Realme C2 giá 3 triệu có khả năng chụp ảnh siêu đỉnh

Realme C2 là một dòng sản phẩm mới của Realme nằm trong phân khúc giá rẻ xong cấu hình máy thì không hề “rẻ tiền” một chút nào, đặc biệt là khả năng chụp ảnh trên Realme C2 nhờ hệ thống camera kép tich hợp công nghệ AI. Hãy cùng didongnews.com đánh giá khả năng chụp ảnh Realme C2 qua những chia sẻ dưới đây.

Realme C2 sắp được bán tại thị trường Việt Nam

Realme C2 sắp được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá khả năng chụp ảnh Realme C2 giá 3 triệu đồng

Realme C2 có kích thước màn hình 6.1 inch tràn viền theo phong cách thiết kế màn hình giọt nước. Realme C2 sở hữu con chip MediaTek Helio P22 trên tiến trình 12nm với 8 lõi tốc độ 2GHz. Máy sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản 2GB RAM/16GB ROM và phiên bản 3GB RAM và 32GB ROM, mức giá bán lần lượt của 2 dòng smartphone này là 3 triệu đồng và 4 triệu đồng.

Thêm nữa, máy được trang bị viên pin dung lượng 4.000mAh cho khả năng trải nghiệm, chụp ảnh cả ngày không lo phải sạc pin điện thoại.

Đánh giá về khả năng chụp ảnh trên Realme C2, đây là điểm ấn tượng nhất của chiếc điện thoại này, với mức giá chỉ khoảng 2 triệu đồng, Realme sẽ cho bạn những bức hình như thế nào?

Realme C2 với điểm nhấn là hệ thông camera kép độ phân giải lần lượt là 13MP f/2.2 và cảm biến góc rộng 2MP, khẩu độ f/2.4. Camera selfie 5MP khẩu độ f/2.2 tích hợp công nghệ chụp ảnh thông minh AI. Ngoài ra, Realme C2 còn sở hữu công nghệ chụp ảnh Chroma Boost cho những bức hình chụp rực rỡ, sống động và độ tương phản cao.

Khả năng chụp ảnh xóa phông trên Realme C2

Khả năng chụp ảnh xóa phông trên Realme C2

Thêm nữa, máy cũng có khả năng chụp ảnh xóa phông cực tốt khi máy được trang bị hệ thống camera kép tích hợp công nghệ chụp ảnh thông minh AI cho chất lượng hình ảnh chụp xóa phông ấn tượng và sắc nét. Rõ hơn, hãy cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh chụp xóa phông từ camera Realme C2 được chia sẻ dưới đây.

Khả năng chụp ảnh xóa phông Realme C2 vô cùng ấn tượng

Khả năng chụp ảnh xóa phông Realme C2 vô cùng ấn tượng

ảnh chụp có độ sắc nét cao

ảnh chụp có độ sắc nét cao

Anh chụp có độ tương phản cao từ Camera Realme C2

Anh chụp có độ tương phản cao từ Camera Realme C2

Từ những hình ảnh “khoe” khả năng chụp ảnh ấn tượng của Realme C2 này, nếu muốn là người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm này tại Việt Nam. Hãy đến hệ thống siêu thị bán điện thoại di động Viettel Store trên toàn quốc để trải nghiệm nhé. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, đây xứng đáng là smartphone giá rẻ ấn tượng nhất thời điểm hiện tại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *