Galaxy Z Flip4 có mấy màu? Màu nào là màu mới?

Theo nhà nghiên cứu màn hình Ross Young, Samsung dường như đang nghiên cứu những bất ngờ khác về thiết kế cho phiên bản vỏ sò có thể gập lại năm 2022 ngoài màn hình vỏ lớn hơn của Galaxy Z Flip 4. Galaxy Z Flip 4 được cho là sẽ có nhiều màu sắc khác nhau, và Galaxy Z Fold 4 được cho là sẽ có không dưới ba mũ, theo các nguồn tin trong chuỗi cung ứng trong ngành của anh ấy.

Màu sắc của Samsung Galaxy Z Flip 4

Màu xanh lam nhạt, ánh tím, màu xám nhạt

Màu xanh lam nhạt, ánh tím, màu xám nhạt

Trái ngược với cách phối màu thông thường là Kem, Xanh lục, Hoa oải hương và Đen bóng cho Galaxy Z Flip 3, Samsung đã loại bỏ biến thể màu đen u ám, thêm màu xanh lam nhạt hơn và cải thiện tùy chọn Kem với màu vàng. Sự phân biệt giữa Oải hương và Tím có thể phụ thuộc vào người nhìn vào nó. Màu xanh lá cây cũng bị loại bỏ.

Flip 3 không chỉ có phiên bản Bespoke Edition để bạn có thể phối đồ mà Samsung còn cung cấp các màu độc quyền cho nó như Xám, Trắng và Hồng trên trang web của riêng mình, vì vậy không có nghĩa là sẽ không có các màu khác nhau của Z Flip 4.

Màu sắc rực rỡ của Z Flip 4 có ý nghĩa rằng, trái ngược với dòng Fold hơi thô. Cùng chiêm ngưỡng thêm hình ảnh các bản màu mắc trên Galaxy Z Flip4 nhé.

Màu sắc cho Samsung Galaxy Z Fold4

Các bản màu sắc của Galaxy Z Fold4

Các bản màu sắc của Galaxy Z Fold4

BeigeBlackGray Theo các báo cáo, Samsung sẽ thay đổi các tùy chọn màu sắc Phantom Green và Phantom Silver cho mẫu Galaxy Z Fold 4 thành Beige và Grey trong khi vẫn giữ nguyên tùy chọn màu đen. Chúng tôi có thể kết luận rằng dòng Z Fold sẽ bao gồm hai màu mới cho bản phát hành năm 2022 vì không có bất kỳ tùy chọn màu độc quyền nào khác cho Z Fold 3 trên trang web của Samsung, như đã trở thành thông lệ.

Trên đây là những chia sẻ về các phiên bản màu sắc sẽ được Samsung trang bị trên Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4. Chắc chắn sẽ có những bản màu sắc mới, có những bản màu sắc cũ được duy trì. Liệu Galaxy Z Flip4 có đủ thu hút người dùng hay không?. Hãy cùng cập nhật những thông tin tiếp theo về siêu phẩm Samsung này nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *