OPPO Reno3 5G, smartphone có thiết kế mỏng nhất thế giới

OPPO vừa chính thức giới thiệu hai mẫu smartphone 5G mới nhất của mình sau bộ đôi OPPO Find X2 và Find X2 Pro. Đó là OPPO Reno3 và OPPO Reno3 Pro tại Trung Quốc. Vậy phiên bản OPPO Reno3 Pro 5G có gì đặc biệt thu hút người dùng?

OPPO Reno3 Pro 5G

1. Thiết kế đẹp “hút hồn” người dùng

OPPO Reno 3 Pro 5G có thiết kế “hyperboloid” với mặt kính cong 3D cả mặt trước và mặt sau ấn tượng. Điều này chắc chắn không chỉ mang lại cho Reno3 Pro một tính thẩm mỹ mà còn giúp đem lại những trải nghiệm cầm nắm được thoải mái hơn cho người dùng.

OPPO Reno3 Pro 5G

OPPO Reno 3 Pro có thiết kế mặt kính 3D ở cả hai mặt đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Cạnh phỉa là nơi đạt nút nguồn
Cạnh phải là nơi đặt nút nguồn.
Cạnh trái là nơi đặt nút tăng, giảm âm lượng.

Cạnh đáy trên OPPO Reno3 Pro chính là vị trí của cổng sạc USB Type-C, loa ngoài, mic thoại và khay cắm SIM. Trong khi đó thì thiết kế phần đỉnh máy hoàn toàn được để trống.

Thiết kế phần cạnh đáy OPPO Reno3 Pro

Thiết kế phần cạnh đáy OPPO Reno3 Pro

Theo MobyGeek, Reno3 Pro chỉ có độ dày là 7.7 mm và có trọng lượng là 171 gram. Thiết kế phần “nhô ra” duy nhất của chiếc điện thoại này chính là thiết kế của cụm camera dọc phía sau với những thông số ấn tượng:

2. Thiết kế cụm camera “lớn” tạo ra xu hướng

OPPO Reno3 Pro sẽ được thiết kế với hệ thống 4 camera sau. Trong đó có cảm biến chính Sony IMX586 độ phân giải 48 MP, kết hợp với camera góc siêu rộng 8 MP, ống kính tele 13 MP cho khả năng zoom xa 5x cùng với đó là ống kính macro 2 MP cho khả năng chụp ảnh cận cảnh ở khoảng cách 2.5 cm.

OPPO Reno3 Pro có cum 4 camera phía sau

OPPO Reno3 Pro có cum 4 camera phía sau

Ngoài ra, Reno 3 Pro còn được trang bị camera selfie độ phân giải 32 MP góc trên màn hình. Trang bị công nghệ phim chống rung Ultra Steady 2.0 đầu tiên được tích hợp trên các dòng smartphone.

Camera selfie ấn tượng trên OPPO Reno3 Pro

Camera selfie ấn tượng trên OPPO Reno3 Pro

3. Thiết kế màn hình tinh tế

OPPO Reno3 Pro trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6.5 inch, Full HD+ và có tần số quét 90 Hz. Thay vì thiết kế camera selfie dạng pop-up “vây cá mập” giống như trên bộ đôi Reno2 và Reno2 Pro. OPPO Reno3 Pro sử dụng thiết kế màn hình “đục lỗ” chính là nơi để chứa camera selfie phía trên bên trái.

Về tỷ lệ màn hình 20:9 trên OPPO Reno3 Pro kết hợp với thiết kế viền mỏng giúp tỷ lệ màn hình đạt 91.1%.

OPPO reno3 là smartphone mỏng nhất thời điểm hiện tại

Người dùng có thể trải nghiệm màn hình tốc độ quét lên tới 180 Hz cùng với gam màu HDR 10+ và gam màu 100% DCI-P3 và độ sáng tối đa 1.100 nits. Đem lại những trải nghiệm màn hình tuyệt vời cho người dùng.

4. Về cấu hình và phần mềm

OPPO Reno 3 Pro được OPPO trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 765G với hai phiên bản dung lượng RAM là 12 GB/256 GB và  8 GB/128 GB. OPPO Reno 3 Pro sẽ chạy trên giao diện ColorOS 7 trên nền tảng Android 10. OPPO Reno3 Pro cũng được hãng tích hợp công nghệ cảm biến vân tay quang học dưới màn hình hiển thị như bao smartphone cao cấp khác tại thời điểm này.

Cảm biến vân tay dưới màn hình

5. Thời lượng pin tốt

OPPO Reno 3Pro không chỉ có thiết kế mỏng vô cùng ấn tượng mà viên pin của nó cũng được đánh giá khá tốt là 4.025mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 30W ấn tượng.

Về giá bán, thời điểm OPPO Reno3 Pro lên kệ tại thị trường Trung Quốc thì mức giá bán OPPO Reno3 Pro 8GB/128GB là 13,2 triệu đồng còn phiên bản 12GB/256GB có giá bán khoảng 14,9 triệu đồng.

OPPO Reno3 Pro có mấy màu: Theo thông tin, OPPO Reno3 Pro sẽ có các biến thể màu sắc là Đen, Trắng, Starry Night, Sunrise (bình minh) và Classic Blue (chỉ có ở phiên bản Pro). Đây sẽ là một smartphone cận cao cấp có thể cạnh tranh với nhiều smartphone đình đám thời điểm này.

Nếu có ý định trải nghiệm sản phẩm này, bạn hãy đến các siêu thị bán điện thoại Viettel Store để trải nghiệm sản phẩm khi lên kệ tại Việt Nam cũng như cập nhật thông tin liên tục về sản phẩm này tại: https://bit.ly/2xnBRy0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *