Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên điện thoại Android, iPhone

Bạn muốn hẹn giờ gửi một số tin nhắn quan trọng để tránh bị quên nhưng không biết làm thế nào? Giải pháp dành cho bạn chính là cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên điện thoại Android, iPhone sẽ được giới thiệu ngay sau đây, đừng bỏ qua nhé!

1. Ứng dụng hẹn giờ gửi tin nhắn Do It Later

Bạn đang tìm cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên điện thoại Android, iPhone đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian? Vậy Do It Later chính là công cụ bạn đang tìm kiếm. Ứng dụng cho phép người dùng lên lịch gửi tin nhắn SMS, email và thậm chí cả tin nhắn Twitter.

Ứng dụng Do It Later cho phép người dùng lên lịch gửi tin nhắn SMS

Ứng dụng Do It Later cho phép người dùng lên lịch gửi tin nhắn SMS

Người dùng có thể nhập nội dung tin nhắn bằng văn bản hoặc lời nói với nhiều tùy chọn thích hợp. Bạn cũng có thể chọn khoảng thời gian gửi tin, ví dụ sau 30 phút hoặc gửi vào hôm sau. Người dùng tiến hành các điều chỉnh cài đặt trên ứng dụng tại nút Menuvà chọn Settings. Các tùy chọn cài đặt đa dạng từ thời gian, thông báo cho tới báo cáo tin nhắn.

Ứng dụng Do It Later gồm 2 phiên bản trả phí và miễn phí. Với bản miễn phí sẽ có quảng cáo và nếu muốn hạn chế quảng cáo, đồng thời thêm các tính năng thì bạn có thể trả phí để mở khóa các tính năng khác. 

2. Ứng dụng Pulse SMS

Tương tự như Do It Later, ứng dụng Pulse cho phép người dùng hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android và iPhone, cùng nhiều tính năng đa dạng và dễ sử dụng khác. Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên điện thoại Android, iPhone thực hiện đơn giản bằng thao tác trượt thanh menu bên trái và và chọn mục Scheduled messages >> chọn biểu tượng bong bóng nổi Plus ở phía cuối màn hình. Tiếp theo người dùng nhập một hoặc nhiều số điện thoại muốn gửi tin nhắn đến, rồi chọn thời gian muốn gửi tin là xong. 

Ứng dụng Pulse cho phép hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android và iPhone

Ứng dụng Pulse cho phép hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android và iPhone

Pulse sở hữu giao diện gọn gàng, có khả năng khóa các cuộc hội thoại riêng tư, tăng cường tính bảo mật. Đồng thời ứng dụng cho phép tùy chỉnh từng cuộc hội thoại cụ thể và cung cấp nhiều tính năng thông minh khác nữa. 

3. Ứng dụng IFTTT

Phần mềm IFTTT cho phép bạn dễ dàng kết nối 2 dịch vụ bất kỳ và tạo applet dựa theo các kích hoạt, hỗ trợ gửi tin nhắn lên lịch tiện lợi. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý khi sử dụng IFTTT cho điện thoại để gửi tin nhắn SMS sẽ bị phụ thuộc vào sự kiện Google Calendar. 

Phần mềm IFTTT cho phép bạn dễ dàng kết nối 2 dịch vụ bất kỳ

Phần mềm IFTTT cho phép bạn dễ dàng kết nối 2 dịch vụ bất kỳ

Người dùng cần chọn lịch muốn theo dõi và kích hoạt applet tại hộp thoại Keyword or phrase. Tiếp theo, bạn cần chọn khoảng thời gian trước sự kiện để tiến hành gửi tin nhắn. Cuối cùng bạn nhập số điện thoại người cần gửi và nội dung tin nhắn. 

So với 2 ứng dụng Do It Later và Pulse thì IFTTT không phải là dễ dùng nhất nhưng sẽ là lựa chọn thay thế đáp ứng nhu cầu công việc và liên lạc cuộc sống. Các ứng dụng hẹn giờ gửi tin nhắn trên điện thoại Android, iPhone cung cấp các tính năng gửi tin nhắn tiện lợi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *