iPhone X có mấy màu, nên chọn mua màu nào sang chảnh nhất?

Phiên bản iPhone X kỷ niệm 10 năm của Apple cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu bạn có hứng thú quan tâm thì đừng bỏ qua những gợi ý iP X có mấy màu và nên chọn màu nào “sang” nhất trong bài viết sau đây nhé!

Lựa chọn iPhone X có mấy màu?

Bên cạnh mối quan tâm về giá bán, iPhone X có mấy màu là vấn đề được khá nhiều tín đồ iFan quan tâm. Nếu các phiên bản iPhone 8 tiền nhiệm sở hữu bộ sưu tập màu sắc rực rỡ thì iPhone X lại tập trung vào 2 màu sắc chủ đạo là màu xám không gian (Space Gray) và màu trắng bạc (Silver) sang trọng thay vì màu đen, trắng truyền thống.

iPhone X lại tập trung vào 2 màu sắc chủ đạo là màu xám không gian và trắng bạc

iPhone X lại tập trung vào 2 màu sắc chủ đạo là màu xám không gian và trắng bạc

Lý do cho sự hạn chế về lựa chọn màu sắc này cần căn cứ vào những thay đổi trong tính năng của iPhone X. Theo đó, iPhone X là phiên bản đầu tiên được ứng dụng công nghệ nhận diện gương mặt Face ID mới mẻ tại mặt trước cùng nhiều cảm biến khác. Do vậy Apple đã sử dụng màu đen tại mặt trước để tạo sự đồng nhất tinh tế và sang trọng cho mặt trước thiết bị. Với lựa chọn màu đen sẽ giới hạn một số lựa chọn màu sắc phía sau, khi đó màu sắc trung tính như xám và màu bạc sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, đơn giản mà hài hòa với mặt trước. 

iPhone X chọn mua màu nào đẹp nhất? 

Mặc dù iPhone X chỉ có 2 lựa chọn màu sắc nhưng tùy thuộc vào sở thích và gu thẩm mỹ của mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau. Nhưng không thể phủ nhận dù iPhone X 64GB có mấy màu thì màu nào cũng thực sự đẹp và tinh tế. 

 

1. Lựa chọn trẻ trung, cá tính với iPhone X màu trắng bạc

 

Chiếc iPhone X màu trắng bạc sở hữu vẻ ngoài đầy tinh tế, trẻ trung và phá cách. Đặc biệt ánh bạc giúp phản chiếu tạo hiệu ứng ánh sáng cực đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Thêm nữa màu bạc là màu thời trang rất dễ lựa chọn để phối đồ mỗi khi đi phố. 

Phone X màu trắng bạc sở hữu vẻ ngoài đầy tinh tế

Phone X màu trắng bạc sở hữu vẻ ngoài đầy tinh tế

 

2. Sắc màu thời thượng, lịch lãm cùng iPhone X màu xám 

 

Nếu bạn là người ưa thích sự lịch lãm, sang trọng pha chút bí hiểm thì phiên bản iPhone X màu xám không gian chính là lựa chọn lý tưởng. Mới màu xám này sẽ giúp tạo hình khối đồng nhất với mặt trước, tạo vẻ đẹp sang trọng, kết hợp lớp kính cường lực bóng bẩy. Phần đường viền thiết kế tối giản, bezel siêu mỏng giúp đem lại không gian trải nghiệm hình ảnh cực đã mắt. 

iPhone X màu xám không gian sang trọng và lịch lãm

iPhone X màu xám không gian sang trọng và lịch lãm

Nhìn chung việc lựa chọn màu sắc iPhone X nào đẹp nhất phụ thuộc và cá tính và gu thẩm mỹ màu sắc của người dùng. Với cả 2 phiên bản màu xám không gian và màu bạc bóng bẩy để rất đẹp mắt và phù hợp với nhiều đối tượng, không phân biệt giới tính hay tuổi tác. Do vậy, bạn không cần quá lăn tăn trong việc chọn lựa màu nào đẹp nhất. 

Như vậy bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc màu iP X có mấy màu và những gợi ý chọn lựa phiên bản màu sắc phù hợp nhất. Hy vọng với những đánh giá hữu ích trên sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn với 2 màu xám không gian và màu bạc tinh tế, thời trang.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *