OPPO Reno5 khi nào ra mắt thị trường?

Ngay sau những tin đồn về thông số kỹ thuật, giá bán OPPO Reno5 thì mới đây, thương hiệu OPPO đã chính thức lên tiếng về ngày trình làng của smartphone Oppo Reno5 series trên trang Weibo. Vậy ngày trình làng chính thức là ngày nào? Hãy cùng Didongnews.com cập nhật thông tin mọi người nhé.

Thông tin về ngày giới thiệu của Điện thoại Oppo Reno5 series

Ngày ra mắt của điện thoại Oppo Reno5 series đã được nhà phân phối Trung Quốc chỉ định là ngày 10/12 tới đây. Và thông tin này cũng trùng khớp với các tin đồn trước đó thông qua 1 thông báo trên Weibo.

OPPO Reno5 ra mắt khi nào?

Cụ thể, thương hiệu điện thoại OPPO nói rằng, dòng sản phẩm có phong cách Designer “Diamond Cut” dành cho giới trẻ sẽ sớm trình làng trong thời gian tới. Phong cách Designer khác biệt này đã cho ra đời trên OPPO Reno4, và giờ đây OPPO Reno5 tiếp nối sở hữu mặt sau tương tự như người tiền nhiệm.

Theo Power nguồn tin trước đây cho biết, OPPO Reno5 được trang bị con chip CPU Snapdragon 765G cùng màn hình hiển thị phẳng OLED kích thước là 6.43 inch, camera chính có độ phân giải 64MP. Mặt trước là camera selfie 32MP nằm trong 1 lỗ đục, viên Pin dung lượng 4.300 mAh ở mức trung bình nhưng có bổ trợ Sạc Nhanh công suất 65W.

Trong đó phiên bản cao cấp hơn là OPPO Reno5 Pro đc dự đoán sẽ sử dụng con Chip Dimensity 1000+, màn hình cong OLED kích thước 6.55 inch, trang bị bộ tứ camera giống với bản tiêu chuẩn. Viên pin dung lượng nhỉnh hơn 1 chút là 4.350 mAh và cũng có hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Thông tin về ngày ra mắt của OPPO Reno5 series

Thông tin về ngày ra mắt của OPPO Reno5 series

Cuối cùng là phiên bản cao cấp nhất – OPPO Reno5 Pro Plus, smartphone Samsung này sử dụng con Chip Snapdragon 865, màn hình giống với bản Pro, camera chính 50MP, cục Sạc nhỉnh hơn một chút là 4.500 mAh cùng công nghệ Pin nhanh 65W.

Không những thế, ba phiên bản đều sẽ được OPPO đc trang bị màn hình có tần số quét 90Hz, chạy trên nền tảng Android 11 đi kèm với giao diện ColorOS 11.

Đó là những thông tin cập nhật về ngày ra mắt OPPO Reno5, dự kiến smartphone này sẽ được ra mắt vào ngày 10/12 tới đây. Hãy cùng cập nhật những thông tin tiếp theo về smartphone này mọi người nhé. Đừng quên cập nhật thông tin về giá bán sản phẩm cũng như những chương trình mua OPPO Reno5 giá ưu đãi tại Viettel Store khi sản phẩm về Việt Nam nhé.

Hotline tư vấn: 1800 8123.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *