Nên chọn pin sạc dự phòng nào tốt, an toàn và giá rẻ?

Nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng tăng, không đơn thuần chỉ nhằm phục vụ công việc mà còn là công cụ giải trí đa phương tiện thông minh. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện kết nối nguồn điện để sạc pin. Dưới đây sẽ là những gợi ý giúp bạn chọn mua pin sạc dự phòng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nên chọn pin sạc dự phòng nào tốt, an toàn và giá rẻ?

Hiện bạn có thể tham khảo chọn mua pin sạc dự phòng tốt tới từ một số thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Anker, Samsung, Xiaomi, Pisen Portable hay Romoss với đa dạng mẫu mã thiết kế và tùy chọn dung lượng tại các mức giá phù hợp. 

Sạc pin dự phòng Xiaomi Power Bank Gen 2 

Một trong những gợi ý pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Xiaomi Power Bank Gen 2 dung lượng 10000mAh có thể sạc đầy 4 chiếc iPhone. Pin sạc có thiết kế nhỏ gọn, kích thước chỉ dài 13cm và nặng 228kg, ứng dụng công nghệ pin Li-Polymer với mức giá khá rẻ. Theo đó, công nghệ pin sạc tự động cho phép điều chỉnh dòng điện ra ổn định và để phù hợp với các thiết bị điện tử khi sạc và có khả năng tự động ngắt mạch khi thiết bị được sạc đầy. 

Mua pin và sạc dự phòng tốt

Sạc pin dự phòng Samsung Kettle

Nhà sản xuất thiết bị di động Samsung liên tục đa dạng hóa sản phẩm phụ kiện điện thoại với dòng pin sạc Kettle có dung lượng pin 10.200mAh sử dụng công nghệ pin Li-Ion. Thiết kế pin sạc nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 150g và có dây buộc thuận tiên cho mang theo khi di chuyển và có thể kết hợp tạo chân đế để điện thoại khi sạc. Dung lượng pin 10.200mAh tầm tương đương Xiaomi Power Bank Gen 2, đồng thời ứng dụng công nghệ sạc nhanh giúp sạc đầy chỉ trong 2 giờ. 

Pin sạc Samsung Kettle có dung lượng pin 10.200mAh

Pin sạc Samsung Kettle có dung lượng pin 10.200mAh

Sạc pin dự phòng Romoss SENSE 4 

Thêm một lựa chọn pin sạc dự phòng nào tốt tại phân khúc tầm  trung tới từ thương hiệu Romoss với dòng pin sạc SENSE 4 10.400mAh ứng dụng công nghệ pin Li-Ion. Pin sạc SENSE 4 có thiết kế vuông góc cạnh mạnh mẽ nhưng vẫn nhỏ gọn, với kích thước 13cm và trọng lượng 300g, kết cấu vỏ nhựa. Thiết bị sở hữu 2 cổng đầu ra USB với 2 định mức 5V-2.1A và 5V-1A cho phép sạc đồng thời 2 thiết bị với cường độ thích hợp. 

Pin sạc Romoss SENSE 4 dung lượng 10.400mAh

Pin sạc Romoss SENSE 4 dung lượng 10.400mAh

Sạc pin dự phòng ANKER PowerCore 

So với một số sản phẩm tương tự cùng phân khúc thị trường thì pin sạc dự phòng Anker PowerCore có mức giá nhỉnh hơn một chút nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Pin sạc Anker PowerCore sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn chỉ 9cm, nặng 180g với hai lựa chọn màu sắc truyền thống là trắng và đen. Sản phẩm có dung lượng 10.000mAh với lõi pin Li-ion được tích hợp công nghệ sạc nhanh và tự động ngắt mạch khi sạc đầy. Đèn Led báo hiệu đặt trên thân pin hiển thị mức năng lượng còn lại của pin. Cùng với đó là công nghệ Power iQ điều chỉnh dòng điện phù hợp thiết bị đầu ra.

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore chất lượng

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore chất lượng

Sạc pin dự phòng Pisen Portable 

Sản phẩm pin sạc dự phòng của Pisen Portable được người dùng ưa chuộng bởi chất lượng an toàn và giá thành hợp lý. Dung lượng pin sạc đạt 10.000mAh và sử dụng công nghệ  Li-Ion, cùng các trang bị tính năng tự ngắt khi sạc đầy và điều chỉnh dòng điện tại đầu ra phù hợp thiết bị sạc. Tỷ lệ chuyển đổi điện năng đạt 90% và có đèn Led thông báo mức dung lượng. 

Pin sạc dự phòng của Pisen Portable 10.000mAh

Pin sạc dự phòng của Pisen Portable 10.000mAh

Với những người có nhu cầu sử dụng điện thoại lớn thì việc lựa chọn trang bị một thiết bị pin sạc dự phòng nào tốt rất quan trọng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tối ưu hiệu quả công việc. Tuy nhiên, khi chọn mua bạn cần lưu ý chọn mua các pin sạc chính hãng, có thương hiệu và được bảo hành đầy đủ, tránh mua sản phẩm hàng giả, nhái, kém chất lượng và không an toàn.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *