Đập hộp iPhone 13 không có sạc bán kèm có nên mua không?

Những chiếc iPhone 13 series cao cấp nhất năm 2021 của Apple đã ra mắt với nhiều ưu điểm nâng cấp về thiết kế và hiệu năng. Tuy nhiên, giống với iPhone 12, iPhone 13 không có sạc đi kèm sản phẩm.

Trong bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong hộp iPhone 13 có những gì nhé! 

iPhone 13 có sạc không?

Với thắc mắc trên, iPhone 13 không có sạc đi kèm, cũng như không có tai nghe Airpods. Kể từ iPhone 12 series, hãng Apple đã không tặng kèm củ sạc theo máy khi bán iPhone nữa. Lý do được hãng đưa ra chính là mong muốn người dùng có thể tận dụng, tái sử dụng củ sạc cũ hiện có từ các phiên bản iPhone trước. 

Trên iPhone 13, điều này tiếp tục được áp dụng. Trong trường hợp người dùng chưa có sẵn củ sạc iPhone phù hợp thì buộc phải mua củ sạc riêng để sạc pin hay muốn sạc nhanh cho iPhone 13 của mình.

Apple đã không tặng kèm củ sạc theo máy khi bán iPhone 13

Apple đã không tặng kèm củ sạc theo máy khi bán iPhone 13

Bên cạnh không có củ sạc và tai nghe kèm theo thì hộp đựng iPhone 13 2021 cũng có điểm khác biệt khi không bọc vỏ seal nilon như các thế hệ iPhone trước. Thay vào đó là một seal gắn liền giữa 2 cạnh mặt trên và dưới của hộp đựng hộp. Khi người mua muốn “đập hộp” iPhone 13 buộc phải xé đường seal này đi.

>> Xem thêm: So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max: Lựa chọn nào tốt nhất?

Trong hộp iPhone 13 có gì?

Khi đập hộp iPhone 13, người dùng sẽ nhận được các sản phẩm bao gồm: Điện thoại iPhone 13, cáp sạc USB-C to Lightning, sách hướng dẫn sử dụng thiết bị, que chọc SIM và hình dán Apple. Những phụ kiện không có trong hộp iPhone gồm có: Tai nghe, củ sạc, đầu chuyển đổi Lightning sang 3.5 mm và ốp lưng. Như vậy nếu chưa có củ sạc iPhone thì bạn buộc phải mua thêm riêng ngoài máy. 

Đập hộp iPhone 13 nhận được sản phẩm và cáp sạc đi kèm

Đập hộp iPhone 13 nhận được sản phẩm và cáp sạc đi kèm

Điều trên đây hoàn toàn đã được dự báo từ trước với tiền lệ là iPhone 12 series được áp dụng tương tự trên iPhone 13. Apple cắt giảm củ sạc iPhone với lý do đưa ra nhằm bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, theo các ý kiến việc làm này của Apple có thể nhằm khuyến khích người dùng sử dụng lại củ sạc cũ hoặc có khả năng hãng muốn bán riêng phụ kiện sạc này.

Theo tuyên bố từ Apple, việc không bán tặng kèm củ sạc giúp làm giảm lượng khí thải carbon của hãng. Ngoài ra, khi không có bộ sạc đi kèm thì hộp đựng iPhone 13 cũng nhỏ gọn hơn, dễ dàng vận chuyển nhiều sản phẩm hơn cùng lúc, giúp giảm tổng số lô hàng và giảm tác động đến môi trường trong quá trình vận chuyển sản phẩm iPhone mới.

Apple cắt giảm củ sạc iPhone với lý do đưa ra nhằm bảo vệ môi trường

Apple cắt giảm củ sạc iPhone với lý do đưa ra nhằm bảo vệ môi trường

Hơn nữa, việc khuyến khích người dùng sử dụng lại bộ sạc cũ đã có  cũng giúp giảm lượng khí thải nhà kính, khai carbon và giảm việc khai thác, sử dụng các vật liệu kim loại quý, giảm chi phí sản xuất và vận chuyển những củ sạc mới hàng năm. 

Như vậy, bài viết trên đây đã giải đáp nhanh thắc mắc về việc iPhone 13 không có sạc đi kèm và trong hộp đựng iPhone 13 chính hãng có gì. Những thông tin này hy vọng có thể giúp người dùng dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm mới từ Apple này.

Nếu bạn muốn mua iPhone 13 chính hãng, giá tốt. Hãy đến ngay siêu thị Viettel Store hoặc truy cập website viettelstore.vn – Hotline: 1800 8123.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *