Galaxy S22 Series dùng chip gì tại thị trường Việt Nam?

Galaxy S22 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 898 ở hầu hết các quốc gia.

Nếu bạn đang mong chờ dòng Galaxy S22 của Samsung, chúng tôi có một số tin tức tuyệt vời dành cho bạn hôm nay. Galaxy S22, được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 898, sẽ có mặt ở hầu hết các quốc gia trong năm nay. Chip Exynos dường như đang gặp khó khăn trong quá trình sản xuất.

Galaxy S22 Sereis dùng chip gì

Galaxy S22 Sereis dùng chip gì

Bộ vi xử lý Snapdragon 898 sẽ được tìm thấy trong phần lớn các mẫu Galaxy S22

Mặc dù có vẻ kỳ lạ nhưng theo thông tin từ Naver Korea, chip Exynos của Samsung sẽ chỉ có mặt tại một số quốc gia được chọn trên toàn thế giới. Trước đó, có thông tin cho rằng chip Exynos chỉ được cung cấp cho người tiêu dùng ở Hàn Quốc, theo rò rỉ. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, chip Exynos 2200 sẽ có mặt tại một số thị trường khác nhau, trong đó Hàn Quốc không có tên trong danh sách này.

Nếu bạn nhớ lại, Galaxy S20 ở Hàn Quốc cũng được trang bị vi xử lý Snapdragon thay vì vi xử lý Exynos. Tuy nhiên, có vẻ như Galaxy S22 sẽ được trang bị CPU Qualcomm Snapdragon 898 ở hầu hết các quốc gia trong năm nay. Mặc dù chưa có một vụ rò rỉ nào tại khu vực Việt Nam, nhưng ít nhất chúng ta cũng có thể hy vọng rằng một vụ rò rỉ sẽ xảy ra.

Exynos 2200 đang gặp sự cố sản xuất

Hiệu suất của chip Exynos 2200 không được đề cập trong bất kỳ rò rỉ nào. Một báo cáo trước đó nói rằng bộ vi xử lý này có thể tương đương với chip A14 Bionic hiện được cài đặt trong iPhone 12 series. Mặt khác, Samsung đang đối mặt với thách thức trong việc sản xuất hàng loạt chất bán dẫn mới này.

Ngoài ra, không giống như điện thoại có thể gập lại, Galaxy S22 không có khả năng tích hợp camera dưới màn hình vào thiết kế của nó. Samsung sẽ cải tiến công nghệ camera để thu hút nhiều người dùng hơn. Sau khi bị chỉ trích vì có thông số kỹ thuật thấp hơn, Samsung phải hành động ngay lập tức để cải thiện hiệu suất tổng thể của Galaxy S21. Nếu không, họ sẽ chứng kiến ​​thị phần của mình bị thâu tóm bởi một đối thủ đáng gờm – Xiaomi.

Đó cũng chỉ là những thông tin rò rỉ về Galaxy S22 series sắp ra mắt. Tất cả thông tin chính thức về Galaxy S22 sẽ được Samsung công bố vào đầu tháng 2, khi sản phẩm ra mắt thị trường. Cùng cập nhật thông tin về sản phẩm này và đừng quên theo dõi chương trình đặt trước Galaxy S22 series tại Việt Nam để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất cùng Viettel Store nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *