Galaxy S23 Plus có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?

Một trong những thông tin được nhiều người quan tâm về chiếc Galaxy S23 Plus sắp ra mắt đó là về bảng màu của phiên bản này. Liệu Samsung sẽ có sự đột phá nào về màu sắc trên phiên bản mới như đã từng làm với Galaxy S22 Plus năm ngoái không? Cùng khám phá Galaxy S23 Plus có mấy màu nhé!

Trước thời điểm loạt Galaxy S23 năm 2023 ra mắt thì có không ít các tin đồn và rò rỉ mang đến cho người dùng quan tâm khá nhiều thông tin về điện thoại này. Ngoài những tin tức về thiết kế, phần cứng và camera, những tùy chọn màu sắc trên phiên bản Galaxy S23 Plus cũng nhận về nhiều sự chú ý. Vậy Samsung năm này sẽ mang đến cho chiếc flagship mới này những màu sắc như thế nào? Hãy tìm hiểu ngay sau đây!

Mẫu Galaxy S23 dự kiến ra mắt năm 2023

Galaxy S23 Plus có mấy màu?

Một leaker nổi tiếng tên là Ross Young cách đây không lâu đã tiết lộ thông tin cho biết dòng Galaxy S23 sẽ có một bảng màu hạn chế. Bao gồm các màu dự kiến là màu be, màu đen, màu xanh lá cây, màu hồng nhạt và có thểm thêm cả màu tím nhạt. Trước đó, Young được biết đến đã dự đoán đúng về màu sắc của Galaxy Z Flip4Fold4 trước khi ra mắt.

Dòng Galaxy S23 Plus dự kiến sẽ có một bảng màu hạn chế

Các màu Galaxy S23 Plus theo tin đồn bao gồm Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra như sau:

  • Màu be
  • Màu đen
  • màu xanh lá
  • Màu hồng nhạt
  • Màu tím

Màu be

Theo trang PhoneArena, màu be được đánh giá không quá nổi bật khi có mặt trên hàng loạt các sản phẩm thuộc Galaxy S23 Series thế hệ mới. Tuy nhiên, Samsung đã biến màu be thành tùy chọn màu sắc đặc trưng và cực kỳ hút mắt trên Galaxy Z Fold4 trước đó. Có thể vì vậy mà Samsung đã quyết định tiếp tục sử dụng màu này cho các flagship Galaxy S23 sắp ra mắt, bao gồm cả 3 phiên bản là Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra.

Galaxy S23 Plus màu be

Màu đen

Đây là màu sắc được sử dụng phổ biến nhất và cũng có khả năng trở thành hiện thực cao nhất. Thực tế màu đen là màu sắc không bao giờ lỗi mốt đối trên điện thoại thông minh. Tùy chọn màu đen trên Galaxy S23 Plus sẽ đem đến cho các mẫu điện thoại này một vẻ đẹp liền lạc, huyền bí và cực kỳ sang trọng.

Galaxy S23 Plus màu đen

Tuy nhiên, hiện tại, vẫn chưa rõ Samsung sẽ chọn sử dụng lớp hoàn thiện đen bóng hay đen mờ cho tùy chọn màu đen trên dòng Galaxy S23 Plus này. Hãy cùng chờ đón phiên bản Galaxy S23 Plus màu đen chính thức ra mắt.

Màu xanh lục

Tùy chọn màu xanh lục trên Galaxy S23 Plus không quá mới mẻ và gây ngạc nhiên cho người dùng nếu tin đồn trở thành sự thật. Tùy chọn màu xanh lục hiện đã có mặt trên Galaxy S22 Ultra và đem đến cảm nhận khá bắt mắt, trẻ trung và tinh tế. Tuy không phải là một màu sắc mới nhưng tùy chọn màu xanh lục trên Galaxy S23 Plus vẫn hứa hẹn sẽ thu hút người dùng bởi diện mạo đẹp mắt của nó.

Galaxy S23 Plus màu xanh lục

Hiện vẫn chưa thể khẳng định chính xác Galaxy S23 Plus sẽ có lớp sơn màu xanh lục nào khác so với Galaxy S22 Ultra, có thể đậm hơn hay nhạt hơn. Do đó, người dùng vẫn có quyền hy vọng Samsung sẽ mang đến một bất ngờ nho nhỏ với tùy chọn màu cá tính này.

Xem thêm:

Màu hồng nhạt

Galaxy S23 Series hiện cũng được đồn đoán sẽ trang bị một tùy chọn màu hồng nhạt mới giúp thu hút phái đẹp. Nhiều người đã cho rằng có màu hồng nhạt trên Galaxy S23 Plus nhưng thực tế vẫn chưa rõ diện mạo chính thức của phiên bản màu hồng này trên Galaxy S23 Plus sẽ trông như thế nào.

Galaxy S23 Plus màu hồng nhạt

Ngoài ra, Samsung thông thường sẽ không trang bị các màu sắc quá nữ tính này cho các model Ultra cao cấp nhất. Do đó, nhiều khả năng màu hồng nhạt chỉ có trên các phiên bản Galaxy S23 và S23 Plus mới này.

Màu tím

Theo ghi nhận từ leaker tên là Ahmed Qwaider trong một tweet mới trên Twitter của mình, bộ đôi Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus sẽ có 1 phiên bản màu Tím oải hương. Đây là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng, giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa.

Galaxy S23 Plus dự kiến sẽ có một phiên bản màu Tím oải hương

Hơn thế nữa, tùy chọn này cũng là một câu trả lời đanh thép dành cho đối thủ thương hiệu Apple ở bên kia chiến tuyến. iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã cực kỳ bùng nổ với phiên bản tím trong năm 2022 và chắc chắn là Samsung cũng không muốn chịu thua đại kình địch của mình.

Samsung Galaxy S23 Plus màu nào đẹp nhất?

Sau khi đã tìm hiểu qua Galaxy S23 Plus có mấy màu, cùng với các phiên bản anh em thông qua các nguồn tin đồn đoán, không ít người sẽ thắc mắc vậy màu nào đẹp nhất? Thực tế để trả lời cho câu hỏi này sẽ tùy thuộc vào sở thích và cá tính của từng người dùng. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về các màu sắc của Galaxy S23 Plus được công bố từ phía Samsung, nên người dùng cũng chưa có hình ảnh màu sắc thực tế về sản phẩm để đưa ra được đánh giá khách quan.

Việc lựa chọn màu sắc tùy thuộc vào sở thích và cá tính người dùng

Tuy nhiên, theo thông lệ mỗi năm thì dòng Galaxy S đều được Samsung cho ra mắt với một phiên bản màu sắc đặc trưng. Năm ngoái Galaxy S22 đã lấy màu hồng lầm chủ đạo. Dự đoán của năm nay có thể là phiên bản Galaxy S23 Plus màu xanh hoặc màu tím nhạt sẽ được xem là màu sắc chủ đạo của dòng sản phẩm này. Theo đánh giá của nhiều người thì màu xanh là màu khá hài hòa và cân bằng cho cả người dùng nam và nữ, đồng thời vẫn toát lên vẻ năng động và cá tính.

Thông tin Galaxy S23 Plus có mấy màu trên đây hy vọng sẽ giúp người dùng biết thêm về các màu sắc trên siêu phẩm cao cấp sắp ra mắt này. Trong thời gian tới những thông tin về sản phẩm vẫn tiếp tục được cập nhật, bạn đọc hãy cùng theo dõi nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *