Tiết lộ chính xác thời gian Samsung Galaxy S21 khi nào ra mắt

Galaxy S21 series dự kiến sẽ là một trong 3 dòng flagship cao cấp dự kiến được Samsung trình làng trong năm nay. Theo một số nguồn tin rò rỉ, Galaxy S21 dự kiến sẽ ra mắt sớm hơn so với lịch trình mọi năm. Vậy chính xác Samsung Galaxy S21 khi nào ra mắt? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật thông tin chi tiết nhé.

Samsung Galaxy S21 khi nào ra mắt?

Theo thông lệ hàng năm, thương hiệu smartphone Samsung tời từ Hàn Quốc thường có xu hướng ra mắt các sản phẩm Galaxy vào khoảng tháng 2 và tháng 3. Như trong năm 2020 là sự ra mắt của siêu phẩm Galaxy S20. Tuy nhiên, trong những báo báo mới nhất cho thấy, Samsung đã lên kế hoạch sẽ ra mắt S21 sớm hơn mọi năm, rõ ràng nhất có thể thấy trong báo cáo mới nhất từ chuyên gia Jon Prosser.

Samsung Galaxy S21 khi nào ra mắt?

Vậy cụ thể Samsung Galaxy S21 khi nào ra mắt? Theo tuyên bố mới nhất của ông Jon Prosser cho biết Samsung Galaxy S21 sẽ chính thức công bố vào ngày 14/1/2021, tức sớm hơn thông lệ khoảng 1 tháng. Hãng bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước Galaxy S21 cũng sẽ bắt đầu cùng ngày, trước khi sản phẩm chính thức lên kệ vào ngày 29/1/2021. Cũng trong báo cáo này đã rò rỉ thông tin thiết kế dòng Samsung Galaxy S21 sẽ có 6 phiên bản màu sắc, gồm các màu đen, xám, trắng, bạc, tím và hồng.

Samsung Galaxy S21 khi nào ra mắt? (1)

Samsung Galaxy S21 có gì nổi bật?

Bên cạnh những thông tin về thời gian Samsung Galaxy S21 ra mắt khi nào, những tín đồ smartphone Samsung cũng không thể bỏ qua những thông tin rò rỉ quan trọng về series nổi bật mở đầu cho năm 2021 này. Chi tiết Samsung sẽ ra mắt tổng cộng 3 biến thể của series Galaxy S21 bao gồm: Bản tiêu chuẩn Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra. 

Samsung Galaxy S21 có gì nổi bật?

Thông các nguồn tin rò rỉ ban đầu cho thấy thiết kế bản Galaxy S21 Ultra cao cấp nhất đi kèm camera chính 108 MP và màn hình Dynamic AMOLED 2x kích thước 6,8 inch. Với model “Ultra” cao cấp nhất sẽ sở hữu thiết kế màn hình nốt ruồi, kết hợp các cạnh viền cong tràn viền sang 2 bên. Với phiên bản Galaxy S21 chuẩn sẽ sử dụng thiết kế màn hình phẳng tương tự dòng Galaxy Note 20 hay Galaxy S20 FE ra mắt thời gian gần đây. Đặc biệt màn hình thiết bị có tốc độ làm mới lên tới 144Hz và sử dụng tấm nền OLED cao cấp. Mặt lưng thiết bị nổi bật với thiết kế cụm 5 camera, bao gồm 2 ống kính tele cực ấn tượng. 

Samsung Galaxy S21 có gì nổi bật? (1)

Ngoài ra, dụng lượng pin trên Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ lên tới 5.000 mAh, lọt danh sách những smartphone sở hữu pin khủng nhất tính đến thời điểm hiện tại. Với Galaxy S21 và Galaxy 21 Plus sẽ được trang bị viên pin dung lượng là 4.000 mAh và 4.800 mAh. Cả 3 model đều đạt chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có dây/ không dây và tính năng sạc ngược không dây tiên tiến.

Samsung Galaxy S21 có gì nổi bật? (2)

Về cấu hình của cả ba biến thể Galaxy S21 dự kiến đều sẽ được trang bị chip xử lý Exynos 2100 của Samsung hoặc Snapdragon 875 của Qualcomm tùy thị trường. Chi tiết trong đó Samsung Galaxy S21 Ultra đi kèm RAM 12GB và bộ nhớ trong 128GB. Bộ ba flagship Galaxy S series ra mắt tháng 1/2021 sẽ hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 11 kết hợp giao diện người dùng OneUI 3.1. Nhà sản xuất Samsung cũng đang xem xét có nên học tập Apple trong việc loại bỏ bộ sạc và tai nghe trong hộp sản phẩm dòng Galaxy S21 bán lẻ .

Như vậy trên đây là toàn bộ thông tin “tiết lộ” về thời điểm Samsung Galaxy S21 khi nào ra mắt. Nếu người dùng quan tâm và có nhu cầu đặt mua thiết bị thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích này và theo dõi những thông tin cập nhật mới nhất về bộ ba “bom tấn” của Samsung trong năm 2021 tới nhé.

Ngoài ra, thông tin chi tiết về giá bán Galaxy S21 series rò rỉ dù chưa chính thức nhưng mọi người có thể theo dõi TẠI ĐÂY.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *