Hướng dẫn 6 cách tải phim trên web cực kỳ đơn giản cho mọi trình duyệt

Việc tải phim về các thiết bị như điện thoại, máy tính sẽ giúp cho người dùng có thể xem phim thỏa thích trong cả khi không có kết nối internet và cũng không bị mất hứng khi có quảng cáo cắt ngang. Có rất nhiều cách để có thể tải các bộ phim hay trên web về thiết bị. Hãy cùng tham khảo bài viết ngay sau đây để biết được các cách tải phim trên web đơn giản nhất nhé.

Cách tải phim trên web bằng IDM 

IDM được hiểu là một phần mềm có thể tải các loại file được tích hợp với Chrome với mục đích giúp cho người dùng có thể tải các thước phim trực tiếp từ trên web về thiết bị của mình mà không cần phải dán link video vào app. Ứng dụng này còn hỗ trợ cả người dùng có thể tải phim ở trên trang web cho phép cũng như không cho phép tải video, cho nên đã  được rất nhiều người dùng yêu thích sử dụng. Để sử dụng IDM người dùng cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Bạn cần phải tải IDM và tiến hành giải nén. Người dùng có thể lấy được các đường link tải IDM ở trên bất kỳ trình duyệt nào. Sau đó, hãy tìm phần tải xuống của điện thoại hoặc máy tính và thực hiện giải nén đường link IDM vừa mới tải xuống.

Tải IDM và tiến hành giải nén

Bước 2: Đối với cách tải phim trên web này, người dùng cần khởi động lại Chrome. Lúc này IDM đã có thể tích hợp vào trình duyệt. Nếu như trong trường hợp IDM chưa được tích hợp, người dùng hãy nhấn chọn vào dấu 3 chấm ở góc bên phải màn hình >>chọn mục Công cụ khác >> Hiệu suất >>phần Tiện ích. Tại đây, bạn chỉ cần gạt nút IDM sang phải là được.

Gạt nút IDM sang phải là được

Bước 3: Mở trình duyệt chứa video mà bạn muốn tải, sau đó người dùng nhấn chọn vào “Tải video” được hiển thị trên màn hình và chọn định dạng muốn tải.

Nhấn chọn vào “Tải video” được hiển thị trên màn hình

Bước 4: người dùng chọn vào đường link lưu video sau đó nhấn “Bắt đầu tải’ tức là quá trình tải phim qua IDM đã được hoàn tất.

Nhấn vào “Bắt đầu tải’

Cách tải phim trên web bằng trình duyệt Cốc Cốc

Cốc Cốc là trình duyệt cho phép người dùng có thể tải các video từ web về hoặc cũng có thể chuyển định dạng video sang dạng âm thanh mà không phải nhờ đến sự hỗ trợ của các ứng dụng khác. Đây là một cách tải phim trên web khá đơn giản, không đòi hỏi người sử dụng phải biết quá nhiều thứ liên quan đến công nghệ thông tin. Để thực hiện người dùng có thể làm theo các  hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc trên thiết bị của bạn sau đó tìm kiếm bộ phim bạn muốn tải về.

Mở Cốc Cốc và tìm bộ phim muốn tải

Bước 2: Nhấn vào nút “Tải video” được hiển thị trên thanh địa chỉ của trang web sau đó người dùng lựa chọn chất lượng video và nhấn vào phần “Tải xuống”.

Nhấn vào nút “Tải video”

Cách tải phim trên web bằng Devtools

Devtools là công cụ được tích hợp sẵn trong các trình duyệt web để cho phép người dùng có thể tải các bộ phim hay  mà bạn yêu thích về thiết bị. Tuy nhiên, công cụ này sẽ chỉ ứng dụng được cho 1 số bộ phim nhất định. Nếu như trang web đó không cho phép người dùng tải phim về bằng Devtools, thì lúc này bạn cần phải tìm kiếm 1 phương án download khác. Để tải phim bằng Devtools, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn tìm kiếm bộ phim muốn tải về trên web rồi sau đó nhấn tổ hợp phím “Ctrl + Shift + I”. Lúc này, sẽ xuất hiện lên  trang thông tin chi tiết của web.

Nhấn tổ hợp phím “Ctrl + Shift + I”

Bước 2: Tiếp tục chọn mục “Network” >>tìm các file có đuôi .mp4, .flv, .webm hoặc .m3u8 tại phần Type trong Network và tiến hành tải về.

Chọn các file có đuôi .mp4, .flv, .webm,..

Lưu ý: Đối với định dạng file .m3u8, người dùng sẽ không thể xem trực tiếp được mà cần phải chuyển sang file .mp4. Nếu như người dùng đã nhấn chọn Network nhưng không thấy file tải hiện ra thì có nghĩa là cách tải phim bằng Devtools không được khả dụng và bạn cần phải lựa chọn một cách tải khác.

Cách tải phim trên web về máy tính bằng Kwizzu.com

Kwizzu.com là trang web sử dụng để tải xuống các phim trên Youtube miễn phí. Nếu như cần tìm hiểu thêm cách tải phim trên web, thì có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang web này ở trong trình duyệt thích hợp sau đó nhấn vào “Install” để cài đặt web.

Nhấn vào Install

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng Youtube sau đó mở video cần tải, ở bên góc trái dưới video hiển thị thêm phần Tải xuống >> nhấn Tải xuống >>chọn định dạng video là .mp4 và  chất lượng hiển thị >>chọn tải về máy.

Truy cập vào ứng dụng Youtube sau đó mở video cần tải

Cách tải phim trên web về máy tính bằng Extension Chrome

Extension Chrome là tiện ích mở rộng của Chrome có khả năng tải những video đã bị chặn Download. Nếu như bộ phim mà người dùng muốn tải về không thể Download được, thì bạn có thể tham khảo ngay cách này. Được thực hiện như sau:

Bước 1:  Người dùng tiến hành truy cập vào cửa hàng “Chrome web store” và tìm công cụ Extension >> chọn Add to Chrome để cài đặt vào trình duyệt web.

Truy cập vào cửa hàng “Chrome web store” 

Bước 2: Mở bộ phim cần tải về >> nhấn chuột phải vào biểu tượng “Extension” >>chọn Download để tải về thiết bị của bạn.

Chọn Download để tải về thiết bị của bạn

Cách tải phim trên web bằng trình duyệt Amaze Browser

Amaze Browser là một trong số những trình duyệt hỗ trợ người dùng tải phim về điện thoại Android. So với Cốc Cốc, trình duyệt này sẽ hỗ trợ chi tiết và chuyên sâu hơn cho người dùng trong việc tải phim nên sẽ rất phù hợp để có thể tải những bộ phim ở các trang web không được phép download. Người dùng cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào Cửa hàng Play >> nhập Amaze Browser vào thanh tìm kiếm.

Nhập Amaze Browser vào thanh tìm kiếm

Bước 2: Vào trang web >>bấm chọn Media ở góc phải >> chọn link phim cần tải >>nhấn Download.

Chọn link phim cần tải >>nhấn Download

Bước 3: Chọn vị trí muốn lưu >> nhấn Select >>lưu file phim dưới định dạng mà bạn muốn >>chọn Start.

Chọn vị trí muốn lưu >> nhấn Select

Bài viết trên đã chia sẻ đến người dùng 6 cách tải phim trên web với các trình duyệt cũng như trên các thiết bị khác nhau. Hy vọng rằng qua bài viết này, người dùng sẽ biết cách tải phim trên web về máy tính cũng như điện thoại một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *