Thiết kế OPPO Reno8 T: Màn hình AMOLED, mặt lưng thủy tinh hữu cơ

Bên cạnh phiên bản OPPO Reno8 T 5G có giá bán cao hơn thì OPPO còn ra mắt phiên bản OPPO Reno8 T 4G giá bán phải chăng hơn, đem đến đa dạng sự lựa chọn cho người dùng. Dưới đây là tổng hợp đánh giá thiết kế OPPO Reno8 T 4G và những ưu điểm đáng chú ý của model Reno mới năm 2023 này.

Khởi đầu cho năm 2023, OPPO đã nhanh chóng trình làng 2 mẫu smartphone Reno8 TReno8 T 5G. Hai dòng điện thoại này được nâng cấp mạnh mẽ về camera, được ví như “chuyên gia chân dung”. Ngoài ra thiết kế OPPO Reno8 T 4G cũng rất đang chú ý với nhiều điểm nổi bật và mới mẻ.

Thiết kế OPPO Reno8 T 4G ấn tượng

Thiết kế OPPO Reno8 T 4G ấn tượng

Khi mở hộp OPPO Reno8 T 4G, người dùng sẽ nhận được trọn bộ phụ kiện đi kèm máy, bao gồm: Củ sạc nhanh có dây 33W, cáp sạc USB Type-C, ốp lưng, que chọc SIM và sách hướng dẫn. Người dùng có thể yên tâm sở hữu OPPO Reno8 T mà không cần mua thêm phụ kiện hỗ trợ. Đây là ưu điểm lớn trên dòng điện thoại OPPO khi xu hướng gần đây có nhiều hãng điện thoại đang dần loại bỏ bớt phụ kiện đi kèm.

Mở hộp OPPO Reno8 T 4G với trọn bộ phụ kiện đi kèm máy

Mở hộp OPPO Reno8 T 4G với trọn bộ phụ kiện đi kèm máy

Thiết kế mặt lưng OPPO Reno8 T mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Reno cũ với chất liệu da sợi thủy tinh trên phiên bản màu Cam hoàng hôn và công nghệ OPPO Glow cho phiên bản màu Đen ánh sao. Với những người dùng yêu thích sự nổi bật, pha chút cổ điển, thì phiên bản màu cam là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Trong khi đó, những người thích sự tinh tế, sang trọng thì không thể bỏ qua phiên bản màu đen cá tính.

OPPO Reno8 T mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Reno

OPPO Reno8 T mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Reno

Mặc dù, các tùy chọn màu sắc trên OPPO Reno8 T 4G không có nhiều đổi mới so với phiên bản tiền nhiệm nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới những thiết bị của mình bằng việc thay đổi thiết kế cụm camera sau mới. Tương tự như trên phiên bản Reno8 T 5G, trên Reno8 T cũng có các viền ống kính và đèn LED xung quanh cụm camera phí sau. Hệ thống đèn LED này sẽ bật sáng lên khi có thông báo gửi đến, giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

Xem thêm: Top điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2023 mà bạn không nên bỏ qua

Khả năng cầm nắm OPPO Reno8 T cũng rất thoải mái với thân máy chỉ dày 7.85mm và trọng lượng nặng 183g. Người dùng có thể thoải mái cầm nắm Reno8 T trên tay trong thời gian dài mà không thấy khó chịu.

OPPO Reno8 T chỉ dày 7.85mm và trọng lượng nặng 183g

OPPO Reno8 T chỉ dày 7.85mm và trọng lượng nặng 183g

Mặt trước máy tuy không sở hữu màn hình cong thời thượng như trên Reno8 T 5G, nhưng phiên bản 4G cũng có màn hình phẳng hiển thị cực kỳ sắc nét với tần số quét lên tới 90Hz, giúp các thao tác cảm ứng mượt mà và nhanh chóng.

Màn hình Reno8 T đạt kích thước 6.4 inch, sử dụng tấm nền AMOLED giúp mọi chi tiết hiển thị sắc nét và sống động. Với trang bị màn hình này giúp đem đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí hay làm việc, chơi game vô cùng sinh động. Kích thước màn hình vừa phải, không quá lớn không quá nhỏ.

Màn hình Reno8 T đạt kích thước 6.4 inch

Màn hình Reno8 T đạt kích thước 6.4 inch

Đặc biệt khả năng tái tạo màu sắc của màn hình vô cùng ấn tượng, độ trung thực cảo, hình ảnh rõ ràng. Tuy nhiên, so với người anh Reno8 T 5G, thì viền màn hình OPPO Reno8 T có phần dày hơn, nên trải nghiệm đôi khi chưa thật mãn nhãn

Ưu điểm tiếp theo của Reno8 T 4G đó là hệ thống camera được nâng cấp. Thiết bị được đánh giá là sở hữu camera chân dung tốt nhất trong tầm giá từ trước đến nay của OPPO với thông số độ phân giải lên đến 100MP. Nhờ vậy, camera máy có khả năng chụp ảnh ấn tượng, hình ảnh rõ nét trong từng điểm ảnh. Với những người yêu thích quay phim, chụp ảnh trên điện thoại nhất định không thể bỏ qua chiếc smartphone này.

Reno8 T 4G sở hữu hệ thống camera được nâng cấp

Reno8 T 4G sở hữu hệ thống camera được nâng cấp

Đi kèm với camera chính có độ phân giải cao còn có camera phụ rất “chất” với ống kính hiển vi, có khả năng phóng đại lên đến 40x, giúp bạn khám phá thế giới siêu nhỏ trong tầm tay. Các phần mềm và tính năng hỗ trợ đi kèm camera cũng rất được chú trọng với hàng loạt các chế độ lựa chọn như: Chân dung AI siêu nét, Chân dung Bokeh Flare, Selfie HDR, Làm đẹp chân dung AI và Chụp nhanh siêu nét.

Hiệu năng của OPPO Reno8 T 4G được cung cấp bởi chip xử lý Helio G99, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Chip Helio G99 sản xuất trên tiến trình 6nm, cấu trúc 8 nhân với nhân Cortex-A76 cho tốc độ đạt tới 2.2GHz, giúp xử lý ổn định và nhanh chóng tác vụ cơ bản. Kết hợp đó, Reno8 T còn có ứng dụng công nghệ mở rộng RAM thêm 8GB, đảm bảo khả năng chạy đa nhiệm mượt mà.

OPPO Reno8 T 4G sử dụng chip xử lý Helio G99

OPPO Reno8 T 4G sử dụng chip xử lý Helio G99

Ngay từ khi xuất xưởng, thiết bị đã được cài đặt sẵn chạy trên hệ điều hành Android 13 với tùy biến ColorOS 13, đem tới những trải nghiệm mới mẻ trên điện thoại. Viên pin dung lượng khủng 5.000mAh giúp OPPO Reno8 T 4G thoải mái hoạt động cả ngày dài. Đi kèm là công nghệ sạc nhanh 33W, giúp sạc đầy 100% pin trong 67 phút.

Như vậy không chỉ sở hữu thiết kế OPPO Reno8 T 4G vô cùng đẹp mắt, chiếc smartphone mới tại phân khúc tầm trung này của OPPO còn được đánh giá cao với những trang bị cấu hình, màn hình, camera, pin và sạc chất lượng trong tầm giá. Đặc biệt camera chính 100MP hứa hẹn sẽ là điểm cộng lớn thu hút nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *