Samsung Galaxy A54 giá bao nhiêu? Hiệu năng chi tiết?

Samsung Galaxy A54 là phiên bản điện thoại thế hệ mới của hãng Samsung. Được thiết kế hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung tiệm cận với các dòng sản phẩm cao cấp. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể chiếc Samsung Galaxy A54 giá bao nhiêu? Hiệu năng của chiếc điện thoại này có gì đáng mong đợi!

Đánh giá Galaxy A54 với kiểu dáng hiện đại

Về mặt ngôn ngữ thiết kế, hãng Samsung đã chính thức trang bị cho Galaxy A thế hệ năm 2023 diện mạo mới mẻ sau 2 năm sử dụng cùng một phong cách thiết kế cho 2 phiên bản Galaxy A52 và Galaxy A53. Nếu các bạn để ý chi tiết thì thiết kế trên Galaxy A54 có nhiều điểm khá giống với chiếc Galaxy S23 5G và điều đó cho thấy dòng sản phẩm Galaxy A cũng được Samsung trang bị tiệm cận với phân khúc sản phẩm cao cấp.

Samsung Galaxy A54 5G giá bao nhiêu?

Galaxy A54 sở hữu chi tiết phần khung viền được bo cong nhiều hơn cùng độ dày có phần lớn hơn so với dòng Galaxy S series năm nay. Đây là đặc điểm để người dùng dễ dàng phân biệt 2 dòng sản phẩm thuộc 2 phân khúc khác nhau của hãng. Kích thước tổng thể của A54 cụ thể như sau 158.2 x 76.7 x 8.2 mm và sở hữu trọng lượng khoảng 202 gram nên người sử có thể thoải mái trải nghiệm thao tác một tay.

Người sử có thể thoải mái trải nghiệm thao tác một tay.

Mặt lưng của chiếc Galaxy A54 được hoàn thiện và phủ một lớp kính cường lực bóng hiện đại, kết hợp với đó là 4 tùy chọn màu sắc là: Violet, White, Lime, Graphite. Nổi bật trên Galaxy A54 là hệ thống trang bị 3 ống kính camera được xếp tinh tế trên phần mặt lưng trông rất hiện đại.

Chi tiết phần khung viền được bo cong nhiều hơn.

Quay lên chi tiết mặt trước, Galaxy A54 được trang bị dạng màn hình đục lỗ thời thượng. Các phần cạnh viền được thiết kế đều nhau nhưng có vẻ là vẫn dày hơn phiên bản tiền nhiệm.

Công nghệ Super AMOLED, 6.4 inch, Full HD+.

Còn về phần chất lượng hiển thị của màn hình thì hãng Samsung vẫn trang bị cho phiên bản Galaxy A54 những thông số tương đối tốt trong phân khúc với tấm nền công nghệ Super AMOLED, 6.4 inch, Full HD+, độ sáng tối đa ở mức 1000 nits. Những thông số trên giúp các thông tin hiển thị trên màn hình có chi tiết sắc nét, chân thực cao và đặc biệt tần số quét 120Hz đảm bảo trải nghiệm liền mạch của người sử dụng.
Cách bố trí cổng kết nối, phím bấm vật lý của chiếc Galaxy A54 cũng được sắp xếp một cách quen thuộc nên mọi người có thể nhanh chóng làm quen ngay cả khi với lần đầu trải nghiệm A54.

Xem thêm: 

Galaxy A54 sử dụng con chip Exynos 1380

Thông số cấu hình của điện thoại Galaxy A54:

  • Màn hình: Sử dụng tấm nền Super AMOLED, 6.4 inch, Full HD+, 120Hz, độ sáng tối đa 1000 nits.
  • Vi xử lý: Exynos 1380.
  • RAM: 8 GB, ROM tùy chọn 128GB hoặc 256GB.
  • Camera sau lần lượt là: 50 MP – 12 MP – 5 MP.
  • Camera trước độ phân giải: 32MP.
  • Dung lượng pin: 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Galaxy A54 sử dụng con chip Exynos 1380.

Có thể nhiều bạn sẽ cảm không vui một chút khi Galaxy A54 được trang bị vi xử lý được phát triển bởi chính Samsung là con chip Exynos 1380.
Các thông tin tổng quát về con chip này, Exynos 1380 được sản xuất với cấu trúc 5nm với bốn lõi hiệu năng cao CPU ARM Cortex-A78 2.4 GHz, bốn lõi tiết kiệm hiệu năng CPU ARM Cortex-A55 2 GHz và GPU Mali-G68 MP5 tần số 950MHz. Đồng thời, vi xử lý này cũng tích hợp công nghệ RAM LPDDR4x, LPDDR5 và UFS 3.1. Qua đó chúng ta cũng hoàn toàn có thể yên tâm vào sức mạnh của con chip này.

Galaxy A54 được tích hợp RAM 8GB.

Thông thường dòng chip Exynos ít khi nhận được đánh giá cao về hiệu năng khi so với những đối thủ như Snapdragon hay Dimensity . Tuy nhiên một ưu điểm của dòng chip này là khả năng tối ưu cho các thiết bị Samsung. Từ đó ta có thể nhận định rằng con chip này sẽ đem lại khả năng hoạt động bền bỉ hơn nhiều khi được tích hợp với các thiết bị Samsung
Galaxy A54 được tích hợp RAM 8GB, giúp cho thiết bị có khả năng sử dụng đa tác vụ cực kỳ mượt mà. Đi kèm với đó là 2 tùy chọn phiên bản ROM 128GB và 258GB giúp người dùng có khả năng lưu trữ các dữ liệu cá nhân một cách thoải mái.

Galaxy A54 hỗ trợ sạc nhanh lên đến 25W.

Galaxy A54 cũng sở hữu viên pin với dung lượng cao lên đến 5.000mAh, một con được người dùng hiện nay đánh giá là hợp lý. Nếu chúng ta chỉ sử dụng với các tác vụ cơ bản là lướt web, chơi game online, nghe gọi… Thì thiết bị hoàn toàn có thể trụ ở mức 1 ngày. Theo kèm công nghệ hỗ trợ sạc nhanh lên đến 25W, giúp rút ngắn thời gian sạc pin của người dùng.

Galaxy A54 sở hữu camera chất lượng cao

Hệ thống camera phía sau của Galaxy A54 trang bị thông số như sau:

  • Camera cảm biến chính: 50MP, f/1.8.
  • Camera cảm biến góc rộng: 12MP, f/2.2.
  • Camera cảm biến macro: 5MP, f/2.4.
  • Camera cảm biến selfie: 32MP, f/2.2.

Galaxy A54 khả năng hỗ trợ AI thông minh.

Những thông số camera của phiên bản Galaxy A54 được cải thiện nhiều hơn so với chiếc Galaxy A53 tiền nhiệm, nhất là về khả năng hỗ trợ AI thông minh. Với những công nghệ nhiếp ảnh xịn sò từ chiếc Galaxy A54 hoàn toàn có thể cho ra những bức hình ấn tượng bắt trọn mọi khoảnh khắc mong muốn. Ở chi tiết mặt trước camera selfie có độ phân giải 32MP dễ dàng giúp bạn có những bức ảnh chân dung sống ảo tuyệt vời.

Samsung Galaxy A54 giá bao nhiêu?

Galaxy A54 tại thị trường Việt Nam có mức giá bán cụ thể như sau:

Giá Samsung Galaxy A54?

Trên đây là tổng hợp các thông tin về Samsung Galaxy A54 giá bao nhiêu? Cũng như những nâng cấp vượt trội trên thiết bị này. Hy vọng bạn đọc sẽ sớm sắm cho mình một chiếc A54 để có thể trải nghiệm nền tảng công nghệ mới với mức giá phải chăng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *