Điểm danh smartphone chính hãng đẳng cấp Samsung đáng mua 2019

Samsung đang tận dụng tốt thế mạnh của mình tại mọi phân khúc điện thoại, từ giá rẻ, tầm trung, cho tới những smartphone cao cấp nhất thuộc dòng S, Note hay giờ có thêm Fold. Hãy cùng điểm danh những chiếc smartphone chính hãng đẳng cấp của Samsung đáng mua nhất nhé!

Điểm danh smartphone chính hãng đẳng cấp Samsung đáng mua 2019

Hãy cùng bản tin di động tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm này nhé.

1. Galaxy Fold 2019

Thiết kế chiếc smartphone chính hãng đẳng cấp với giá bán cao nhất của Samsung Galaxy Fold gồm 2 màn hình AMOLED siêu đẹp. Tại trạng thái gập, thiết bị vẫn hoạt động tốt với các ứng dụng trên màn hình phụ 4.6 inch và khi mở ra là chế độ máy tính bảng với màn hình kích thước 7.3 inch, hỗ trợ nội dung HDR10+ hiển thị sống động, đẹp mắt. 

Samsung Galaxy Fold sở hữu 2 màn hình AMOLED siêu đẹp

Samsung Galaxy Fold sở hữu 2 màn hình AMOLED siêu đẹp

Thiết bị sở hữu hiệu năng đỉnh cao với chip xử lý Snapdragon 855, RAM 12GB và sẵn 512GB bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.0, không dùng thẻ nhớ. Sức mạnh cấu hình đạt 360.753 điểm Antutu tổng thể, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, xử lý mượt mà không thua gì máy tính cá nhân. Hệ thống 6 camera với 3 camera chính và 3 camera selfie cũng đem đến những trải nghiệm “không giống ai” trên Galaxy Fold. 

2. Samsung Galaxy S10 Plus 

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc tới Samsung S10 Plus là mức giá tương đối dễ chịu dành cho mộ flagship cao cấp. Với S10 Plus người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng thông minh hàng đầu như mở khóa bằng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình và trang bị 5 camera chụp ảnh đỉnh cao. Thiết bị còn hỗ trợ tính năng sạc ngược không dây, dễ dàng chia sẻ năng lượng cho các thiết bị khác. 

S10 Plus đem đến những trải nghiệm tính năng thông minh hàng đầu

S10 Plus đem đến những trải nghiệm tính năng thông minh hàng đầu

Đánh giá thiết kế máy vẫn vô cùng sang trọng, thanh lịch với màn hình fullview với kích thước lớn, lý tưởng để xem phim hay chơi game đỉnh cao. Máy hoạt động mượt mà với giao diện One UI thân thiện, đúng chất Samsung. 

3. Galaxy Note 10 Plus

Chiếc smartphone chính hãng đẳng cấp Samsung Note 10 Plus tiếp tục tối ưu không gian hiển thị trên màn hình với thiết kế camera đục ở chính giữa, kết hợp viền màn hình Infinity-O siêu mỏng và những cải tiến bút S Pen đa nhiệm hơn. Người dùng có thể dễ dàng biến hóa với các thao tác điều khiển máy từ xa bằng cách gõ, chạm, gõ, vẫy, hay uốn tay nhờ những cảm biến cử chỉ. 

Samsung Note 10 Plus tối ưu không gian hiển thị trên màn hình Infinity-O 

Samsung Note 10 Plus tối ưu không gian hiển thị trên màn hình Infinity-O

Tính năng camera chụp hình chuyên nghiệp tiếp tục hoàn thiện trên Galaxy Note 10 Plus với cụm camera chất lượng, gồm 3 camera phía (cảm biến siêu rộng 16MP, Dual Pixel 12MP và ống tele 12 MP). Trang bị cấu hình hiệu năng là RAM 12GB và ROM 256GB, có hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ MicroSD lên 512GB, tối đa tới 1TB tương tự Galaxy Note 9. Đi cùng là 

chip Exynos 9825 hiệu suất GPU cao, hệ điều hành Android 9 Pie và giao diện One UI.

4. Samsung Galaxy A70 

Samsung Galaxy A70 là sự lựa chọn smartphone chính hãng cao cấp phù hợp với những người có điều kiện tài chính cơ bản mà vẫn có thể sở hữu một thiết bị chất lượng. Galaxy A70 sở hữu nhiều tính năng hàng đầu như cảm biến vân tay dưới màn hình, chip Qualcomm S675 hiệu năng đỉnh để chiến game. Hệ thống 3 camera đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chụp ảnh xóa phông, ảnh góc rộng… Màn hình cũng đủ lớn để thoải mái xem phim, hay chơi game. Viên pin dung lượng 4.500mAh, kết hợp  hiệu năng khỏe cho những trải nghiệm tuyệt vời với mức giá hợp lý.

Samsung Galaxy A70 là sự lựa chọn smartphone kinh tế và chất lượng

Samsung Galaxy A70 là sự lựa chọn smartphone kinh tế và chất lượng

Từ tất cả những thông tin gợi ý trên đây, bạn đã chọn được cho mình chiếc smartphone chính hãng đẳng cấp tới từ Samsung đáng mua nhất năm 2019 chưa? Không quá khó phải không nào, tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng, bạn hãy chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *