Apple Watch có mấy loại? Mua Apple Watch ở đâu?

Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition là những phiên bản Apple Watch hiện tại. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc quyết định mua Apple Watch nào, hãy cùng tìm hiểu phần nội dung phân tích dưới đây.

Apple Watch có mấy loại?

1. Apple Watch Sport

Đặc điểm: Mẫu Apple Watch này cung cấp mức giá phải chăng nhất trong tất cả các tùy chọn có sẵn. Vỏ của đồng hồ được làm từ vật liệu hợp kim nhôm chắc chắn. Kính cường lực, được sử dụng cho bề mặt của kính, có khả năng chống hư hại do va đập và trầy xước rất cao.

Đối tượng: Apple Watch Sport mang lại cảm giác thoải mái và trẻ trung. Thích hợp cho người trẻ tuổi sử dụng

Dây đeo được làm bằng silicone dẻo, phù hợp với hình dạng của bàn tay và có khả năng chống nước rất tốt. Dây đeo của Apple Watch Sport có nhiều màu sắc vui nhộn được giới trẻ ưa chuộng và là điểm bán hàng nhất định của sản phẩm.

2. Apple Watch

Đặc điểm: Apple Watch được coi là một sản phẩm ở giữa phạm vi do giá cao hơn. Thép cường độ cao chống gỉ được sử dụng để chế tạo khung đồng hồ góp phần tạo nên độ bền tổng thể của đồng hồ. Vật liệu này cũng dẫn đến một chiếc đồng hồ bóng hơn và đáng chú ý hơn. Sapphire được sử dụng để chế tạo kính có chất lượng cao nhất và cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện khỏi va đập và trầy xước.

Đối tượng: Apple Watch được trang bị dây đeo kim loại chắc chắn và nam tính

Có rất nhiều tùy chọn có sẵn cho dây đeo Apple Watch. Có thể chuyển đổi giữa các loại dây đeo khác nhau, chẳng hạn như dây da, dây kim loại và dây silicon. Nếu muốn tự thay dây đeo đồng hồ, bạn nên nhớ xem qua hướng dẫn chuyên sâu nhất về cách tháo dây đeo Apple Watch.

Dây kim loại với thiết kế nhiều mắt xích nhỏ lồng vào nhau là đặc trưng của dòng này. Mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và sang trọng khi sử dụng.

3. Apple Watch Edition phiên bản đặc biệt

Đặc điểm: Phiên bản Apple Watch là phiên bản đắt nhất và cao cấp nhất của Apple Watch. Nó cũng có thẻ giá cao nhất.

Vòng bezel của đồng hồ được chế tác từ vàng hồng hoặc vàng 18k. Do đó, chi phí của một trong những mặt hàng này có thể dao động từ 10.000 đến 20.000 đô la. Dây đeo cho Phiên bản cũng được làm thủ công riêng lẻ và không có sẵn để mua riêng.

Không chỉ sang trọng mà còn vô cùng tinh tế và cầu kỳ trong phiên bản này

Đối tượng: Những ai sở hữu chiếc đồng hồ thông minh này tất nhiên cũng phải tích cực tham gia trò chơi và trả phí.

Apple Watch là một trong những mẫu smartwatch được yêu thích nhất hiện nay. Để mua Apple Watch chính hãng, giá tốt. Hãy đến với hệ thông siêu thị Viettel Store trên toàn quốc, địa chỉ phân phối ủy quyền của Apple tại Việt Nam, một công ty thành viên của tập đoàn Viettel.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *