OPPO Reno11 F 5G có mấy sim? Hướng dẫn mua và đăng ký eSim tại Viettel Store

Oppo Reno11 F 5G tiếp tục ra mắt với thiết kế trẻ trung, thời thượng, cùng hệ thống camera chụp ảnh chất lượng, cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, thời lượng pin bền bỉ và có sạc nhanh 67W. Ngoài ra, người dùng cũng rất quan tâm đến OPPO Reno11 F 5G có mấy sim? Có sử dụng được eSim không? Vậy hãy cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến sim trên Oppo Reno11 F 5G dưới đây nhé!

OPPO Reno11 F 5G có mấy sim

OPPO Reno11 F 5G ngay từ cái nhìn đầu tiên đã dễ dàng gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế mặt lưng hoàn toàn mới mẻ, khác biệt so với 2 phiên bản OPPO Reno11 5G và Reno11 Pro 5G đã ra mắt trước đó. Mặt lưng và khung viền của Reno11 F được làm vuông vắn, thời thương hơn so với kiểu bo tròn của hai phiên bản tiền nhiệm nên phù hợp hơn với đối tượng người là Gen Z.

OPPO Reno11 F 5G gây ấn tượng với thiết kế mặt lưng hoàn toàn mới mẻ

OPPO Reno11 F 5G gây ấn tượng với thiết kế mặt lưng hoàn toàn mới mẻ

Phía trước máu là màn hình AMOLED kích thước 6.7 inch và đạt độ phân giải Full HD+, chứng nhận HDR10+ và tần số quét 120Hz. Các phần viền màn hình được làm mỏng và chỉ hơi dày hơn 1 chút tại cạnh dưới, nhờ vậy tối ưu không gian hiển thị màn hình lên tới 93.4% diện tích mặt trước.

Cấu hình OPPO Reno11 F 5G được trang bị chip Dimensity 7050, cùng 8GB RAM và 256GB bộ nhớ. Điểm số Benchmark của máy được ghi nhận khá cao với 569,450 điểm Antutu và 885/2,285 điểm Geekbench 6 đơn nhân/đa nhân, đảm bảo hiệu năng sử dụng ổn định trong phân khúc.

OPPO Reno11 F 5G chạy trên giao diện ColorOS 14 xây dựng từ nền Android 14, đem đến trải nghiệm người dùng tối ưu với nhiều tính năng mới mẻ. Đáng chú ý là tính năng tăng dung lượng RAM cho phép mở rộng từ 4GB lên 8GB, nâng cao khả năng chạy đa nhiệm với tổng dung lượng lên tới 16GB RAM.

Cấu hình OPPO Reno11 F 5G được trang bị chip Dimensity 7050

Cấu hình OPPO Reno11 F 5G được trang bị chip Dimensity 7050

Khi tìm hiểu về OPPO Reno11 F 5G, người dùng cũng không thể bỏ qua khả năng chụp ảnh chân dung cực kỳ ấn tượng của thiết bị với hệ thống 3 camera phía sau, gồm camera chính độ phân giải cao lên tới 64MP, khẩu độ f/1.7 và trường nhìn 81°; có hỗ trợ OIS, cùng Chế độ chụp đêm thông minh, tiêu cự 25mm linh hoạt giúp thu nhận được nhiều góc ảnh đẹp hơn trong môi trường thiếu sáng 

Ngoài ra còn có camera góc siêu rộng 8MP, góc 112º đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh góc rộng, ảnh phong cảnh, kiến trúc hay chụp nhóm đông người. Camera macro 2MP cũng là trợ thủ đắc lực hỗ trợ chụp ảnh cận cảnh. Phía trước máy sở hữu camera selfie 32MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung, quay vlog sắc nét. 

Đặc biệt,cả camera chính 64MP và camera selfie 32MP trên OPPO Reno11 F 5G đều cho phép người dùng quay video chuẩn 4K 30fps.

Với thắc mắc OPPO Reno11 F 5G có mấy sim, thì câu trả lời là thiết bị hỗ trợ sử dụng 2 sim và có khe cắm thẻ nhớ đi kèm. Cụ thể, bên cạnh trái của máy được tích hợp khe cắm thẻ SIM, có thể cắm 2 SIM hoặc 1 SIM và có thêm 1 thẻ nhớ micro SD. Kích thước thân máy chỉ mỏng 7.44mm và trọng lượng chỉ 177g khiến Oppo Reno11 F 5G cầm trên tay rất mỏng nhẹ và đem đến cảm giác thoải mái, không bị nặng tay.

OPPO Reno11 F 5G hỗ trợ sử dụng 2 sim và có khe cắm thẻ nhớ

OPPO Reno11 F 5G hỗ trợ sử dụng 2 sim và có khe cắm thẻ nhớ

Thiết bị cũng hoạt động vô cùng bền bỉ với viên pin dung lượng 5000mAh và sạc nhanh 67W giúp nạp đầy năng lượng chỉ trong 47 phút.

Hướng dẫn mua và đăng ký eSim tại Viettel Store

Hiện nay có 2 hình thức mua và đăng ký eSim Viettel đơn giản và nhanh chóng đó là mua online và mua trực tiếp tại cửa hàng. Cùng xem hướng dẫn chi tiết cách đăng ký dưới đây nhé!

Cách 1: Mua và đăng ký eSim Viettel tại điểm giao dịch trực tiếp 

Nếu người dùng lựa chọn hình thức mua và đăng ký eSim tại cửa hàng giao dịch Viettel Store thì bạn cần thực hiện các bước đăng ký như sau:

Bước 1: Tìm kiếm địa chỉ văn phòng giao dịch Viettel gần nhất và khi đến cửa hàng hãy nhớ mang theo CMND hoặc CCCD và có thể sim vật lý cần đổi nếu bạn muốn đổi sang eSim.

Bước 2: Bạn tiến hành điền đầy đủ các thông tin đăng ký eSim vào phiếu đăng ký được nhân viên tại cửa hàng cung cấp. Tiếp theo, nhân viên Viettel Store sẽ cung cấp cho người dùng một mã QR để quét. Sau đó, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn thiết lập eSim cho điện thoại nhanh chóng.

Cách mua và đăng ký eSim tại cửa hàng giao dịch Viettel 

Cách mua và đăng ký eSim tại cửa hàng giao dịch Viettel

Cách 2: Đăng ký eSim Viettel tại nhà qua online 

Để giúp người dùng có thể đăng ký eSIM thuận tiện hơn khi thì nhà mạng Viettel hiện đã hỗ trợ cả hình thức đăng ký eSIM online tại nhà. Các bước mua và đăng ký eSIM thực hiện như sau:

Bước 1: Trước tiên, bạn tải và cài đặt ứng dụng My Viettel phiên bản mới nhất về điện thoại.

Bước 2: Sau đó bạn mở ứng dụng My Viettel lên và mở vào giao diện chính của ứng dụng > chọn Tất cả trong phần Tiện ích.

Chọn Tất cả trong phần Tiện ích

Chọn Tất cả trong phần Tiện ích

Bước 3: Tiếp theo, tại phần Sim số, bạn chọn mục Đổi SIM.

Chọn mục Đổi SIM

Chọn mục Đổi SIM

Bước 4: Tại mục Đổi SIM, bạn chọn Đổi eSIM. 

Bạn chọn Đổi eSIM

Bạn chọn Đổi eSIM

Bước 5: Khi thông báo hiển thị trên màn hình, bạn nhấn Đồng ý.

Bạn nhấn Đồng ý

Bạn nhấn Đồng ý

Bước 6: Nhập đầy đủ thông tin cá nhân trên giao diện mục Đổi eSIM > nhấn Tiếp tục. 

Lưu ý: Bạn hãy kiểm tra kỹ thông tin lại một lần nữa trước khi ấn Tiếp tục. Nếu như có thông tin nào sai thì bạn cần mang CCCD/CMT đến cửa hàng Viettel để được nhân viên hỗ trợ điều chỉnh lại đúng với phần thông tin khách hàng.

Nhập đầy đủ thông tin cá nhân 

Nhập đầy đủ thông tin cá nhân

Bước 7: Cuối cùng, sẽ có một Thông tin đơn hàng gửi về máy gồm có các mục như: Tổng chi phí, Thông tin khách hàng, Thông tin đơn hàng. Bạn kiểm tra một lần nữa và nhấn chọn Tôi đồng ý với các điều khoản mua hàng > chọn Thanh toán để hoàn tất.

Sau đó, hệ thống sẽ gửi về cho bạn một mã OTP về số điện thoại để xác nhận. Ứng dụng sau đó sẽ gửi tiếp một mã QR code để bạn thực hiện quét mã cho điện thoại cần thực hiện đăng ký mới hoặc đổi eSIM.

Hệ thống sẽ gửi về cho bạn một mã OTP 

Hệ thống sẽ gửi về cho bạn một mã OTP

Như vậy, thắc mắc về OPPO Reno11 F 5G có mấy sim đã được giải đáp chi tiết trên đây. Ngoài ra, người dùng muốn chuyển đổi hoặc đăng ký mới eSim Viettel cũng có thể tham khảo một số bước thực hiện đơn giản và nhanh chóng trên đây nhé! Chúc bạn thực hiện thành công để thoải mái sử dụng những tiện ích từ eSim mang lại.

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *