Cách chuyển danh bạ từ SIM sang máy Samsung đảm bảo an toàn

Với nhiều người dùng điện thoại Samsung nếu chẳng may gặp vấn đề hoặc sự cố liên quan đến sim và muốn thay thế một sim khác thì sẽ cần sao chép toàn bộ danh bạ trên sim cũ vào điện thoại. Để đảm bảo duy trì liên lạc và sao chép toàn bộ danh bạ, người dùng có thể tham khảo cách chuyển danh bạ từ sim sang máy Samsung đơn giản và hữu ích sẽ được chia sẻ ngay dưới đây. 

Cách chuyển danh bạ từ SIM sang máy Samsung

Cách chuyển danh bạ từ SIM sang máy Samsung

Cách chuyển danh bạ từ SIM sang máy Samsung

Trong cách chuyển số điện thoại từ sim sang điện thoại Samsung thì các bước thực hiện nhìn chung khá đơn giản. Với những người mới lần đầu thực hiện thì có thể tham khảo chi tiết các bước hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ sim sang máy Samsung chi tiết như sau: 

Bước 1: Trước tiên, người dùng cần lắp sim cũ đã lưu danh bạ vào điện thoại Samsung cần sao chép danh bạ. Sau đó bạn tiến hành khởi động lại điện thoại Samsung cho đến khi thiết bị hiển thị giao diện cài đặt sim thông báo thiết bị đã nhận sim thành công.

Cách chuyển danh bạ từ SIM sang máy Samsung

Bước 2: Tiếp theo, bạn truy cập mục Danh bạ trên điện thoại Samsung.

Cách chuyển danh bạ từ SIM sang máy Samsung

Bước 3: Bạn chọn tiếp biểu tượng dấu ba chấm tại góc trên bên phải màn hình rồi chọn mục Cài đặt.

Bước 4: Sau đó, bạn chọn tiếp mục Nhập/Xuất danh bạ.

Bước 5: Tại đây, bạn chọn mục Nhập file vCard (VCF) từ bộ nhớ thiết bị của bạn.

Bước 6: Giờ hãy chọn sim mà người dùng muốn sao chép danh bạ sang điện thoại Samsung.

Bước 7: Tiến hành chọn danh bạ trên sim được sao chép vào điện thoại. 

Ngoài cách chuyển danh bạ từ SIM sang máy Samsung, người dùng cũng có thể tùy chọn sao chép danh bạ vào tài khoản Google hoặc Samsung Account để dễ dàng đồng bộ với các tài khoản đó, tránh trường hợp thất lạc thiết bị.

Bước 8: Tiếp theo bạn chọn danh bạ muốn sao lưu sang bộ nhớ máy. Trường hợp bạn muốn sao chép toàn bộ danh bạ thì hãy nhấn chọn Tất cả và chọn Hoàn tất để bắt đầu thực hiện quá trình sao chép.

Lưu ý khi chuyển danh bạ từ sim sang điện thoại Samsung

Trong quá trình thực hiện chuyển danh bạ từ SIM sang máy Samsung, thời gian hoàn tất nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào số lượng danh bạ của bạn được lưu trên sim.

Như vậy, chỉ với các bước đơn giản trên đây là người dùng đã có thể dễ dàng áp dụng cách chuyển danh bạ từ SIM sang máy Samsung với các dòng máy phổ biến hiện nay. Đây sẽ là giải pháp lý tưởng để đề phòng trường hợp sim của bạn bị cháy hỏng hay thất lạc thì vẫn còn bản sao lưu danh bạ trên điện thoại. Hy vọng những thủ thuật nhỏ nhưng hữu ích trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *