Cách sửa lỗi không vào được messenger trên điện thoại

Lỗi không vào được Messenger trên điện thoại là một hiện tượng xảy ra khá phổ biến. Cùng mình đi tìm hiểu chi tiết nguyên nhân, cùng cách khắc phục cho tình trạng lỗi không vào được Messenger trên điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả với nội dung sau đây!

Nguyên nhân không vào được messenger trên điện thoại

Không vào được Messenger do lỗi từ máy chủ Facebook

Ứng dụng Messenger có thể dừng hoạt động do lỗi xuất phát từ hệ thống máy chủ của Facebook. Điều này xảy ra khá là thường xuyên bởi có nhiều lỗ hổng bảo mật tồn tại trên ứng dụng ngày càng nhiều, khiến cho các FB phải vá lỗi một cách liên tục.

Messenger bị lỗi tại sao?

Messenger bị lỗi tại sao?

Ứng dụng đang ở phiên bản quá cũ

Nếu như bạn đang sử dụng phiên bản ứng dụng Messenger đã quá cũ và không kích hoạt tính năng tự động cập nhật vì sợ rằng nó sẽ khiến cho bộ nhớ bị tràn. Điều này sẽ để lại hệ quả rằng, ứng dụng của bạn đã không còn tương thích với thiết bị và cần được nâng cấp để tiếp tục sử dụng ổn định.

Do kết nối tín hiệu mạng internet quá kém

Không thể bỏ qua tình trạng tín hiệu kết nối internet đang bị chập chờn thiếu ổn định. Nó sẽ khiến cho ứng dụng không thể tiến hành cập nhật và tải các nội dung tin nhắn mới, hay thậm chí giao diện chỉ hiển thị toàn màu trắng xóa.

Trình duyệt web bạn đang sử dụng xảy ra xung đột

Do trình duyệt web xung đột với trang địa chỉ Mess, điều này khiến cho luồng thông tin dữ liệu mới không được nạp vào, đây là nguyên nhân chính gây ra lỗi với Messenger.

Cách sửa lỗi không vào được messenger trên điện thoại

Khởi động lại điện thoại

Cách sửa lỗi vô cùng thông dụng và được đánh giá là có hiệu quả cao trên những chiếc điện thoại khi gặp phải lỗi Messenger là thực hiện reset lại phiên làm việc. Đây là cách giúp loại bỏ hầu hết các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng đến từ phần mềm và dĩ nhiên lỗi Messenger không vào được cũng có thể khắc phục bằng giải pháp này.

Khởi động lại.

Khởi động lại.

Cập nhật lại ứng dụng Messenger

Đối chiếu với nguyên nhân đã quá lâu bạn chưa thực hiện update ứng dụng Messenger, thì ngay lập tức hãy truy cập vào CH Play hoặc App Store, và tìm đến ứng dụng tương ứng để cập nhật nhé.

Gỡ bỏ hoàn toàn ứng dụng Messenger và cài đặt lại

Nếu hai phương pháp nêu trên vẫn chưa giải quyết được vấn đề, thì lúc này lựa chọn cuối cùng của bạn là tiến hành gỡ bỏ hoàn toàn ứng dụng Messenger và cài đặt lại. Thao tác này sẽ xóa hoàn toàn những lỗi hệ thống của Messenger mà bạn đang gặp phải, cũng như nhận được một phiên bản Messenger mới, đảm bảo độ tương thích với máy.

Gỡ bỏ và cài đặt lại Mess.

Gỡ bỏ và cài đặt lại Mess.

Gợi ý điện thoại màn hình lớn, lướt web thả ga

iPhone 15 Pro Max

Chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max là mẫu smartphone cao cấp và hiện đại nhất của Apple tính đến thời điểm hiện nay. Đây là sản phẩm đầu tiên được hãng được trang bị khung viền titan cao cấp. So với chất liệu thép không gỉ, titan sở hữu trọng lượng nhẹ hơn đáng kể mà vẫn đảm bảo khả năng chống va đập cho máy trong suốt quá trình sử dụng.

iPhone 15 Pro Max.

iPhone 15 Pro Max.

iPhone 15 Pro Max là một trong những chiếc điện thoại dẫn đầu về công nghệ màn hình hiện nay. Điều này được thể hiện qua việc máy tích hợp tấm nền OLED, 6,7inch, 120Hz, 1000nist, độ phân giải cao 2796×1290pixels cùng các tính năng hiện đại như True Tone, HDR10, Dolby Vision. Tất cả sẽ mang đến một không gian hiển thị rộng rãi, sắc nét và vô cùng mượt mà.

Samsung Galaxy S24 Ultra

Samsung Galaxy S24 Ultra là phiên bản cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Galaxy S24 Series của Samsung. Được ra mắt vào thời điểm đầu năm 2024, điện thoại này tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong thế giới smartphone bằng việc kế thừa và cải tiến vượt bậc so với thế hệ tiền nhiệm.

Samsung Galaxy S24 Ultra.

Samsung Galaxy S24 Ultra.

Với thiết kế sang trọng, chiếc điện thoại Samsung thế hệ mới nhất này được hoàn thiện bằng chất liệu Titanium cao cấp, tạo nên một vẻ ngoài lịch lãm và khẳng định đẳng cấp. Về hiển thị máy được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X, 6.8inch, độ sáng MAX 2600nits, 120Hz, cùng với viền màn hình được làm mỏng hơn, mang lại các trải nghiệm hình ảnh sống động, và chân thật hơn bao giờ hết.

Samsung Galaxy A35 | A55

Samsung Galaxy A35 và A55 là hai sản phẩm điện thoại tầm trung thế hệ mới của Samsung, sở hữu màn hình hiển thị với những nâng cấp ấn tượng. Cụ thể, Samsung đã làm một cuộc thay cho Samsung A55 với màn hình đục lỗ, trong khi chiếc Galaxy A35 vẫn tiếp tục kế thừa thiết kế màn hình tương tự như ở thế hệ tiền nhiệm.

Samsung Galaxy A35 | A55.

Samsung Galaxy A35 | A55.

Không chỉ thế, các tân binh này đều sở hữu kích thước màn lên đến 6.6inch, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải tiêu chuẩn FHD+, tần số quét 120Hz, độ sáng MAX 1000nist. Nhờ vậy mà chúng đều mang đến không gian trải nghiệm đa tác vụ rộng rãi, cùng nội dung hiển thị sắc nét và sống động.

OPPO Reno11 F

OPPO Reno11 F là sản phẩm sở hữu thiết kế khá trendy, với mặt lưng phẳng, cạnh viền vuông và hoàn thiện từ vật liệu kính. Khi cầm trên tay, máy cho trải nghiệm rất thoải mái, đây là một trong những chiếc smartphone đảm bảo được các yếu tố mỏng và nhẹ nhất phân khúc.

OPPO Reno11 F.

OPPO Reno11 F.

Về hiển thị, máy được màn hình kích thước 6,7 inch, có thiết kế camera selfie đục lỗ không tốn quá nhiều diện tích. Viền đen bao quanh màn hình có độ mỏng chỉ 2.37mm. Tấm nền được OPPO sử dụng cho sản phẩm này là AMOLED, Full HD+, tần số quét 120Hz, độ sáng MAX 900nits, giúp máy có thể hiển thị nội dung với chất lượng cao và rõ ràng.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus 5G

Sản phẩm Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus là sản phẩm cao cấp nhất của dòng Redmi Note với ngôn ngữ thiết kế bo cong mềm mại kết hợp với màn hình cong viền siêu mỏng cùng với mặt lưng vân da mang đến sự thanh lịch.

Redmi Note 13 Pro Plus 5G.

Redmi Note 13 Pro Plus 5G.

Mặt trước của Redmi Note 13 Pro+ là màn hình cong chiếm tới 89,7% tổng thể, với kích thước 6,67inch, tấm nền OLED, 1.5K, độ sáng MAX 1800nits, 120Hz, Dolby Vision, HDR10+ cho khả năng hiển thị mãn nhãn. 

Tạm kết

Vậy là chúng ta đã cùng đi tìm hiểu chi tiết nguyên nhân và cách khắc phục cho tình trạng lỗi không vào được Messenger trên điện thoại. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đọc có thể dễ dàng thực hiện sửa chữa được lỗi xảy ra với ứng dụng messenger một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *