nếu điện thoại của bạn không có chế độ Reset thì hãy chọn chế độ Tắt nguồn rồi bật lại nguồn điện thoại để tắt chế độ an toàn trên Android.

2. Kiểm tra khu vực thông báo

Cách này chỉ có thể áp dụng trên một số smartphone Android. Nếu như bạn không thể tìm thấy thông báo chế độ an toàn thì hãy thử cách khác nhé.

Cách thực hiện: Kéo thanh thông báo xuống > Nhấn chọn Chế độ an toàn đang mở.

Trên đây là chia sẻ 2 cách tắt chế độ an toàn đơn giản nhất trên điện thoại Android. Mong rằng những nội dung chia sẻ này sẽ giúp mọi người tắt được chế độ an toàn trên Android. Chúc mọi người thành công!

Chi tiết hơn mọi người có thể tham khảo video hướng dẫn phía dưới.

Video hướng dẫn cách tắt, thoát chế độ an toàn trên điện thoại Samsung

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *