OPPO Find X2 có gì đặc biệt mà giá bán lại cao như vậy?

OPPO vừa quay lại với phân khúc smartphone cao cấp với bộ đôi sản phẩm OPPO Find X2. Bài chia sẻ này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu lý do taị sao OPPO Find X2 lại có giá bán cao đến như vậy? Và lý do nào thuyết phục bạn mua OPPO Find X2 thời điểm này thay vì các smartphone khác?

Lý do nào nên mua OPPO Find X2 thay vì iPhone 11?

Với OPPO Find X2, OPPO tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc cao cấp, nơi mà vốn dĩ thuộc về những ông lớn công nghệ như Samsung hay Apple. OPPO Find X2 gây thu hút nhờ tụ tập vào các nhân tố cốt lõi, ít sáng tạo mà phát huy tối đa những ưu điểm từ tiền nhiệm, thuyết phục người sử dụng nhờ những tính năng ứng dụng cao.

OPPO Find X2 có thiết kế ấn tượng

OPPO Find X2 có thiết kế ấn tượng

Find X2 đã vứt bỏ hoàn toàn thiết kế dạng camera thò thụt, thay vào đó là màn hình “nốt ruồi” lệch góc trái, được làm cong sang 2 cạnh cùng viền đen khá mỏng. “Nốt ruồi” thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích màn hình hiển thị mặt trước, song song giải quyết được mọi khiếp sợ về độ bền, bụi lọt vào trong của cách thức trượt và đảm bảo máy có thể chống nước chuẩn IP54.

Màn hình được nâng cấp hiện đại nhất

Máy có thiết kế màn hình kích thước lớn 6.7 inch, độ phân giải 2K, tấm nền AMOLED. Vận tốc làm tươi 120Hz không còn quá lạ lẫm mà cũng rất ít xuất hiện, nó chỉ xuất hiện ở một số smartphone cao cấp. Mật độ điểm ảnh đạt con số khủng khiếp 513 ppi cho trải nghiệm chơi game hay đa phương tiện trên Oppo Find X2 luôn rất mượt mà và sắc nét. Mặt lưng sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng khả năng chuyển màu độc đáo xuất hiện rất nhiều trên các smartphone OPPO trước đây gây được rất nhiều ấn tượng cho người dùng. Các họa tiết dạng vân lượn sóng vừa để tạo sự khác biệt trong xây dựng và tăng trải nghiệm cầm nắm.

Hiệu năng khỏe mạnh

OPPO Find X2 được OPPO trang bị cấu hình hàng đầu hiện giờ với chip Snapdragon 865, RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB, chạy trên nền Android 10, tùy biến theo giao diện Color OS 7.1. Viên pin dung lượng 4.200 mAh, liên minh công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65W. Máy được sạc đầy chỉ trong 38 phút, bạn có thể sử dụng thoải mái nhưng không lo ngại hết pin.

OPPO Find X2 có hiệu năng mạnh mẽ

OPPO Find X2 cũng phá vỡ các kỷ lục tại các bài test hiệu năng, máy đạt 917 điểm tại bài đơn nhân, 3372 điểm tại bài đa nhân trên Geekbench 5. Tại trang Antutu Benchmark, Find X2 đạt 586.402 điểm. Trên thực tế khi trải nghiệm game, đặc biệt là những tựa game mobile đồ họa cao như Liên Quân Mobile, máy không bị giật lag, hầu như chơi không có độ trễ, cũng không có dấu hiệu quá nóng ở phần cạnh nhưng mà chỉ âm ấm ở phần mặt lưng. Cùng với màn hình 120Hz thì mọi trải nghiệm đều rất mượt mà.

Khả năng chơi game ấn tượng

Khả năng chơi game ấn tượng

Cụm 3 camera có gì đặc biệt?

Ngoài cấu hình, camera cũng là một lý do nên mua OPPO Find X2 do OPPO cũng tập kết những gì tinh túy nhất. Bộ ba ống kính bao gồm camera chính 48 MP F/1.7 + camera tele 13MP + camera góc siêu rộng kiêm macro 12MP. Camera chính có kĩ năng chụp ảnh dung nhan nét và làm tốt cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera tele cho phép zoom quang quẻ học 2X, tự sướng xóa phông mượt nhưng. Camera còn lại vừa chụp góc siêu rộng vừa có thể chụp sát chủ thể tạo ra những bức ảnh rất dị.

Khả năng chụp ảnh trên OPPO Find X2 vô cùng ấn tượng

Ở mặt trước là camera selfie 32MP tích hợp công nghệ AI cùng hàng loạt hiệu ứng, bộ lọc màu, tác dụng làm đẹp…

Camera Selfie ấn tượng trên OPPO Find X2

Đó là những điểm đặc biệt, điểm nhấn trên OPPO Find X2 đáng mong đợi nhất. Còn bạn, bạn mong chờ điều gì nhất từ OPPO Find X2? Hãy cùng cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về siêu phẩm smartphone cao cấp này nhé. Đừng quên ghé qua website Viettel Store để cập nhật thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc theo dõi Fanpage Viettel store mọi người nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *