Điểm mặt TOP điện thoại Samsung đáng mua nhất 2022

Trong bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu Top điện thoại Samsung đáng mua nhất 2022 với thiết kế hiện đại và cấu hình mạnh mẽ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại ưng ý thì nhất định không thể bỏ qua những gợi ý đáng giá này nhé!

Samsung Galaxy Z Fold4

Galaxy Z Fold4 chắc chắn là một trong TOP điện thoại samsung đáng mua nhất 2022. Thiết kế màn hình gập độc đáo được bảo vệ bằng tấm kính cường lực Gorilla Victus+ với độ bền cao, có thể chịu được lực lên tới 8 newton. Đi kèm thiết bị là chiếc bút S-Pen thần thánh hỗ trợ ghi chú và vẽ tranh linh hoạt.

Samsung Galaxy Z Fold4 trang bị chip vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1

Samsung Galaxy Z Fold4 trang bị chip vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1

Cấu hình Galaxy Z Fold4 cũng rất được chăm chút với trang bị chip vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1. Phiên bản cấu hình này nâng cấp nhẹ so với thế hệ chip Snapdragon 8 Gen 1, đem đến hiệu năng khủng, đáp ứng nhu cầu giải trí và xử lý công việc đa dạng.

Samsung Galaxy Z Fold3

Samsung Galaxy Z Fold3 5G sở hữu thiết kế màn hình khi gập lại rất nhỏ gọn và khi mở ra là màn hình hiển thị lớn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc máy tính bảng và điện thoại thông minh với màn hình chính có kích thước lên đến 7,6 inch, đem đến không gian trải nghiệm làm việc và giải trí thoải mái. Ngoài ra, thiết kế màn hình lớn cũng cho phép Galaxy Z Fold3 5G chạy đa nhiệm và mở nhiều ứng dụng cùng lúc trên 1 màn hình.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G sở hữu thiết kế màn hình khi gập

Samsung Galaxy Z Fold3 5G sở hữu thiết kế màn hình khi gập

Thiết kế màn hình gập ngang của Fold3 5G đem đến sự linh hoạt, và đảm bảo tính bền bỉ khi sử dụng gập – mở nhiều lần. Cấu hình máy sử dụng chip Snapdragon 888 mạnh mẽ với 8 nhân xử lý. Đi kèm là viên pin dung lượng lớn 4.400mAh, cho thời gian sử dụng kéo dài. Hệ thống 3 camera sau 12MP với cảm biến góc rộng, siêu rộng và ống kính tele cũng đem đến những trải nghiệm chụp ảnh sắc nét.

Xem thêm: So sánh iPhone và Samsung: Nên chọn mua dòng nào tốt hơn?

Samsung Galaxy Z Flip4

Galaxy Z Flip4 được Samsung ra mắt với thiết kế màn hình gập dạng vỏ sò. Khi gập lại cho kích thước nhỏ gọn chỉ bằng một hộp phấn trang điểm của chị em. Samsung cũng mang đến cho người dùng nhiều phiên bản màu sắc mới ấn tượng như: Vàng hồng, xanh dương nhạt và tím nhạt.

Samsung Galaxy Z Flip4 được thiết kế màn hình gập dạng vỏ sò

Samsung Galaxy Z Flip4 được thiết kế màn hình gập dạng vỏ sò

Đánh giá hiệu năng, Samsung Galaxy Z Flip4 sử dụng chip xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ nhất đã được Qualcomm cho ra mắt. Kiểu dáng thiết kế máy có phần nữ tính năng sức mạnh cấu hình cũng rất đáng gờm. Người dùng cũng có thể yên tâm sử dụng thiết bị với viên pin dung lượng lớn 3.700 mAh, được nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm.

Samsung Galaxy S22

Galaxy S22 series được Samsung chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam ngày 17/2/2022 gồm các phiên bản Galaxy S22, S22 Plus và S22 Ultra. Trong đó, Galaxy S22 là phiên bản tiêu chuẩn với thiết kế màn hình đục lỗ Infinity-O, cùng 2 mặt kính Gorilla Glass Victus Plus siêu bền và đẹp mắt. Phần viền màn hình cũng được làm mỏng tối đa, sử dụng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X với tần số quét 120Hz hứa hẹn đem đến các trải nghiệm hình ảnh đẹp mắt.

Galaxy S22 thiết kế màn hình đục lỗ Infinity-O

Galaxy S22 thiết kế màn hình đục lỗ Infinity-O

Galaxy S22 sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen1, đồng thời tích hợp nhân đồ họa AMD danh tiếng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tùy chọn các phiên bản bộ nhớ trên Galaxy S22 với RAM 8GB và ROM từ 128GB trở nên.

Samsung Galaxy S21 FE

Samsung Galaxy S21 FE 5G ngay khi mới ra mắt đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng. Phiên bản Fan Edition đặc biệt kế thừa những tinh hoa của mẫu Galaxy S21 ra mắt trước đó. Samsung S21 FE vẫn giữ nguyên thiết kế Contour Cut của Galaxy S21 với cụm 3 camera bo cong độc đáo tại mặt lưng. Các màu sắc tùy chọn trên S21 FE cũng rất tươi mới và trẻ trung như: Tím pastel và Xanh olive.

Samsung Galaxy S21 FE 5G

Samsung Galaxy S21 FE 5G

Galaxy S21 FE 5G sở hữu cụm camera siêu sắc nét ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của dùng trẻ thuộc GenZ. Đặc biệt camera selfie trên Galaxy S21 FE 5G được nâng cấp lên đến 32MP, hỗ trợ công nghệ tương phản động HDR. Cấu hình máy được cung cấp sức mạnh đến từ chip Exynos 2100 8 nhân cao cấp, đem đến trải nghiệm mượt mà, thách thức mọi tựa game nặng nhất hiện nay. Đặc biệt với trang bị màn hình 120Hz trên S21 FE 5G đem đến trải nghiệm mượt mà nhất.

Samsung Galaxy A73 5G

Lựa chọn cuối cùng trong TOP điện thoại Samsung đáng mua nhất 2022 được giới thiệu đến người dùng chính là chiếc Galaxy A73. Mặc dù là thiết bị thuộc phân khúc cận cao cấp với cấu hình ổn định. Ngoài ra, thiết kế máy cũng rất sang trọng và không hề thua kém gì các chiếc flagship cao cấp khác.

Samsung Galaxy A73 5G

Samsung Galaxy A73 5G

Thiết bị sở hữu màn hình kích thước khủng lên tới 6.7 inch, ứng dụng công nghệ Super AMOLED với độ phân giải Full HD+. Đặc biệt, màn hình có tần số quét lên tới 120 Hz, giúp hình ảnh hiển thị cực kỳ mượt mà và sắc nét. Cấu hình chip Snapdragon 778G trên Galaxy A73 đem đến hiệu năng không phải là dạng vừa. Ngoài ra, thiết bị cũng sở hữu thêm cụm 4 camera sau có độ phân giải cao lên tới 108 MP. Kết hợp với đó là rất nhiều bộ lọc và chế độ hỗ trợ chụp ảnh sinh động, đem lại các trải nghiệm hình ảnh cực kỳ đẹp mắt và thu hút.

Với danh sách TOP điện thoại Samsung đáng mua nhất 2022 được chia sẻ trên đây hy vọng sẽ đem đến cho người dùng những gợi ý lựa chọn thiết bị phù hợp với mình. Các mẫu điện thoại đến từ Samsung có ưu điểm sở hữu thiết kế đẹp mắt, màn hình sắc nét và cấu hình mạnh mẽ, ổn định, rất đáng để trải nghiệm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *