TOP điện thoại dưới 6 triệu chơi game tốt, pin trâu, màn hình nét căng #update 2024

Hiện nay, khi các tựa game ngày càng trở nên phổ biến, những dòng điện thoại có khả năng chơi game tốt đang trở nên được ưu tiên hàng đầu đối với những người đam mê chinh phục các tựa game. Vậy đâu sẽ là những chiếc điện thoại được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tham khảo TOP 5 điện thoại dưới 6 triệu chơi game tốt nhất 2024 qua bài viết sau nhé. 

Tiêu chí chọn mua điện thoại chơi game tốt dưới 6 triệu

Hãng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng điện thoại dưới 6 triệu chơi game tốt thuộc một số thương hiệu nổi tiếng như: Samsung, OPPO, realme, Xiaomi,… 

RAM

Người dùng nên mua điện thoại dưới 6 triệu chơi game tốt khi được trang bị ít nhất 4GB RAM, có thể hơn nữa là 8GB RAM để đảm bảo hiệu suất tốt cho việc chơi game. 

ROM

Với điện thoại dưới 6 triệu chơi game tốt người dùng nên lựa chọn các dòng điện thoại có ít nhất 128GB đến 256Gb bộ nhớ trong để đảm bảo có đủ không gian cài đặt và lưu trữ các game phổ biến mà không gặp phải tình trạng hết bộ nhớ quá nhanh. 

Tiêu chí lựa chọn điện thoại dưới 6 triệu chơi game tốt

Chip

Đối với việc chơi game, người dùng nên lựa chọn các dòng điện thoại được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ, trong đó chip Snapdragon hoặc chip Exynos sẽ là hai lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Màn hình

Trong tầm giá dưới 6 triệu, người dùng nên lựa chọn điện thoại thường có kích thước màn hình từ 6 đến 6.72 inch, đây là kích thước khá phổ biến cho việc trải nghiệm chơi game được thoải mái nhất

Pin trâu

Điện thoại dưới 6 triệu chơi game tốt, sẽ là một chiếc điện thoại có dung lượng pin từ 4000mAh trở lên để đảm bảo việc chơi game liên tục lâu hơn.

TOP điện thoại dưới 6 triệu chơi game tốt, pin trâu update 2024

1. Samsung Galaxy A14 5G

  • Màn hình:  LCD; 6.6 inch , FHD+;
  • Chip: MediaTek Dimensity 700
  • Camera sau: Chính 50 MP, Phụ 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: 13MP
  • RAM/ROM: 4GB/128GB
  • Pin, sạc: 5000mAh, 13W

Samsung Galaxy A14 5G

Galaxy A14 5G sở hữu một màn hình đầy ấn tượng với thiết kế tràn viền vô cực Infinity-V có kích thước màn hình 6.6 inch cùng với độ phân giải Full HD+ và tấm nền PLS LCD, cho phép tái hiện hình ảnh vô cùng sắc nét với góc nhìn rộng, màu sắc chân thực và độ sáng cao. Điều này vừa giúp cho người dùng hạn chế được tình trạng răng cưa hoặc hỗ trợ thiết bị cài đặt ở nhiều mức đồ họa cao hơn khi chơi game.

Galaxy A14 5G được cung cấp sức mạnh từ con chip MT6883V sản xuất dựa trên tiến trình 8 nhân mạnh mẽ. Đây được đánh giá là con chip khá mạnh mẽ trong phân khúc điện thoại dưới 6 triệu chơi game tốt, cung cấp hiệu năng mượt mà, giúp thiết bị có thể duy trì được sự ổn định trong mọi tác vụ từ cơ bản như lướt web, Facebook, cho đến việc chơi game. Ngoài ra, con chip này còn hỗ trợ thiết bị kết nối 5G cho phép kết nối trực tuyến vô cùng nhanh chóng.

2. Điện thoại Samsung Galaxy A23 5G

  • Màn hình:  Super AMOLED; 6.6”; FHD+;
  • Chip: MediaTek Dimensity 1080 (5nm)
  • Camera sau: Chính 48 MP, Phụ 8 MP, 5 MP
  • Camera trước: 13MP
  • RAM/ROM: 8GB/128GB
  • Pin, sạc: 5000mAh, 25W

Samsung Galaxy A34 5G 

Galaxy A34 5G được trang bị màn hình Super AMOLED với kích thước tới 6.6 inch cùng thiết kế notch dạng chữ U và độ phân giải Full HD+ mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với độ chi tiết cao. Từ đó, giúp việc tái hiện nội dung trên màn hình điện thoại  một cách hết sức chân thực và sinh động. Do vậy, người dùng có thể thoải mái xem các bộ phim bom tấn hoặc chơi các tựa game mà mình yêu thích đầy mãn nhãn.

Galaxy A34 5G được cung cấp sức mạnh từ con chip MediaTek Dimensity 1080 8 nhân, kết hợp với GPU ARM Mali-G68 6 nm, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mang đến một hiệu năng vô cùng ổn định, đáp ứng tốt mọi tác vụ hàng ngày một cách nhanh chóng và mượt mà. Xứng đáng là chiếc điện thoại dưới 6 triệu chơi game tốt bạn nên sở hữu.

3. Điện thoại OPPO A58

  • Màn hình:  LTPS LCD, 6.72″, Full HD+
  • Chip:MediaTek Helio G85
  • Camera sau: Chính 50 MP, Phụ 2 MP
  • Camera trước: 8MP
  • RAM/ROM: 8GB/128GB
  • Pin, sạc: 5000mAh, 33W

Điện thoại OPPO A58

OPPO A58 nổi bật nhất đó chính là màn hình, đây được xem là một điểm nhấn sáng giá mà người dùng không thể bỏ qua. OPPO A58 sở hữu màn hình có kích thước lên tới 6.72 inch, mang đến không gian trải nghiệm rất thoải mái. Đồng thời, với màn hình lớn cũng sẽ giúp, giảm thiểu được các thao tác cuộn lên xuống khi sử dụng.

OPPO A58 được cung cấp sức mạnh từ con chip MediaTek Helio G85 8 nhân mang đến một sức mạnh khá kinh ngạc, có thể vượt mọi đối thủ trong cùng phân khúc điện thoại dưới 6 triệu chơi game tốt. Con chip này chắc chắn sẽ mang đến một hiệu năng rất ổn định cùng với sự trải nghiệm mượt mà và ưu việt, đồng thời có thể xử lý tốt mọi tác vụ từ cơ bản cho đến chơi game mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

4. Điện thoại Redmi Note 11 Pro 5G

  • Màn hình: OLED; 6.67 inch; FHD+;
  • Chip: Snapdragon 695; 2.2ghz
  • Camera sau: Chính 108 MP, Phụ 8 MP, 2 MP
  • Camera trước: 16MP
  • RAM/ROM: 8GB/128GB
  • Pin, sạc: 5000mAh, 67W

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G được trang bị màn hình có phong cách thiết kế theo kiểu đục lỗ với kích thước lên đến 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ và công nghệ AMOLED DotDisplay, mang đến cho người dùng một khung hình có độ tương phản và độ sáng cao, màu sắc tươi sáng, cho trải nghiệm hiển thị hết sức chân thực và sống động.

Với con chip Snapdragon 695 5G được đánh giá là một trong những con chip mới nhất của Qualcomm, sẽ mang đến hiệu năng chơi game mạnh mẽ hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Cùng với dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB sẽ giúp cho chiếc Redmi Note 11 Pro 5G có khả năng tăng tốc toàn diện trong mọi hoạt động, từ cơ bản cho đến chơi game có đồ họa trung bình.

5. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13

  • Màn hình: AMOLED 6.67 inch, Full HD+ 
  • Chip:Snapdragon 685 8 nhân
  • Camera sau: Chính 108 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
  • Camera trước: 16MP
  • RAM/ROM: 6GB/128GB
  • Pin, sạc: 5000mAh, 33W

Xiaomi Redmi Note 13

Redmi Note 13 sở hữu một màn hình vô cùng ấn tượng với kích thước lên đến 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ với tấm nền AMOLED mang tới khả năng hiển thị vô cùng sắc nét và chi tiết. Do đó, người dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm chân thực và sống động. Đặc biệt, màn hình của Redmi Note 13 còn được hỗ trợ tần số quét 120Hz giúp cho mọi thao tác đều trở nên vô cùng  mượt mà và trơn tru. Đây chính là một trong những lợi thế lớn nhất khiến bạn không nên bỏ qua khi mua điện thoại dưới 6 triệu chơi game tốt nhất. 

Ngoài ra, Redmi Note 13 còn được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 685 mang đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ và ổn định nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng đáng kể. Nhờ đó, mọi ứng dụng và tác vụ trên thiết bị đều hoạt động rất nhanh chóng, mượt mà. Thậm chí, người dùng hoàn toàn có thể chiến tốt các tựa game hot hiện nay

Mua điện thoại chơi game tốt dưới 6 triệu ở đâu?

Để người dùng có thể sở hữu cho mình các sản phẩm điện thoại dưới 6 triệu chơi game tốt đảm bảo sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng, cũng như đưa ra được mức giá hợp lý. Theo đó, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ của thương hiệu Viettel Store, đây đang là một trong những thương hiệu điện thoại uy tín được đông đảo người dùng tin tưởng cũng như lựa chọn sử dụng.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn TOP 5 điện thoại dưới 6 triệu chơi game tốt nhất 2024 mà bạn nên sở hữu. Chúc bạn sẽ sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *