Samsung sẽ trang bị thiết kế, cấu hình Galaxy S11 như thế nào?

Cho tới hiện tại, những tin đồn về thiết kế, cấu hình Galaxy S11 đã xuất hiện khá nhiều, ngày ra mắt chính thức của siêu phẩm này cũng đã rất gần.

Tổng hợp thông tin thiết kế, cấu hình Galaxy S11

Về thiết kế, một số hình ảnh rò rỉ mới nhất đã cho thấy toàn bộ thiết kế của Galaxy S11. Máy có màn hình kích thước 6.7-inch, thay vì chỉ 6.4-inch như trên S10+, cùng với đó là hai cạnh với viền cực mỏng, hai cạnh bên được uốn cong cho diện tích trải nghiệm lớn hơn. Ở trên có khoét 1 lỗ nhỏ ở chính giữa là nơi chứa camera selfie. Ngoài ra, trong hình ảnh rò rỉ còn xác nhận máy sẽ có tên là Galaxy S20 Plus.

Thiết kế, cấu hình Galaxy S11 mới nhất

Thiết kế, cấu hình Galaxy S11 mới nhất

Ở mặt lưng nổi bật là cụm camera hình chữ nhật ở góc trái, bên trong chứa tới 4 camera. Theo nguồn tin mới nhất, một chiếc camera được cho là của Galaxy S11 có dòng chữ 100x cạnh một loạt ống kính, đây có thể sẽ là khả năng zoom của cụm camera này bằng cách kết hợp cả phần cứng lẫn phần mềm. Ngoài ra, ba camera còn lại là cảm biến chính 108 MP, nó còn đi kèm cảm biến 48 MP và thêm một ống kính góc siêu rộng 12 MP.

Cụm camera có khả năng zoom 100X

Cụm camera có khả năng zoom 100X

Cụm camera này cũng được cập nhật thêm một số tính năng như Smart Selfie tự động chuyển đổi giữa máy ảnh thông thường và góc rộng, chế độ Single Take Photo có thể di chuyển máy ảnh xung quanh trong khi chụp. Ngoài ra, cụm camera này có thể quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây hoặc 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây.

Camer đặt trong khung chữ nhật

Camer đặt trong khung chữ nhật

Ngoài thiết kế, cấu hình Galaxy S11 cũng cực kỳ ấn tượng với chip Snapdragon 865 5G mạnh nhất của Qualcomm hiện nay, kết hợp các tùy chọn RAM 12 GB hoặc 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD có dung lượng bộ nhớ mở rộng lên đến 512 GB. Ngoài ra, viên pin dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 45W có khả năng sạc pin từ 0-100% chỉ trong 74 phút.

Galaxy S11 sẽ có cấu hình cực khủng

Galaxy S11 sẽ có cấu hình cực khủng

Là flagship của Samsung nên chắc chắn thiết kế, cấu hình Galaxy S11 sẽ thuộc loại hàng đầu và hiện đại nhất. Máy sẽ được ra mắt vào ngày 11/2 tại sự kiện Unpacked do Samsung tổ chức ở Sanfrancisco (Mỹ). Rất có thể siêu phẩm này sẽ được mang tên Galaxy S20 có ý nghĩa khi sản phẩm này được ra mắt vào năm 2020.

Trên đây là những thông tin về thiết kế, cấu hình Samsung Galaxy S11 sắp ra mắt thị trường. Thông tin về ngày ra mắt sản phẩm mọi người có thể tham khảo tại đây mà đừng quên tới ngay hệ thống siêu thị bán điện thoại Viettel Store trên toàn quốc để trải nghiệm khi sản phẩm về Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *