So sánh Oppo Reno8 T với Oppo Reno8: Nên mua phiên bản nào?

OPPO Reno8 T với Oppo Reno8 là hai mẫu điện thoại mới được hãng điện thoại OPPO phân phối tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn giữa 2 chiếc điện thoại này thì hãy cùng mình so sánh Oppo Reno8 T với Oppo Reno8 với nội dung dưới đây nhé!

Tổng quan về Oppo Reno8 T

Thông số kỹ thuật của Oppo Reno8 T

  • Thiết kế: Nguyên khối.
  • Màn hình: Tấm nền AMOLED, rộng 6.4 inch, Full HD+.
  • Camera: Camera trước: độ phân giải 32MP, camera sau: Chính độ phân giải 108 MP & Phụ 2 MP, 2 MP.
  • CPU: Helio G99, xung nhịp 2.2GHz.
  • Pin và sạc: 4800mAh, sạch nhanh 67W.
  • Tiện ích: Chế độ đơn giản, cử chỉ thông minh, ứng dụng kép , chế độ trẻ em.

Sau thành công của dòng sản phẩm Reno8 series thì OPPO đã tiếp tục cho ra mắt mẫu điện thoại mới OPPO Reno8 T 256GB. Thiết bị này mang trong mình vẻ ngoài trẻ trung vô cùng hiện đại, camera chụp ảnh hiệu suất đỉnh cao cùng hiệu năng ổn định cân giữa mọi tác vụ.

Điện thoại Oppo Reno8 T

Điện thoại Oppo Reno8 T

Điện thoại này sẽ là lựa chọn tối ưu phù hợp với đa số người dùng hiện nay đang cần một chiếc điện thoại mạnh mẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của mình trong cuộc sống. Mang trong mình vẻ ngoài được thiết kế đẹp mắt, hiệu năng ổn định cùng khả năng chụp ảnh vô cùng sắc nét nên đây là mẫu máy hứa hẹn sẽ rất được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian tới ở trong phân khúc tầm trung.

 Tổng quan về Oppo Reno8

  • Thông số kỹ thuật của Oppo Reno8
  • Thiết kế: Nguyên khối.
  • Màn hình: Tấm nền AMOLED, rộng6.4 inch, Full HD+.
  • Camera: Camera trước: Độ phân giải 32MP, camera sau: Chính độ phân giải 64MP & Phụ 2MP, 2MP.
  • CPU: Snapdragon 680.
  • Pin và sạc nhanh: 4500mAh, 33W.
  • Tiện ích: Chế độ đơn giản , cử chỉ thông minh, chạm 2 lần tắt/sáng ánh sáng màn hình, chặn cuộc gọi, ứng dụng kép .

Reno8 thuộc dòng điện thoại phân khúc tầm trung được OPPO đầu tư khá kỹ lưỡng về thiết kế lẫn cấu hình. Máy sở hữu vẻ ngoài kiểu vuông vức hợp xu hướng, hiệu năng ổn định mang đến trải nghiệm rất mượt mà cùng với cụm camera có khả năng chụp ảnh vô cùng đẹp mắt. Màu sắc trên phiên bản điện thoại Reno8 cũng khá trẻ trung với 2 tùy chọn phiên bản màu sắc bao gồm vàng đồng và đen.

Điện thoại Oppo Reno8

Điện thoại Oppo Reno8

Đặc biệt, điện thoại sở hữu chế độ macro. Giờ đây chiếc điện thoại của bạn sẽ trở thành một chiếc kính chụp macro độc đáo có thể phóng những vật nhỏ lên đến 30 lần giúp bạn không bỏ lỡ mọi khoảnh khắc.

Xem thêm: Có nên mua OPPO Reno8 T 5G? Oppo Reno8 T giá bao nhiêu?

So sánh Oppo Reno8 T với Oppo Reno8

Thiết kế

Cả hai mặt lưng máy đều không sử dụng chất liệu nhựa quen thuộc ở các dòng máy khác của nhà OPPO, ở Oppo Reno 8T được hoàn thiện bằng chất liệu thuỷ tinh hữu cơ còn mặt lưng Reno8 là chất liệu kính.

Oppo Reno8 T được hoàn thiện bằng chất liệu thuỷ tinh hữu cơ.

Oppo Reno8 T được hoàn thiện bằng chất liệu thuỷ tinh hữu cơ.

Mặt trước của hai sản phẩm được thiết kế theo dạng đục lỗ điều này làm tăng diện tích hiển thị của màn hình trên máy, cạnh viền hai bên màn hình được làm với kiểu khá mỏng nhưng 8T sẽ sở hữu bộ khung viền hợp kim còn Reno8 là chất liệu khung nhựa.

Màn hình

Cả Reno8 T và Reno8 đều mang trên mình tấm nền AMOLED kích thước rộng 6.4 inch đem đến trải nghiệm màn hình sống động cùng chất lượng hình ảnh sắc nét nhất. Ngoài ra, Reno8 T có tới 16 triệu màu, tần số quét 90Hz cùng kính cường lực thế hệ mới GG5 giúp cho hình ảnh được hiển thị rất chi tiết và rõ ràng hơn.

Reno8 T và Reno8 đều mang trên mình tấm nền AMOLED.

Reno8 T và Reno8 đều mang trên mình tấm nền AMOLED.

Còn Reno8 cũng sở hữu màn hình 16 lên tới triệu màu, tần số quét 90 Hz nhưng chất liệu mặt kính là dòng Gorilla Glass 5 đem đến cảm giác cảm ứng mượt mà.

Camera

Camera chính của hai máy đều sở hữu hai cảm biến phụ 2 MP và camera selfie trang bị độ phân giải 32MP nhưng camera chính của Reno8 T lại có thông số khung lên đến lên đến 108MP, còn Reno8 có độ phân giải ở mức 64MP.

Cả hai đều sở hữu công nghệ AI

Cả hai đều sở hữu công nghệ AI

Ngoài ra, cả hai đều sở hữu những tính năng làm đẹp tiên tiến, công nghệ AI hỗ trợ tối đa cho bạn khi chụp ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng chênh lệch cao.

Chip xử lý

Ở phiên bản Reno8 T, hãng đã trang bị con chip Helio G99 có tốc độ 2.2 GHz, những tác vụ hằng ngày được máy xử lý một cách vô cùng nhẹ nhàng.

Hai máy đều sở hữu vi xử lý mạnh mẽ.

Hai máy đều sở hữu vi xử lý mạnh mẽ.

Không kém cạnh, Reno8 cũng đáp ứng tốt các tác vụ khi mang trong mình vi xử lý Snapdragon 680, tốc độ CPU 2.4 GHz mang đến cho bạn một hiệu năng, mượt mà với những tác vụ cơ bản.

Pin và sạc

Reno8 T trang bị viên pin lớn Li-Po 5000mAh có công suất cao hơn viên pin 4500mAh của Reno8. Cả hai máy đều trang bị sạc nhanh nhưng Reno8 T sử dụng công nghệ độc quyền SuperVOOC lên đến 67W còn Reno8 chỉ dừng lại ở mức 33W.

Công nghệ sạc nhanh độc quyền SuperVOOC của OPPO

Công nghệ sạc nhanh độc quyền SuperVOOC của OPPO

Bảng so sánh Oppo Reno8 T với Oppo Reno8

Bảng so sánh Oppo Reno8 T với Oppo Reno8

Nên mua phiên bản nào: Oppo Reno8 T hay Oppo Reno8?

Hiện 2 phiên bản OPPO Reno8 T Series và OPPO Reno8 có giá bán tham khảo tại hệ thống Viettel Store cụ thể như sau:

  • OPPO Reno8 T 4G: 8.490.000Đ
  • OPPO Reno8 T 5G: 9.990.000Đ
  • OPPO Reno8: 7.490.000Đ

Nhìn chung, sau khi so sánh hai phiên bản điện thoại Reno8 T và Reno8 5G chắc chắn bạn cũng có cái nhìn tổng quan và đánh giá được sự khác biệt của hai chiếc điện thoại này.

So sánh Oppo Reno8 T và Oppo Reno8

So sánh Oppo Reno8 T và Oppo Reno8

Với OPPO Reno8 T 5G, có thể thấy đây là chiếc điện thoại tối ưu, phù hợp để thực hiện tất cả các tác vụ giải trí, học tập và làm việc tốt nhất nhờ những tính năng nổi bật như màn hình cong 120Hz chuẩn flagship, camera chính 108MP, sạc nhanh 67W và hiệu năng ổn định. Tuy nhiên giá cả sản phẩm này có nhỉnh hơn Oppo Reno8

Còn đối với Oppo Reno8, đây là phiên bản rút gọn, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Đồng thời, Reno8 vẫn cho trải nghiệm vừa đủ như thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại, màn hình cong 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W và camera 64MP.

Vì vậy, bạn có thể dựa vào những thông tin so sánh của 2 dòng sản phẩm ở trên để đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Mua hàng tại Viettel Store

Mua hàng tại Viettel Store

Khi mua các sản phẩm điện thoại thông minh, bạn nên xem xét kỹ lượng để chọn địa chỉ uy tín và chất lượng nhất để tránh mua phải hàng nhái, hàng trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường. Vậy, người dùng nên mua OPPO Reno8 T 5G ở đâu? Bạn có thể đến hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc để mua hàng nhé. Tại đây luôn cung cấp đến người dùng những sản phẩm chính hãng với hàng loạt các khuyến mãi cực hấp dẫn.

Trên đây là tổng quan thông tin so sánh Oppo Reno8 T với Oppo Reno8. Hy vọng thông qua nội dung bài viết các bạn có khả năng phân biệt cũng như tìm được cho mình một thiết bị điện thoại phù hợp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *