Pin và thời lượng pin iPhone 12 là bao nhiêu?

iPhone 12 đã được Apple giới thiệu tới người dùng tại một sự kiện hồi tháng 10 thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người dùng, đặc biệt là các ifan. Nếu như những dòng iPhone trước đây đều có một yếu điểm khi so sánh với các smartphone Android là về dung lượng và thời lượng pin thì liệu năm nay, pin iPhone 12 có cải tiến gì không? pin iPhone 12 có tốt hơn iPhone 11 không? Nếu đây là vấn đề mà bạn đang quan tâm thì hãy cùng tìm hiểu dung lượng pin iPhone 12 phía dưới đây nhé.

Điểm khác biệt của Apple iPhone 12 series

Về những thay đổi của iPhone 12. Thứ nhất, không thể không nhắc đến sự đổi thay trong phong cách thiết kế so với các dòng sản phẩm điện thoại iPhone trước đây.

Nếu như các dòng Apple iPhone thế hệ trước đây có thiết kế phần viền máy bo cong mềm mại và êm tay khi cầm nắm, thì chiếc  smartphone iPhone 12 ra mắt lần này sẽ có phần cạnh phẳng, đường nét chắc chắn tương tự dòng sản phẩm Apple iPhone 4S, iPhone 5 trước đây.

Về màn hình iPhone 12 có phong cách thiết kế tai thỏ quen thuộc như các smartphone Apple trước đây nhưng phần khuyết sẽ đc tinh gọn đi đem lại trải nghiệm màn hình tốt hơn dù kích thước (iPhone 12 Mini) có nhỏ hơn iPhone SE.

iPhone 12 có gì đặc biệt?

Ngoài ra, màn hình iPhone 12 lần này có tốc độ làm mới lên đến 120Hz. Tốc độ này sẽ cho hình ảnh được làm mới 120 đợt trên giây, nên hiển thị sẽ vô cùng mượt mà, không bị vỡ hình hay giật khi bạn quan sát.

Ngoài ra, camera trên iPhone 12 cũng được nâng cao, cảm ứng chính camera sau có độ phân giải 64MP. Không những thế, camera còn có máy quét LiDar hiện đại (trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max) và tính năng chụp hình ảnh góc siêu rộng ngay cả chế độ ban đêm. Đem lại khả năng chụp ảnh ban đêm siêu tốt.

Đặc biệt, series điện thoại Apple iPhone 12 sẽ đc hỗ trợ công nghệ 5G, cho khả năng truy cập web & chơi game online tốc độ cao hơn gấp nhiều lần so với công nghệ mạng 4G LTE tại nơi có phủ sóng 5G.

Pin Apple iPhone dung lượng bao nhiêu?

Dung lượng pin iPhone 12 là bao nhiêu?

Pin Apple iPhone 12 có được nâng cấp hay không và thời gian sử dụng được khoảng bao lâu? Đây chính là thắc mắc mà rất nhiều bạn có ý định mua Apple iPhone 12 thắc mắc. Chắc chắn khi mua điện thoại các bạn sẽ quan tâm tới dượng pin.

  • Pin điện thoại iPhone 12 sẽ có dung lượng là 2227 mAh
  • Apple iPhone 12 Mini có dung lượng 2775 mAh
  • Apple iPhone 12 Pro có dung lượng pin là 2775 mAh
  • Apple iPhone 12 Pro Max có dung lượng là 3687 mAh.

Có thế thấy mức dung lượng pin trên Apple iPhone 12 không được đánh giá là smartphone pin khủng 2020 nhưng vẫn đc xem là mức dung lượng pin tốt. Đặc biệt hơn con Chip A14 Bionic sẽ giúp tối ưu hiệu suất sử dụng, giảm tối đa tiêu hao năng lượng khi sử dụng, quản lý pin iPhone tốt nhất.

Với mức dung lương pin này thì iPhone sẽ cho thời gian sử dụng tầm 10 giờ đồng hồ cho mỗi lần sạc đầy pin & đối với Apple iPhone 12 Pro Max thì con số này sẽ lên đến 15-18 giờ với những thao tác cơ bản. Còn việc sử dụng kết nối mạng thường xuyên hay chơi game thì thời lượng pin chắc chắn sẽ không thể đạt được con số này.

iPhone 12 hiện chưa lên kệ tại thị trường Việt Nam xong cũng có nhiều người dùng đã có thể sở hữu iPhone 12 (hàng xách tay – không nhận được chế độ bảo hành chính hãng tại Việt Nam). Nếu muốn sở hữu iPhone 12 VN/A, hãy tham gia chương trình đặt gạch iPhone 12 tại các hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc để nhận ưu đãi tốt nhất về giá kèm nhiều quà tặng hấp dẫn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *