Mua tai nghe Airpods Pro ở đâu uy tín? Đánh giá Airpods Pro?

Tai nghe Airpods Pro là dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh. Hãy cùng xem đánh giá chi tiết về Airpods Pro qua bài viết sau.

Đánh giá tai nghe Airpods Pro

Airpods Pro là dòng tai nghe mới nhất hiện nay, thuộc hãng Apple. Chính vì vậy, nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Nội dung dưới đây sẽ đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này.

1. Đánh giá thiết kế

  • So với các dòng Airpods thế hệ trước, Airpods Pro có thiết kế chắc chắn hơn. Phần thân của nó ngắn hơn. Do Airpods Pro cần không gian để chứa micro và mạch ANC nên phần đầu có thay đổi. Với thiết kế này, người dùng cũng thấy thoải mái hơn khi đeo tai nghe.
  • Nhằm cải thiện hiệu suất âm thanh và độ fit, Airpods Pro đã bổ sung tip tai silicon. Bên cạnh đó, tai nghe còn có 1 lỗ thông hơi, có tác dụng cân bằng áp suất để người dùng không có cảm giác khó chịu nghe dùng.
  • Nhằm giúp người dùng nhanh chóng quen với cảm giác đeo Airpods Pro, nhà sản xuất đã thiết kế thêm Ear Tip Fit Test để đo lường khả năng nhận diện âm thanh. Nhờ vậy mà bạn sẽ biết được chính xác mình nên dùng tip tai nào phù hợp.
Tai nghe Airpods Pro có thiết kế đẹp mắt.

Tai nghe Airpods Pro có thiết kế đẹp mắt.

2. Tính năng Airpods Pro

Airpods Pro có các tính năng tiêu biểu như:

  • Khả năng chống ồn chủ động: Đây là điểm giống với các dòng tai nghe ANC hiện có trên thị trường.
  • Nhận diện tần số âm thanh từ bên ngoài và loại bỏ âm thanh không mong muốn: Để sở hữu tính năng này, Airpods Pro được trang bị 2 micro (trong và ngoài).
  • Tùy chọn chế độ Transparency: Chế độ này cho phép người dùng nghe thấy âm thanh từ xung quanh một cách tự nhiên nhất.
  • Tính năng điều chỉnh phù hợp với khả năng nghe của người dùng: Do mỗi người có cấu tạo tai, khả năng nghe khác nhau nên nhà sản xuất đã thiết kế tính năng Adaptive EQ, giúp Airpods Pro tự động căn chỉnh tần số âm thanh phù hợp với người dùng. Lưu ý, đây là tính năng ẩn, không thể tự tắt đi.
  • Tính năng điều khiển tai nghe: Nhờ phần tai nghe có cảm biến lực điện dung nên người dùng có thể điều khiển Airpods Pro dễ dàng. Khi ấn vào thân tai nghe 1 lần, nhạc sẽ phát hoặc tạm dừng (tương tự đối với trả lời cuộc gọi). Ấn 2 lần để bỏ qua bài hát. Ấn 3 lần để quay lại. Khi nhấn giữ vào thân tai nghe, Airpods Pro sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ khử ồn và Transparency.

>> Xem thêm: Tai nghe Airpods Pro rep 1:1

Airpods Pro có thực sự thoải mái không?

Airpods Pro là dòng tai nghe nhẹ nhất hiện nay. Đây là mẫu tai nghe chỉ nặng 5g nên khi đeo vào, người dùng sẽ cảm giác thoải mái.

Tuy nhiên, so với các đối thủ cùng phân khúc như Sony WF-1000XM3, Jabra Elite 65t, Sennheiser Momentum True Wireless thì Airpods Pro lại nặng hơn khoảng 1g.

3. Hiệu suất khử ồn

Airpods Pro có hiệu suất khử ồn vô cùng tốt dù ở bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, khi đi ngoài đường, bạn hầu như sẽ không nghe thấy tiếng động cơ xe.

4. Chất lượng âm thanh

Apple đã cải thiện về chất lượng âm thanh của Airpods Pro, cụ thể: 

  • Độ méo thấp hơn, âm trầm mạnh mẽ, âm trung mượt, âm cao tương tự như âm trung. Tuy nhiên, vocal hơi chìm so với nhạc cụ.
  • Khi nghe bất kỳ thể loại nhạc nào, người dùng cũng cảm thấy dễ chịu. Với các bản nhạc Dance hay Electric thì sẽ có đủ bass để tạo hưng phấn, giọng hát đủ nghe. Các bản nhạc cổ điển thì nặng về piano và đàn dây, không bị quá gắt.

Mặc dù vậy, nhược điểm của Airpods Pro là với những người sành nghe thì sẽ thấy chiếc tai nghe này nhàm chán, quá an toàn, thiếu sự thú vị.

Nhìn chung, chất lượng âm thanh của Airpods Pro khá chắc chắn, đáp ứng được những tiêu chuẩn cần có. Còn việc hay hoặc dở là do cảm nhận và sở thích của từng người.

Có nên mua Airpods Pro thời điểm này không?

Hiện tại, Airpods Pro chính là chiếc tai nghe đẹp nhất với chất lượng tuyệt vời. Bên cạnh đó, tai nghe này cũng có khả năng chống nước, rất thích hợp với những người thường xuyên đeo tai nghe khi tập thể thao. Mặc dù vậy, giá thành của nó cũng hơi đắt nhưng nhiều người cho rằng, mức giá đó là hợp lý với 1 chiếc tai nghe thời thượng.

Tuy nhiên, Airpods Pro lại có một số nhược điểm như:

  • Tip tai nghe độc quyền, tức là không có bất cứ bên thứ 3 nào sản xuất được tip tai đó. Do đó, người dùng phải bảo quản cẩn thận trong quá trình sử dụng. Nếu không thì sẽ không có cái khác thay thế.
  • Airpods Pro được thiết kế dành riêng cho các thiết bị thuộc hãng Apple nên khi dùng nó cho các thiết bị thuộc hệ điều hành khác IOS, một số tính năng sẽ không dùng được. Ví dụ như tính năng Ear Tip Fit Test…
  • Lượng pin của Airpods Pro khá hạn chế, bắt buộc chu kỳ sạc phải rút ngắn lại. Khi đó, pin có khả năng sẽ chết sau 2 – 3 năm sử dụng và không thể khắc phục. Lúc này, bạn phải mua mới. Tuy nhiên, nếu đánh giá khách quan thì đây là vấn đề của hầu hết dòng tai nghe true wireless chứ không riêng gì Airpods Pro.

Tóm lại, mặc dù Airpods Pro có một vài khuyết điểm nhưng những khuyết điểm này lại không quá lớn. Nếu bạn muốn mua một chiếc tai nghe để vừa làm việc, vừa giải trí, vừa trải nghiệm được công nghệ đẳng cấp thì Airpods Pro chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Có nên mua Airpods Pro không?

Có nên mua Airpods Pro không?

Mua tai nghe Airpods Pro ở đâu uy tín?

Bạn đang tìm địa chỉ mua tai nghe Airpods Pro nhưng chưa biết nơi nào phân phối uy tín? Hãy đến với TeamCare – đơn vị bán Airpods Pro chính hãng, giá tốt, uy tín nhất thị trường. Một số lý do bạn nên mua Airpods Pro tại công ty chúng tôi là:

  • Chất lượng sản phẩm tốt: Tại TeamCare, không những Airpods Pro mà các sản phẩm khác đều được phân phối chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Chương trình ưu đãi hấp dẫn: Nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng, chúng tôi luôn tạo ra những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
  • Chính sách bảo hành lâu dài: Để khách hàng an tâm tuyệt đối với sản phẩm, dịch vụ của TeamCare, công ty luôn xây dựng chính sách bảo hành lâu dài cho sản phẩm. Với Airpods Pro, TeamCare cam kết bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 (do nhà sản xuất).
  • Giá tốt nhất thị trường: Với đội ngũ chuyên viên nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp, TeamCare sẽ đánh giá tổng thể mức giá Airpods Pro của các cửa hàng khác trên thị trường. Từ đó đưa ra giá thành phù hợp nhất thị trường.

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về tai nghe Airpods Pro. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy liên hệ số điện thoại 036.404.3333 để được tư vấn miễn phí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *