Bỏ túi cách kiểm tra sạc dự phòng Xiaomi chính hãng chuẩn xác

Hiện trên thị trường có khá nhiều sản phẩm sạc pin dự phòng hàng giả, hàng nhái khiến người dùng không khỏi hoang mang. Hãy cùng tham khảo cách kiểm tra sạc dự phòng Xiaomi chính hãng dưới đây để dễ dàng phân biệt thật giả nhé!

Cách phân biệt sạc dự phòng Xiaomi chính hãng và Fake

Với cách phân biệt sạc dự phòng Xiaomi chính hãng và hàng giả người dùng có thể tham khảo một số mẹo hay dưới đây. 

Cách phân biệt sạc dự phòng Xiaomi chính hãng và hàng giả

Cách phân biệt sạc dự phòng Xiaomi chính hãng và hàng giả

1. Kiểm tra tem chống hàng giả trên vỏ hộp

Trên các sản phẩm sạc pin dự phòng Xiaomi hiện nay đều được dán tem chống hàng giả tại vỏ hộp. Đây cũng là cách đơn giản nhất để phân biệt sạc pin dự phòng Xiaomi giả hay thật. 

Ngoài ra, người dùng có thể cào nhẹ lớp mạ bạc trên tem chống hàng giả này để lấy mã và kiểm tra sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không TẠI ĐÂY. Nếu kết quả trả về có nội dung “The Product you are checking is Mi Power Bank” có nghĩa sản phẩm của bạn là hàng chính hãng.

2. Kiểm tra mặt trước vỏ hộp sạc pin dự phòng

Người dùng có thể dễ dàng nhận biết sạc pin dự phòng Xiaomi hàng thật thông qua mặt trước của vỏ hộp. Với sạc Xiaomi hàng thật sẽ có hình ảnh đẹp, màu sắc trang trọng và chữ in sắc nét. Ngược lại với hộp sạc Xiaomi giả hình ảnh trên vỏ hộp sẽ mờ hơn, màu sắc trên vỏ hộp và chữ in mờ nhòe. 

Nhận biết sạc pin dự phòng Xiaomi hàng thật

Nhận biết sạc pin dự phòng Xiaomi hàng thật

 

3. Kiểm tra dây cáp đi kèm và củ sạc

Thông qua dây cáp và củ sạc đi kèm sạc pin dự phòng Xiaomi người dùng có thể phân biệt thật – giả như sau:

  • Đầu cáp sạc USB: Trên cáp sạc chính hãng sẽ có đầu nhựa màu đen và dây màu xanh đen. Với hàng nhái sẽ là dầu nhựa và dây màu trắng. 
  • Dây sạc USB: Với dây cáp sạc chính hãng là dây cáp sạc trơn, còn hàng nhái sẽ được in biểu tượng Mi chìm trên phần nhựa gắn chân sạc.

>> Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn sử dụng và cách sạc pin dự phòng Xiaomi

4. Kiểm tra cục pin sạc dự phòng của Xiaomi

Đầu tiên người dùng cần kiểm tra đèn LED trên sạc dự phòng của Xiaomi khi ấn vào nguồn thì trên sạc thật sẽ không sáng và trên hàng giả sẽ sáng đèn. Tiếp theo bạn kiểm tra phần đáy củ sạc Xiaomi. Trên cục sạc dự phòng Xiaomi giả các thông tin ở phía đáy củ sạc sẽ in đậm hơn rất nhiều so với sản phẩm hàng chính hãng.

Kiểm tra cục pin sạc dự phòng của Xiaomi

Kiểm tra cục pin sạc dự phòng của Xiaomi

 

5. Cách kiểm tra sạc dự phòng Xiaomi chính hãng

Để xác định chính xác sạc dự phòng Xiaomi của bạn có phải hàng chính hãng không, người dùng có thể kiểm tra qua số Serial in trên tem chính của sản phẩm như sau: 

Bước 1: Như đã nhắc đến ở trên, các sản phẩm sạc pin dự phòng chính hãng của Xiaomi bao giờ cũng có tem chính hãng dán trên cạnh bên vỏ hộp. Trên tem chính hãng này, bạn chỉ cần cạo nhẹ lớp tráng bạc ở trên để xem được mã Serial gồm 20 số in chìm chia thành 4 hàng tại tem chống hàng giả của Xiaomi.

Bước 2: Sau khi có được mã số Serial của sạc pin dự phòng, người dùng truy cập địa chỉ: http://www.mi.com/verify để kiểm tra Serial sản phẩm chính hãng trên trang chủ Xiaomi. 

Tại đây sẽ có 4 ô trống để bạn nhập mã số 20 Serial vừa nhận được tại tem trên vỏ hộp tương ứng 4 hàng ngang, mỗi hàng 5 số.

Trong ô dưới cùng bạn nhập mã captcha bằng việc điền chính xác kết quả của các phép toán trên đây. Cuối cùng bạn nhấn chọn Verify no để xem kết quả kiểm tra.

Bước 3: Trên bảng thông báo kết quả hiển thị trên màn hình có nội dung “CHECK THÀNH CÔNG” – The product you are checking is Mi Power Bank” cho biết sạc dự phòng Xiaomi của bạn là hàng chính hãng.  

Nên mua sạc dự phòng Xiaomi chính hãng

Nên mua sạc dự phòng Xiaomi chính hãng

Trên đây là 3 bước đơn giản giúp người dùng thực hiện cách kiểm tra sạc dự phòng Xiaomi chính hãng chuẩn xác và hiệu quả trước khi quyết định chọn mua sản sạc dự phòng chính hãng hợp nhất với mình. Hãy đến ngay hệ thống siêu thị Viettel Store với hệ thống siêu thị bán đồ công nghệ trên khắp 63 tỉnh thành, là địa chỉ bán phụ kiện diện thoại uy tín nhất hiện nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *