Samsung Galaxy S20 sẽ được trang bị bộ nhớ LPDDR5 có gì đặc biệt?

Theo những thông tin gần đây thì nhà sản xuất Micron tuyên bố rằng Micron là công ty đầu tiên cung cấp chip DRAM LPDDR5 và Xiaomi đã xác nhận rằng dòng smartphone Mi 10 sẽ sử dụng bộ nhớ RAM đó. Ngoài ra, Xioami cũng chia sẻ thêm rằng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 10 cũng sẽ sử dụng bộ nhớ RAM Samsung LPDDR5.

Samsung Galaxy S20 sẽ được trang bị bộ nhớ LPDDR5 có gì đặc biệt?

Và cũng mới đây thôi, Samsung cũng đã chính thức ra mắt bộ nhớ RAM LPDDR5. Khi so sánh với bộ nhớm RAM LPDDR4X thì:

  • Về băng thông: Tăng 29%
  • Mức tiêu thị điện năng: Giảm 14%

Và đặc biệt hơn thì chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 vừa mới ra mắt thôi sẽ sử dụng bộ nhớ này, bộ nhớ RAM LPDDR5 với những cải tiến hơn so với bộ nhớ RAM LPDDR4X trước đó.

Bộ nhớ RAM LPDDR5 trên Galaxy S20 có gì đặc biệt?

Bộ nhớ RAM LPDDR5 trên Galaxy S20 có gì đặc biệt?

Samsung có chia sẻ rằng, bộ nhớ RAM LPDDR5 được hãng thiết kế để tối ưu trải nghiệm cho người dùng, đem tới tốc độ xử lý nhanh hơn cho những thiết bị trong tương lai. Đầu tháng 7 năm ngoài, thời điểm mà Samsung tuyên bố đang bắt đầu sẳn xuất bộ nhớ RAM 12GB LPDDR5 được tối ưu hóa chức năng 5G và công nghệ AI.

Đó là những thông tin mới nhất về Galaxy S20. Trên Samsung Galaxy S20, bạn ấn tượng nhất điều gì? Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm Samsung Galaxy S20 | S20+ | S20 Ultra thì bạn có thể đến các cửa hàng bán điện thoại lớn trên toàn quốc có đặt bàn trải nghiệm S20 khi về Việt Nam để trải nghiệm sản phẩm nhé. Còn nếu bạn muốn tham gia chương trình đặt trước Galaxy S20 chính hãng thì hãy đến ngay Viettel Store – Nhà mạng bán điện thoại số 1 tại Việt Nam để được hỗ trợ và nhận những ưu đãi đặc biệt chỉ có trong chương trình đặt trước thôi nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *