Samsung Galaxy M21 sẽ có giá bán bao nhiêu?

Mới đây, thông tin về chiếc điện thoại Samsung Galaxy M21 đã chính thức được ra mắt với nhiều điểm nhấn nổi bật, Thêm nữa là mức giá bán Galaxy M21 lộ diện được cho là cũng rất cạnh tranh. Vậy giá bán Samsung Galaxy M21 là bao nhiêu?

Samsung Galaxy M21 giá bao nhiêu?

Mức giá bán thời điểm ra mắt của Samsung Galaxy M21 là 5.490.000 đồng với 2 phiên bản màu sắc là màu Xanh Bứt Phá và màu Đen Mãnh Lực cho người dùng lựa chọn.

Samsung Galaxy M21 giá bao nhiêu

Samsung Galaxy M21 giá bao nhiêu

Điểm nhấn nổi bật của chiếc điện thoại Samsung Galaxy M21 này là máy được trang bị viên pin có dung lượng siêu khủng lên tới 6.000 mAh hơn cả người tiền nhiệm Samsung Galaxy M20 (pin 5000mAh). M21 được trang bị cụm 3 camera sau gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera chiều sâu 5MP, còn camera selfie có độ phân giải 20MP cũng khá là ấn tượng.

Samsung Galaxy M21 sẽ được trang bị viên pin dung lượng khủng 6000mAh

Samsung Galaxy M21 sẽ được trang bị viên pin dung lượng khủng 6000mAh

Về thiết kế màn hình: Samsung Galaxy M21 sở hữu cho mình màn hình hiển thị thiết kế giọt nước Infinity-U với kích thước 6.4 inch cùng độ phân giải Full HD+ trên tấm nền Super AMOLED. Máy được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Exynos 9611, đi kèm dung lượng RAM 4GB và dung lượng bộ nhớ trong ROM là 64GB. Dường như, Samsung Galaxy M21 còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W, và ngay khi lên kệ máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 10 thế hệ nhất cùng giao diện One UI 2.0.

Như vậy, có thể thấy mức giá bán Samsung Galaxy M21 rất thu hút phải không mọi người. Với những tính năng nổi bật trên. Nếu yêu mến và muốn tìm hiểu kỹ, tìm hiểu nhiều hơn về vật phẩm này thì mọi người có thể ghé qua hệ thống siêu thị bán điện thoại Viettel Store trên toàn quốc để được trải nghiệm sản phẩm trước khi mua nhé. Mong rằng những thông tin sẽ giúp bạn đựa ra được quyết định có nên mua Samsung Galaxy M21 không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *