So sánh OPPO Reno4 và OPPO Reno4 Pro?

OPPO Reno4 và OPPO Reno4 Pro có giá khác nhau mà mức giá bán chênh lệch đến 3tr5 thì liệu những nâng cấp đó có xứng đáng hay không? Hãy cùng đánh giá mọi người nhé.

So sánh OPPO Reno4 và OPPO Reno4 Pro?

Có khá nhiều ý kiến cho rằng, OPPO Reno4 Pro thực sự không Pro như những gì mà người dùng mong đợi. Vậy hãy cùng tìm hiểu điểm khác biệt giữa OPPO Reno4 và OPPO Reno4 Pro.

1. Sự khác biệt về màn hình

Màn hình OPPO Reno4 Pro được vát cong 3D về phía mặt lưng còn OPPO Reno4 thì không giúp chiếc điện thoại được sang trọng và đẹp hơn rất nhiều. Còn về độ phân giải và tấm nền tương đương nhau giữa Reno4 và Reno4 Pro.

Ngoài ra, kích thước màn hình OPPO Reno4 Pro là 6.5 inch trong khi kích thước màn hình OPPO Reno4 là 6.4 inch, đều Full HD+. Trong khi màn hình Reno4 Pro được vát cong đem lại trải nghiệm màn hình lớn hơn.

Về camera trước: camera OPPO Reno4 có cụm camera tưởng nhìn là 2 nhưng thực tế chỉ là 1 camera 32MP mà thôi, có cảm biến AI trong khi OPPO Reno4 Pro có camera 32MP.

Camera trên OPPO Reno4

Camera trên OPPO Reno4

Camera trên OPPO Reno4 Pro

Camera trên OPPO Reno4 Pro

Đặc biệt, màn hình trên OPPO Reno4 Pro được bảo vệ bởi kính cường lực Gorila Class 5 còn OPPO Reno4 thì không giúp bảo vệ tốt hơn. Về mật độ điểm ảnh trên OPPO Reno4 Pro là 409ppi còn Reno4 là 405ppi tuy nhiên nếu nhìn bằng mắt thường thì cũng chịu thôi.

2. Sự khác biệt về phiên bản màu sắc

OPPO reno4 có 2 phiên bản màu là màu xanh dương và màu đen trong khi phiên bản OPPO Reno4 Pro có 2 màu là đen và trắng.

3. Về sức mạnh cấu hình

Cả OPPO Reno4 và Reno4 Pro đều được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 720 8 nhân, RAM 12GB và ROM 128GB (OPPOP Reno4) và 256GB (OPPO Reno4 Pro). Nếu từ những trải nghiệm về hiệu năng của cá nhân mình thì thấy chúng không có gì khác nhau là mấy. Đem lại những trải nghiệm chơi game vô cùng mượt mà…

OPPO Reno4

Về viên Pin trên OPPO Reno4 là lớn hơn OPPO Reno4 Pro là 4015 mAh và 4000mAh nhưng mức chênh lệch này là không đáng kể. Tuy nhiên chất lượng của 2 viên pin này là khác nhau. Trong khi OPPO Reno4 là viên pin Li-ion trong khi viên viên pin OPPO Reno4 Pro là viên pin mới, được làm từ chất liệu Li-Polymer đảm bảo an toàn khi sử dụng công nghệ sạc nhanh.

4. Công nghệ sạc nhanh

Công nghệ sạc nhanh trên OPPO Reno4 là Vooc 4.0 còn OPPO Reno4 Pro là Super VOOC 2.0  cho thời gian sạc đầy viên pin OPPO Reno4 trong khoảng 53 phút còn đối với OPPO Reno4 Pro là 41 phút.

Kết luận:

Nếu không quá dư giả về tài chình thì mình sẽ quyết định chọn mua OPPO Reno4 thay vì OPPO Reno4 Pro. Còn nếu có tiền thì cứ mua OPPO Reno4 Pro thôi. Thời điểm hiện tại, mức giá bán OPPO Reno4 đang là 8.490.000 đồng còn giá bán OPPO Reno4 Pro đang là 11.990.000 đồng. Nếu muốn sở hữu cho mình 1 trong 2 sản phẩm này với mức giá bán ưu đãi nhất. Hãy đến ngay hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc để được trải nghiếm sản phẩm trước khi mua nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *