Màn hình thứ hai trên Samsung Galaxy Z Flip4 sẽ lớn hơn

Mẫu Galaxy Z Flip ban đầu có màn hình phụ cực kỳ nhỏ – chỉ 1,06 inch – và có màn hình hiển thị hạn chế nghiêm trọng. Flip3 đã được cải tiến và hiện được trưng bày đầy đủ hơn cho đến đời Galaxy Z. Tuy nhiên, màn hình phụ của Samsung Galaxy Z Flip4 sẽ lớn hơn màn hình của Z Flip và Z Flip3.

Màn hình phụ Galaxy Z Flip4 sẽ rộng hơn

Màn hình phụ Galaxy Z Flip4 sẽ rộng hơn

Kích thước màn hình của Galaxy Z Flip3 đã tăng lên rất nhiều so với phiên bản trước. 1,9 inch là sự gia tăng từ 1,06 inch, cho phép các cảnh báo lớn hơn. Người rò rỉ Ross Young cho biết thêm, màn hình phụ của Galaxy Z Flip4 tiếp theo sẽ lớn hơn đáng kể so với những người tiền nhiệm của nó.

Màn hình phụ Galaxy Z Flip4 sẽ rộng hơn (1)

Mặc dù kích thước của màn hình phụ trên Samsung Galaxy Z Flip4 không được chỉ định. Tuy nhiên, theo người rò rỉ DSCC này, nó sẽ bắt đầu với 2 và lớn hơn 1,9 inch.

>> Tìm hiểu thêm: Galaxy Z Flip 4 có mấy màu?

Màn hình phụ trên Samsung Galaxy Z Flip4

Màn hình phụ trên Samsung Galaxy Z Flip4

Nếu thông tin nói trên là chính xác thì đây sẽ là một bản nâng cấp thực sự hấp dẫn cho chiếc smartphone màn hình gập sắp ra mắt của Samsung. Người dùng sẽ thu được rất nhiều từ sự thay đổi này vì họ sẽ không phải vào màn hình chính thường xuyên để xem chi tiết thông báo. Hơn nữa, nó sử dụng ít năng lượng hơn.

Màn hình phụ trên Samsung Galaxy Z Flip4 (1)

Một nguồn tin trước đó cũng đã tiết lộ thời lượng pin của Samsung Galaxy Z Flip4 bên cạnh thông tin chi tiết về màn hình phụ được tiết lộ gần đây.

Z Flip4 đặc biệt chứa mã số SM-F721 và nó bao gồm các mã pin EB-BF722ABY và EB-BF721ABY. Pin chính có dung lượng 2.400 mAh, còn pin phụ ở viên pin đầu tiên có dung lượng 903 mAh. Do đó, tổng dung lượng pin của Galaxy Z Flip4 sẽ cao hơn 3.303 mAh so với người tiền nhiệm là 103 mAh.

Ngoài ra, Samsung đã tuyên bố rằng họ sẽ ra mắt Z Flip4 cùng với Galaxy Z Fold4. Hãy cùng chờ xem những rò rỉ của Ross Young về màn hình phụ của Samsung Galaxy Z Flip4 có chính xác hay không.

Tất cả sẽ rõ khi cận ngày ra mắt Galaxy Z Flip4. Cùng Blog cập nhật thông tin tiếp theo về siêu phẩm Flagship màn hình gập của Samsung này nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *