Về Việt Nam, iPhone 11 có mấy màu? Chọn màu nào đẹp nhất?

Được giới thiệu có 6 phiên bản màu sắc khác nhau nhưng khi về Việt Nam iPhone 11 có mấy màu? Các ifan Việt Nam đang rất nóng lòng muốn được trải nghiệm sự thay đổi mới này của Apple.

Ngày 10/9 vừa qua Apple đã chính thức ra mắt bộ ba iPhone 11. Trong đó iPhone 11 có đến 6 màu sắc khác nhau. Vậy khi lên kệ tại Việt Nam sản phẩm này sẽ về bao nhiêu màu? Màu nào đẹp nhất? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé.

Thời điểm này, mặc dù iPhone 11 chưa chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam xong mọi người đã có thể đặt trước iPhone 11 tại hệ thống các siêu thị bán điện thoại trên toàn quốc để được hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị khác như tại Viettel Store, Thế Giới Di Động….

iPhone 11 có mấy màu khi về Việt Nam?

iPhone tại Việt Nam được chia làm 2 loại khác nhau đó là iPhone xách tay và iPhone chính hãng. Hiện tại đã có một số cửa hàng bán iPhone 11 xách tay trong màu hot nhất sẽ có giá cao hơn các màu khác. Còn với hàng chính hãng thì hiện tại người dùng đã có thể đặt trước.

iPhone 11 suýt chút nữa thành 7 sắc cầu vồng

iPhone 11 suýt chút nữa thành 7 sắc cầu vồng

Và nếu bạn thắc mắc về việc iPhone 11 có mấy màu khi lên kệ tại Việt Nam thì đó là 6. Toàn bộ 6 màu được giới thiệu trong ngày ra mắt đều được bày bán tại thị trường Việt. So với hàng xách tay thì giá bán iPhone 11 chính hãng tất cả các màu đều như nhau.

6 màu chọn iPhone 11 màu gì?

1. Đen lịch thiệp

Đây là màu truyền thống mà tất cả các dòng smartphone đều có. Và iPhone 11 cũng không ngoại lệ. Và đây cũng là màu được nhiều người yêu thích vì nó đem đến vẻ đẹp lịch thiệp và sang trọng cho người sử dụng.

iPhone 11 màu đen

iPhone 11 màu đen

2. Trắng tinh khôi

iPhone 11 màu trắng cũng là màu truyền thống giống như màu đen. Đây cũng là màu được rất nhiều bạn nữ yêu thích bởi vẻ đẹp thuần khiết và nhẹ nhàng.

iPhone 11 màu trắng

iPhone 11 màu trắng

3. Đỏ quyến rũ

Màu đỏ luôn được coi là màu quyến rũ. Theo quan niệm của người châu Á, màu đỏ là màu đem lại sự may mắn và phát đạt. Tuy nhiên, màu này khá kén người dùng và thường chỉ có phụ nữ mới chọn màu này. Và nếu bạn là người kinh doanh thì nên chọn màu này để có được sự may mắn trong hoạt động kinh doanh.

iPhone 11 màu đỏ

iPhone 11 màu đỏ

4. Tím thủy chung

Tím là màu sắc mới lần đầu tiên được Apple sử dụng. Màu tím là màu của mộng mơ, sự chung thủy. Sự đổi mới này chắc chắn sẽ hấp dẫn người dùng. Đặc biệt những người thích sự mới lạ và đang tò mò về việc iPhone 11 có mấy màu.

iPhone 11 màu tím

iPhone 11 màu tím

5. Xanh tươi mới

Màu xanh mint của iPhone 11 chắc chắn sẽ hút hồn nhiều bạn trẻ. Đặc biệt với những người có tâm hồn lãng mạn và ưa sự nhẹ nhàng.

iPhone 11 màu xanh

iPhone 11 màu xanh

6. Màu vàng chanh

Màu vàng của iPhone 11 năm nay khác hoàn toàn màu vàng của iPhone thế hệ trước. Đây là màu vàng chanh và nó trông không giống 1 chiếc điện thoại thực thụ lắm.

iPhone 11 màu vàng

iPhone 11 màu vàng

iPhone 11 có mấy màu ngày ra mắt thì về Việt Nam cũng đúng số màu như vậy. 6 màu thực sự là con số vô cùng ấn tượng và chắc chắn nó sẽ khiến nhiều người phải nâng lên hạ xuống. Vậy bạn sẽ chọn màu nào? Để lại ý kiến của mình để chúng ta cùng trao đổi nhé.

Nguồn: Viettelstore

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *