Đánh giá OPPO Reno: Đẹp hoàn hảo, đậm khí chất

Oppo Reno sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và vô cùng hấp dẫn, bạn sẽ phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó chính là những đánh giá Oppo Reno sau thời gian trải nghiệm máy của nhiều người.

Có thể nói Oppo Reno là chiếc điện thoại đẹp nhất từ trước đến nay của Oppo. Và nó cũng đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng. Từ thiết kế, cấu hình, camera cho đến các tính năng được trang bị đều làm hài lòng cá nhân tôi sau hơn 1 tuần trải nghiệm.

Đánh giá Oppo Reno: Thiết kế – màn hình

Xét về mặt thiết kế phiên bản tiêu chuẩn Oppo Reno có độ hoàn thiện cao. Mặt sau được trang bị thêm 1 lớp kính cường lực Gorilla Glass 6 và được phủ thêm 1 lớp sơn nano nhám. Với lớp sơn trên Reno sẽ hạn chế được tối đa sự xuất hiện của vân tay và mồ hôi khi sử dụng. Đây là điểm mà cá nhân tôi đánh giá Oppo Reno cao, những nhược điểm của smartphone mặt lưng kính đã được khắc phục. Và cũng chính độ nhám của mặt lưng giúp người dùng khi sử dụng không có cảm giác dễ bị trơn trượt.

Oppo Reno ra mắt với thiết kế ấn tượng

Oppo Reno ra mắt với thiết kế ấn tượng

Nổi bật nhất trong thiết kế là cụm camera selfie được ẩn giấu ở giữa thân máy và được bật lên theo cơ chế pop-up. Cơ chế này hoạt động tương tự các mẫu điện thoại trước đây của Oppo nhưng điểm khác biệt là Reno chỉ bật lên 1 phần và tạo hình vây cá rất độc đáo. Đèn flash cũng được tích hợp trên phần vây cá được bật lên này. Với thiết kế mới này độ bền của camera selfie được đánh giá cao hơn rất nhiều so với với các model trước đó.

Màn hình tràn viền rộng 6,4 inch

Màn hình tràn viền rộng 6,4 inch

Về màn hình thì đây được coi là điểm nhấn ghi điểm với người dùng. Và cá nhân tôi cũng rất yêu thích nó. So với Oppo F11 Pro vừa được ra mắt thì màn hình Oppo Reno được tinh chỉnh hoàn thiện hơn. Màn rộng 6,4 inch độ phân giải full HD+ kết hợp tấm nền AMOLED đem đến hình ảnh sống động và sắc nét. Không giản rộng, không lỗ đục đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất là khi xem phim, chơi game.

Dù màn hình khá lớn nhưng việc sử dụng 1 tay rất dễ dàng. Điều này có được là nhờ sự tối ưu hóa với cạch viền siêu mỏng giúp màn hình chiếm tới 91.3% toàn mặt trước, con số này cao hơn cả F11 Pro.

Đánh giá camera của Oppo Reno

Để nói về khả năng chụp ảnh của Oppo Reno điểm gây chú ý nhất là camera selfie. Cảm biến trước có độ phân giải 16MP kèm khẩu độ f/2.0 và được tích hợp khá nhiều chế độ làm đẹp. Và điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ chụp ảnh đặc biệt là các bạn trẻ thích selfie. Camera trước hoạt động theo cơ chế pop-up sẽ tự động được bật lên khi nhấn vào nút mở trên màn hình hoặc thụt xuống khi tắt camera hoặc chuyển sang sử dụng camera sau.

Camera selfie bật lên hình vây cá mập

Camera selfie bật lên hình vây cá mập

Còn với camera sau dù chỉ được trang bị cụm camera kép nhưng Reno vẫn cho chất lượng ảnh xuất sắc. Cụm camera này gồm 1 cảm biến chính 48MP của Sony IMX586 khẩu độ f/1.7 và cảm biến chiều sâu 5MP khẩu độ f/2.4. Camera chính của Oppo Reno chắc chắn sẽ cho bạn những bức ảnh có độ phân giải lớn, độ sắc nét cao và rất chi tiết. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ AI giúp nhận diện khung cảnh và chụp ảnh thiếu sáng rất tốt.

Đánh giá Oppo Reno: cấu hình – pin

Oppo Reno được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 710, RAM 6GB, bộ nhớ trong 256GB và 1 viên pin dung lượng khủng 3.765 mAh. Với cấu hình này Reno đáp ứng được mọi hoạt động của người dùng từ việc xem phim, nghe nhạc, lướt web cho đến chơi các thể loại game nặng như: Asphalt 9, PUBG Mobile, Liên Quân mobile,… Nếu so sánh với các smartphone khác cùng tầm giá thì hiệu năng của Oppo Reno đứng đầu.

Oppo Reno sở hữu cấu hình khủng

Oppo Reno sở hữu cấu hình khủng

Về pin, sau khi sạc đầy 100% để độ sáng màn hình 50%, âm lượng to nhất và chơi một số game như Hello Neighbor, Gangstar Vegas – mafia, Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,… trong vòng 4 tiếng liên tục máy vẫn còn 63%, tiếp tục sử dụng ứng dụng xem phim 30 phút máy còn 49%. Và tiếp tục chuyển qua cày game khoảng 2 tiếng thì pin còn 25%. Điều này chứng tỏ Oppo Reno cho thời gian sử dụng máy rất lâu và người dùng sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề hết pin. Và nếu chẳng may quên không sạc pin từ hôm trước thì cũng không vấn đề gì vì máy được hỗ trợ tính năng sạc nhanh VOOC 3.0 giúp sạc từ 1 đến 100% chỉ trong 1 giờ 24 phút.

Tổng kết: Dù không phải smartphone cao cấp nhưng theo giới chuyên môn đánh giá Oppo Reno là 1 chiếc điện thoại xuất sắc phù hợp với tầm giá. Vậy còn bạn thì sao? Đã trải nghiệm Oppo Reno chưa? Nếu chưa hãy đặt hàng ngay hôm nay tại Viettel Store và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *